Chủ đề 'bé gái'

Các truyện cổ tích Việt Nam hay nhất đọc cho bé nghe

Đọc truyện cho bé nghe là một hoạt động mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các truyện cổ tích Việt Nam hay nhất năm 2021 để bạn có thể tham khảo và đọc cho bé nghe mỗi ngày nhé.

Bài văn khấn cúng mụ đầy tháng cho bé trai, bé gái đơn giản

Lễ cúng đầy tháng (hay còn được gọi là lễ cúng Mụ) là một trong những nghi lễ quan trọng nhằm đánh dấu sự khởi đầu cuộc đời cho một em bé. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài văn khấn cúng mụ đầy tháng cho bé trai, bé gái đơn giản, chuẩn nhất bạn nhé.

Bài văn khấn cúng thôi nôi cho bé trai, bé gái miền Nam, Bắc đơn giản

Cúng thôi nôi cho bé là một nghi lễ cúng Mụ quan trọng được tổ chức nhân dịp bé tròn một năm tuổi để tạ ơn Mụ đã che chở cho con cũng như cầu mong con luôn bình an, khỏe mạnh sau này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài cúng thôi nôi cho bé chuẩn nhất. Hy vọng, bạn sẽ chọn được một bài văn khấn thôi nôi phù hợp với vùng miền của mình. Hãy tham khảo bạn nhé!

Đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh

Một cái tên đẹp, hay, ý nghĩa sẽ đồng hành với bé yêu hết cả cuộc đời. Chính vì thế, việc đặt tên cho con gái là một vấn đề hết sức quan trọng mà bậc làm cah làm mẹ nào cũng quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn gợi ý cách đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Các cách buộc tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn xinh nhất

Sẽ chẳng có điều gì có thể so sánh được khi nhìn thấy cô công chúa nhỏ của mình vui vẻ và hạnh phúc phải không nào? Ngoài quần áo thì một kiểu tóc xinh xắn và dễ thương sẽ giúp cô con gái nhỏ trở nên tự tin hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn các cách buộc tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn xinh nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những mẫu bánh kem Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đẹp nhất cho bé

Những chiếc bánh kem 1/6 chắc chắn luôn là thứ không thể thiếu trong những bữa tiệc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi của các gia đình có trẻ nhỏ. Để con trẻ có một ngày kỷ niệm đáng nhớ, bố mẹ đừng quên chọn cho bé những chiếc bánh kem có tạo hình độc đáo, hấp dẫn và phù hợp với độ tuổi của bé nhé! 

Đặt tên con gái, tên con gái đẹp hay và ý nghĩa theo phong thủy

Mỗi cái tên đều có một ý nghĩa riêng biệt, gửi gắm tình yêu, mong ước về một tương lai tốt đẹp của cha mẹ dành cho các bé. Một cái tên đẹp không chỉ dễ gọi, hay, nhiều ý nghĩa mà còn hợp phong thủy. Vậy đặt tên con gái năm 2021 thế nào cho hay và ấn tượng và hợp phong thủy? Mời bạn tham khảo bài viết này để biết được cách đặt tên con gái đẹp năm 2021 nhé!

Những lời chúc thôi nôi hay và ý nghĩa dành cho bé

Thôi nôi là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ, trong dịp đặc biệt này hãy dành những điều tuyệt vời nhất cho trẻ. Cùng tham khảo ngay những lời chúc thôi nôi hay và ý nghĩa dành cho bé dưới đây nhé!

Tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney

Chắc hẳn tuổi thơ của nhiều chàng trai, cô gái đều từng gắn liền với những câu chuyện cổ tích mơ mộng cùng sự xuất hiện của các nàng công chúa Disney xinh đẹp phải không nào? Những nàng công chúa Disney (Disney Princess) là các nhân vật nữ chính trong các bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng Walt Disney. Các nàng công chúa Disney cũng là những biểu tượng thương hiệu độc đáo riêng của thương hiệu này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney nhé!

Cúng đầy tháng cho bé như thế nào? Cách chuẩn bị mâm cúng đầy tháng cho bé trai & bé gái

Lễ cúng đầy tháng (hay còn được gọi là lễ cúng mụ) là một trong những nghi lễ quan trọng để đánh dấu sự khởi đầu cuộc đời cho một em bé. Vậy lễ cũng này được thực hiện như thế nào, mâm lễ cúng đầy tháng cho bé trai và bé gái gồm có những gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!