Chủ đề 'bàn là'

Kinh nghiệm chọn mua bàn là

Bài viết kinh nghiệm chọn mua bàn là này sẽ chia sẻ cho các chị em bí quyết chọn mua bàn là cho gia đình để phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Thông qua bài biết này, khách hàng có thể biết được nên mua bàn là có công suất bao nhiêu? Bàn ủi có thể điều chỉnh được nhiệt độ không và các tính năng của bàn là.

Cách sử dụng bàn ủi hơi nước hiệu quả, an toàn

Bàn ủi hơi nước ngoài tính năng ủi khô còn có tính năng ủi hơi nước với nhiều chế độ. Tuy nhiên để sử dụng hết các chức năng của một chiếc bàn ủi hơi nước thì không phải ai cũng biết rõ. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn sử dụng bàn ủi hơi nước đúng cách.

Cách trị rệp giường cắn an toàn, hiệu quả

Bạn đã từng nghe đến rệp giường hay bị loài côn trùng này cắn chưa? Có những dấu hiệu nào để nhận biết vết cắn do rệp giường gây ra? Làm sao để trị rệp giường cắn an toàn và hiệu quả nhất? Nội dung bài viết dưới đây sẽ cho bạn những câu trả lời thỏa đáng nhất. 

Bật mí mẹo giặt thảm trang trí, thảm trải sàn cho nhà cửa sạch sẽ, thơm tho

Những chiếc thảm trải sàn, thảm trang trí là món đồ nội thất được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng bởi không chỉ có tác dụng làm đẹp thêm cho không gian mà còn đem lại sự êm ái, ấm áp vào những ngày lạnh giá. Tuy nhiên, để nhà cửa luôn sạch sẽ, thơm mát bạn không thể bỏ qua việc giặt thảm trải sàn, thảm trang trí thường xuyên. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm sao vệ sinh thảm trải sàn hiệu quả nhất thì hãy tham khảo bài viết này nhé.    

Thương hiệu Perfect của nước nào? Những dòng sản phẩm nổi bật của Perfect

Là một thương hiệu đồ gia dụng thông minh, Perfect đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng, nhất là khi người sáng lập hãng này kêu gọi đầu tư thành công từ chương trình nổi tiếng “Shark Tank Việt Nam”. Vậy thương hiệu Perfect của nước nào? Gồm những dòng sản phẩm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về cái tên này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất

Đèn bàn làm việc ngoài chức năng chính là cung cấp ánh sáng thì còn là vật dụng trang trí hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi xem qua 5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất dưới đây nhé!

Top 4 bàn ủi giảm 25% dịp cuối năm, sắm ngay kẻo lỡ

Bàn ủi là một thiết bị điện tiện dụng cho gia đình bạn để có những bộ quần áo phẳng phiu. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với bạn Top 4 bàn ủi đang giảm giá đến 25% dịp cuối năm. Nhanh tay, sắm ngay kẻo lỡ!

Cách giặt áo len bằng tay giữ phom áo bền đẹp

Áo len sau một quá trình giặt thường bị hư hỏng và dãn sợi len nếu bạn không biết giặt đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách giặt áo len bằng tay giữ phom áo bền đẹp.

5 Cách làm sạch bàn ủi, bàn là hơi nước đơn giản hiệu quả

Bàn ủi hơi nước sau một thời gian sử dụng có thể tích tụ cặn bám. Việc xả cặn, làm sạch thường xuyên sẽ phòng tránh các vấn đề như các đốm gỉ màu trắng/nâu trên quần áo, nước đục và rò rỉ. Làm sạch bàn ủi của bạn thường xuyên sẽ giữ công suất hơi phun ở mức cao nhất và kéo dài tuổi thọ của bàn ủi hơi nước. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn 5 cách làm sạch bàn ủi, bàn là hơi nước đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ.

Bàn ủi hơi nước có tốt không? Có nên mua không?

Ủi quần áo là công việc không thể thiếu hàng ngày của các chị em. Những năm gần đây, xu hướng sử dụng bàn là hơi đang ngày càng phổ biến khiến nhiều chị em hay dùng bàn ủi khô băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước có tốt không? Có nên mua không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đó của bạn.

Bàn là hơi nước loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Đứng trước mỗi sự lựa chọn bạn sẽ thường thấy rất khó khăn và khi chọn mua bàn là hơi nước cũng vậy. Làm sao để chọn được chiếc bàn là hơi nước phù hợp, chất lượng, nên chọn bàn là hơi nước thương hiệu nào, kiểu nào luôn là nỗi băn khoăn của bạn. Để giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy cắt bàn là gì? Lưu ý gì khi mua và sử dụng máy cắt bàn?

Máy cắt bàn là một sản phẩm vô cùng hữu ích, được ứng dụng nhiều trong đời sống đặc biệt là trong ngành công nghiệp cơ khí, xây dựng... Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn máy cắt bàn là gì cũng như những lưu ý cần thiết trong quá trình thao tác và sử dụng máy.

Cách vệ sinh làm sạch vết cháy dính trên mặt bàn ủi

Bàn ủi là một trong những vật dụng không thể thiếu với nhiều gia đình. Sau một thời gian sử dụng, trên mặt bàn ủi thường xuất hiện các vết cháy đen và rất khó có thể loại bỏ nếu chỉ lau chùi thông thường. Đừng vội lo lắng! Bài viết của META.vn sẽ hướng dẫn bạn các cách làm sạch bàn ủi dính vết cháy đen đơn giản, hiệu quả.

Hãng Philips của nước nào?

Philips - một cái tên vô cùng quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Nhắc tới Philips người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc nồi cơm điện, bàn ủi hơi nước hay máy sấy tóc. Philips đang đồng hành và mang tới cho người tiêu dùng Việt những tiện ích vô cùng thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy hãng Philips của nước nào, các sản phẩm của Philips có thật sự tốt không? Theo dõi bài viết này, để có được câu trả lời.

Bàn là hơi nước đứng thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu bàn là hơi nước đứng. Tuy nhiên nổi bật trong số đó phải kế tới 3 cái tên chính là: Philips, Tiross và Electrolux. Để đánh giá nên lựa chọn loại nào giữa 3 thương hiệu trên, hãy cùng tham khảo bài viết của META để tìm câu trả lời.

3+ Đèn bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo không thể bỏ qua

Theo sự phát triển của công nghệ, những chiếc đèn bàn làm việc ngày càng được cải tiến nhiều về thiết kế và tính năng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đèn để bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo thì không thể bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn vệ sinh bàn là hơi nước đứng

Bàn là hơi nước dạng cây có vệ sinh được không? Cách vệ sinh như thế nào? Rất đơn giản các bạn nhé, cùng tìm hiểu bài viết sau để vệ sinh ngay chiếc bàn là cho gia đình mình nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy khoan bàn hiệu quả

Máy khoan bàn có cấu tạo như thế nào? Cách sử dụng và vận hành máy khoan bàn có phức tạp không. Chỉ cần đọc kỹ bài viết dưới đây là các bạn có thể sử dụng máy khoan bàn đúng cách, nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc. 

Ủi khô bằng bàn là hơi nước có được không?

Bản là hơi nước đã quá quen thuộc đối với các chị em nội trợ rồi. Tuy nhiên bàn là hơi nước có ủi khô được không thì không phải chị em nào cũng biết. Hãy cùng META tìm hiểu thông tin thú vị này nhé!

Mẹo khắc phục những vết bám trên bàn là khô

Những vết bám trên bàn là khô, nếu để quá lâu khi nhiệt độ bàn là nóng lên sẽ bị dính vào quần áo và không khắc phục được, thậm chí bị cháy. Đừng lo! Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để khắc phục những vết bám trên bàn là khô.

Cách sử dụng bàn là, bàn ủi tiết kiệm điện

Bàn là, bàn ủi là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong gia đình, cũng là một thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng khi hoạt động. Vì vậy, để tránh hao phí điện năng bạn hãy theo dõi bài viết những mẹo nhỏ sử dụng bàn là, bàn ủi tiết kiệm điện dưới đây nhé!  

Biện pháp hồi sinh quần áo cháy do bàn là

Bạn mới mua quần áo mới và bạn lỡ tay bật bàn là quá nhiệt độ khi ủi gây đến cháy xém? Hãy xem những cách khắc phục dưới đây để cứu cánh được những bộ quần áo yêu thích nhất nhé!

Mua bàn là thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có các thương hiệu bàn là được người tiêu dùng yêu thích như: Philips đến từ Hà Lan, Panasonic từ Nhật Bản, Electrolux từ Thụy Điển, Sunhouse từ xứ sở Kim Chi... hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm nổi bật của những thương hiệu bàn là trên để giúp gia đình bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với gia đình mình.