Chủ đề 'bất động sản'

Bất động sản bán tháo mạnh, nên mua hay chờ giảm tiếp?

Bước vào tháng cuối năm 2022, thị trường bất động sản đang lộ rõ những khó khăn. Nhiều phân khúc bất động sản giảm giá, nhiều nơi cắt lỗ, bán tháo. Dù giá giảm vậy nhưng đa số người dân có tiền hay có nhu cầu vẫn thận trọng thăm dò..

Cò đất qua thời 'ăn dày'

Người mua đã thận trọng hơn, hết thời một mảnh đất qua tay nhiều cò, giá bị đẩy lên hàng trăm triệu đồng.

Nghịch cảnh: Khi nhà băng đi bán gà, thanh lý quần áo cũ...

Chưa bao giờ, tài sản phát mại của các ngân hàng được đem ra bán đấu giá nhiều như thời gian này. Tài sản phát mại chủ yếu là đất đai, xe cộ, máy móc, thậm chí quần áo cũ, đàn gà "3 đời" của doanh nghiệp. "Người trong ngành" cũng hé lộ những việc thâu tóm của "cá mập" đằng sau ngân hàng phát mại tài sản này.

Giá vàng hôm nay 24/11: Vàng tiếp tục giảm

Giá vàng hôm nay 24/11 trên thị trường thế giới tiếp tục giảm trong bối cảnh đồng USD treo ở mức cao. Sự bất ổn tại Trung Quốc cũng có thể tác động tiêu cực lên mặt hàng kim loại quý.

Hết thời môi giới bất động sản sang chảnh

Thị trường bất động sản (BĐS) đang có dấu hiệu chững lại khi nguồn cung hạn chế, giá bán cao, thanh khoản kém, bị siết vốn vay ngân hàng… Thực tế này khiến môi giới bất động sản chật vật tìm khách, ngán ngẩm vì cả tháng không có giao dịch nào. Thị trường được dự báo tiếp tục khó khăn nên nhiều môi giới bỏ nghề và sàn giao dịch BĐS đóng cửa theo.

Rủi ro đầu cơ căn hộ cao cấp

Nhiều nhà đầu tư đang mạo hiểm đầu cơ căn hộ cao cấp, chờ tăng giá để lướt sóng trong bối cảnh nguồn cung bất động sản khan hiếm.

Báo quốc tế ca ngợi quy mô và tốc độ của Vinhomes

“Quy mô và tốc độ của Vinhomes đều rất đáng kinh ngạc”, “Các đô thị của Vinhomes thực sự là những điểm khởi đầu của phong cách sống mới”… - là cảm nhận của giới truyền thông quốc tế về Vinhomes.

Nhà chung cư đang bị 'thổi giá'?

Nguồn cung nhà chung cư ở các đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM hạn chế khiến giá nhà chung cư tăng, theo một số chuyên gia, có cả chiêu trò “thổi giá” của các "cò".