Chủ đề 'bất ngờ'

Top 14 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê

Tóc Tiên là một ca sĩ không mấy xa lạ với khán giả bởi những cống hiến của cô dành cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam và những bài hát hay gây thương nhớ cho khán giả. Mời bạn theo chân chúng tôi tìm hiểu top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê nhé!

Những cách xin lỗi chồng hiệu quả, ngọt ngào nhất

Vợ chồng không thể tránh khỏi những lúc cãi vã, giận dỗi. Tuy nhiên, để làm lành với nhau sau cãi vã cùng cần có nhưng “tuyệt chiêu” riêng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những cách xin lỗi chồng hiệu quả, khiến anh ấy nhanh hết giận và còn yêu bạn nhiều hơn. Hãy tham khảo nhé!

Top 15 phim chiếu rạp 2020 hay nhất khuấy đảo phòng vé

Bạn có đang băn khoăn khi chưa chọn lựa được một bộ phim ưng ý để thưởng thức vào thời gian rảnh rỗi? Vậy thì nhất định đừng bỏ qua top 15 phim chiếu rạp 2020 hay nhất được chúng tôi thống kê dưới đây nhé!

Top 14 phim chiếu rạp Việt Nam năm 2020 hay được yêu thích nhất

Như ta đã thấy, với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt nội dung và chất lượng hình ảnh, nền điện ảnh Việt Nam đang dần chiếm trọn được sự yêu thích của khán giả nước nhà. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất năm 2020 nhé!

Review Vagabond (Lãng Khách) - Phim hành động lôi cuốn nhất điện ảnh Hàn Quốc 2019

Lãng Khách (Vagabond) là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi bật trong năm 2019 với kịch bản lôi cuốn, hấp dẫn trong từng thước phim. Nếu là một tín đồ của thể loại hành động, điệp viên, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng xem review phim Lãng Khách để tìm hiểu thêm về bộ phim này nhé!

Review Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) - Phim bom tấn kinh dị 2020 đáng coi nhất của Netflix

Sweet Home là một trong những bộ phim Hàn Quốc nổi bật nhất trong năm 2020 với nội dung gây cấn, hấp dẫn và dàn diễn viên trẻ, đẹp, đầy tiềm năng. Hãy cùng bài viết review Sweet Home để biết thêm nhiều thông tin về bộ phim. Nếu là một người đam mê phim Hàn, đừng bỏ qua tác phẩm kinh dị đình đám này bạn nhé! 

Top 10+ quà tặng cho cung Bạch Dương hòa đồng, tích cực và thẳng thắn

Bạn muốn tặng một món quà để tạo bất ngờ cho những người bạn cung Bạch Dương trong những ngày đặc biệt nhưng lại chưa biết nên tặng quà gì cho phù hợp với sở thích cũng như tính cách của chòm sao này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những quà tặng ý nghĩa dành cho cung Bạch Dương hòa đồng tích cực và thẳng thắn nhé!

Review phim Coco - Tác phẩm hoạt hình toàn vẹn nhất giành giải Oscar 2017

Coco là bộ phim hoạt hình, giả tưởng và phiêu lưu của Mỹ được sản xuất trong 6 năm và công chiếu vào năm 2017. Phim đoạt giải Oscar cho Phim Hoạt hình xuất sắc nhất. Coco truyền đi thông điệp rằng đừng bao giờ lãng quên gia đình vì những người đã khuất chỉ thực sự biến mất khỏi thế gian khi người đang sống không còn nhớ đến họ.

Những đường chỉ tay tốt, đem lại may mắn

Không phải ai cũng có thể sở hữu được những đường chỉ tay tốt, may mắn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những đường chỉ tay tốt, đem lại may mắn là đường chỉ tay nào bạn nhé. Mời bạn cùng theo dõi.