Chủ đề 'bất động sản'

Giá nhà đất liên tục tăng cao, Bộ Xây dựng nói gì?

Bộ Xây dựng cho biết, dù kinh tế có sự sụt giảm do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng giá bất động sản, nhà ở, đất nền không giảm mà vẫn tăng nhưng không đồng đều ở các khu vực, địa phương, phân khúc sản phẩm.

Status bán đất hay bá đạo, những câu nói hay về bất động sản

Làm sao để có được những câu rao bán đất ấn tượng, đọng lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng luôn là vấn đề mà những người làm nghề bất động sản đặt ra. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số câu status bán đất hay, bá đạo, những câu nói hay về bất đống sản để bạn cùng tham khảo.

Ngọc Trinh 'nổ' mua 11ha đất và chiêu trò gắn mác người nổi tiếng thổi giá bất động sản

Việc kiều nữ Ngọc Trinh nổ mới "tậu" khu đất rộng hơn 11ha ở TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) hay trước đó là thông tin người nổi tiếng với nghề "tay trái" buôn đất, khiến nhiều người lên tiếng cảnh báo đây chỉ là chiêu trò câu like, gắn mác người có "tên tuổi" trong làng giải trí để thổi giá đất, gây “sốt ảo”.

Thực hư thông tin Ngọc Trinh mua 11ha đất ở Bảo Lộc

Ngày 19/5, ông Đoàn Kim Đình, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, qua kiểm tra, không có ai tên là Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) sở hữu 11ha đất tại xã Đại Lào, TP Bảo Lộc làm homestay như một số cơ quan báo chí và mạng xã hội sôi sục đăng tải những ngày qua.