Chủ đề 'bàn là'

5 vật dụng trong gia đình không thể thiếu trong mùa mưa

Mùa mưa sắp tới, chúng ta sắp phải đối diện với khoảng thời gian ẩm ướt, hôi hám để mùa ẩm ướt trôi qua nhẹ nhàng bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây đặc biệt là những gia đình nào đông người và có trẻ nhỏ nhé!

So sánh tính năng 3 mẫu bàn là Philips GC506, GC504, GC536

Đã bao giờ bạn đứng trước 3 chiếc bàn là có ngoại hình giống hệt nhau, có khi chỉ khác nhau ở màu sắc và một chi tiết nhỏ trên sản phẩm, 3 mẫu bàn là Philips GC506, GC504, Gc 536 là một ví dụ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 mẫu bàn là "sinh ba" này nhé!

Là quần áo nhanh và đẹp bằng bàn là hơi nước BlueStone SIB-3888G

Bàn là hơi nước Bluestone SIB-3888G là sản phẩm bàn là cao cấp có màn hình LCD thể hiện loại vải phù hợp với mức điều chỉnh. Bàn là SIB-3888G với kiểu dáng thiết kế trang nhã, gọn nhẹ rất dễ dàng cất giữ, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Chọn mua quạt điện nào phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Đa số các loại quạt được bán phổ biến trên thị trường hiện nay như quạt bàn, quạt cây, quạt tản, quạt phun sương, quạt treo tường, quạt trần, quạt hơi nước... ngoài chức năng chính là làm mát thì còn có thêm nhiều tính năng khác hỗ trợ người dùng rất tốt. Trong bài viết này, META.vn sẽ cung cấp thông tin tư vấn để giúp bạn chọn mua được chiếc quạt điện phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp lý nhất nhé!