Chủ đề 'bé gái'

100+ Tên hay cho bé trai 2023 với ý nghĩa đẹp nhất

Chắc hẳn không ít bố mẹ vẫn đang băn khoăn không biết nên đặt tên hay cho bé trai 2023 như thế nào cho ý nghĩa và giúp con nhận được nhiều hồng phúc trong cuộc sống. Bài viết dưới đây củaxin gợi ý cho bố mẹ những cái tên cho bé trai nhé!    

99+ Tên con gái đẹp năm 2023, tên bé gái hay và ý nghĩa 2023

Tên gọi có sự liên quan mật thiết đến cuộc sống của mỗi con người. Cái tên sẽ đi cùng chúng ta suốt một chặng đường dài. Chính vì thế, bậc làm cha làm mẹ nào cũng mong muốn tìm một cái tên thật hay, thật ý nghĩa cho con mình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 99+ tên con gái đẹp năm 2023 bạn nhé.

Cách đặt tên con theo thần số học chuẩn nhất

Đặt tên con theo thần học là một xu hướng của những bậc phụ huynh với hy vọng con cái sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp, gặp được nhiều may mắn. Hiểu được mong muốn đó,xin hướng dẫn các bạn chọn tên cho con trai và con gái chuẩn theo thần số học nhé ngay dưới bài viết dưới đây.    

Việt Nam có bao nhiêu họ? Các dòng họ ở Việt Nam đầy đủ nhất

Như chúng ta đã biết, Việt Nam là một quốc gia đa sắc tộc có đến 54 dân tộc anh em cùng chung sống trên một lãnh thổ. Vậy chắc hẳn có bao giờ bạn tự hỏi nước mình có tất cả bao nhiêu họ và các dòng họ ở Việt Nam hiện có là gì? Cùngkhám phá câu trả lời dưới bài viết dưới đây nhé!    

Tên Hán Việt hay cho bé gái, bé trai 2022

Những cái tên Hán Việt không chỉ hay, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà còn góp phần bổ khuyết cho những thiếu hụt ở phần tên và họ của các bé. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tên Hán Việt hay cho bé gái, bé trai 2022 bạn nhé.

Xin đẻ sớm vì sợ…con tuổi Dần

Chỉ trong buổi sáng ngày 24/1, bác sĩ sản khoa nhận hàng loạt đề nghị được mổ chủ động, sinh con sớm. Lý do chung của các sản phụ là để “né” năm Nhâm Dần đã gần kề.

Những lời chúc thôi nôi tốt đẹp cho bé trai, bé gái hay nhất

Thôi nôi là một dịp rất đặc biệt, đánh dấu một mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời của một em bé. Chính vì thế hiện nay rất nhiều gia đình thường tổ chức lễ thôi nôi cho con cháu mình rất hoành tráng và linh đình. Và để hòa chung với không khí tươi vui của ngày đặc biệt ấy, bạn hãy nhớ gửi những lời chúc thôi nôi tốt đẹp để thể hiện tấm lòng của mình nhé. Dưới đây là gợi ý những câu chúc thôi nôi, những lời chúc thôi nôi dành cho bé gái, bé trai hay và ý nghĩa nhất để bạn tham khảo.