Chủ đề 'Bàn thờ'

Bình hoa đặt bên nào trên bàn thờ? Cách để bình hoa trên bàn thờ chuẩn nhất

Bình hoa là một trong những vật phẩm không thể nào thiếu trên các ban thờ Thần linh, gia tiên... tại mỗi gia đình người Việt. Và giống với nhiều vật phẩm thờ cúng khác, bình hoa cũng có vị trí riêng và gia chủ cần phải đặt đúng. Vậy bình hoa đặt bên nào trên bàn thờ mới đúng phong thủy? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết cách để bình hoa trên bàn thờ chuẩn nhất bạn nhé.

Cách bày ban thờ Thần Tài đẹp, chuẩn, thành kính nhất

Trang trí, bày biện bàn thờ Thần Tài sao cho đẹp, thành kính nhất là chủ đề được khá nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách bày ban Thần Tài đẹp, chuẩn để "hút" tài lộc, may mắn cho gia chủ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách đặt tivi theo phong thủy giúp hút tài lộc, may mắn

Đặt tivi theo phong thủy sao cho gia chủ có gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách chọn vị trí treo tivi ở đâu trong nhà cho đúng phong thủy nhé! 

Đính hôn là gì? Cách chuẩn bị và trang trí lễ đính hôn

Đính hôn là một trong những nghi lễ có ý nghĩa quan trọng mỗi khi các cặp đôi tiến hành "về chung một nhà". Vậy lễ đính hôn là gì?  Cách chuẩn bị và trang trí lễ đính hôn như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được những thông tin về nghi lễ này bạn nhé.

Ý nghĩa của hoa ly ngày Tết là gì? Các loại hoa ly đẹp

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp đến nao lòng mà những đóa hoa ly còn có hương thơm cực kỳ lôi cuốn. Có lẽ vì thế mà hoa ly thường được nhiều gia đình lựa chọn để chưng vào ngày Tết. Vậy ý nghĩa của hoa ly ngày Tết là gì? Hãy theo dõi bài viết này để có được lời giải đáp, đồng thời biết thêm về các loại hoa ly đẹp bạn nhé.

Cách trang trí bàn thờ ngày Tết đơn giản, đẹp, thành kính

Thời điểm Tết cận kề cũng là lúc mà mỗi gia đình cần tiến hành lau dọn, trang trí lại bàn thờ để đón chào năm mới. Đây là một việc làm có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam bởi bàn thờ gia tiên, Thần linh là nơi rất thiêng liêng, nơi thể hiện sự tôn kính đối với các bậc bề trên với những người đã khuất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách trang trí bàn thờ ngày Tết đơn giản, đẹp, thành kính nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách hãm đào ra hoa sớm, làm cho cây đào ra hoa đúng dịp Tết

Thấy hoa đào là thấy Tết, thế nhưng, không phải lúc nào hoa đào nở cũng đúng vào dịp Tết. Nếu không biết cách chăm sóc thì sẽ có những năm hoa đào nở sớm, nở trước Tết Nguyên Đán. Vậy làm sao để hoa đào nở đúng vào dịp Tết? Hãy theo dõi bài viết này để nắm được cách hãm đào ra hoa sớm, làm cho cây đào ra hoa đúng dịp Tết bạn nhé.

Các kiểu cắm hoa đẹp nhất, đơn giản nhất ngày lễ Tết

Các kiểu cắm hoa đẹp nhất cho ngày Tết sẽ giúp không gian thêm rực rỡ, tươi với hơn, đồng thời đem lại may mắn và sinh khí tốt lành cho gia đình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các kiểu cắm hoa đẹp nhất, đơn giản nhất ngày lễ Tết. Các bạn tham khảo nhé!

Các loại hoa cúng thắp hương ngày lễ Tết và ý nghĩa

Hoa cúng vào ngày lễ Tết là những loại hoa nào? Ý nghĩa các loại hoa cúng lễ Tết là gì? Mỗi dịp Tết đến là chắc hẳn rất nhiều người đang băn khoăn không biết lựa chọn loại hoa nào để bày trên bàn thờ vừa đẹp mà lại ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về các loại hoa cúng thắp hương ngày lễ Tết và ý nghĩa của chúng các bạn nhé!

Kích thước ban thờ, tủ thờ chuẩn đẹp theo phong thủy

Kích thước ban thờ, kích thước tủ thờ theo phong thủy như thế nào là chuẩn? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về kích thước ban thờ, kích thước tủ thờ, kích thước bàn thờ chuẩn đẹp theo phong thủy các bạn nhé!

Ngày lễ Phật Đản nên làm gì? Kiêng gì?

Ngày lễ Phật Đản (hay còn gọi là ngày lễ Vasak) là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong đạo Phật. Đại lễ này thường diễn ra vào rằm tháng Tư Âm lịch hằng năm để kỷ niệm ngày sinh của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Vậy trong ngày lễ Phật Đản nên làm gì và không nên làm gì? Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!