Chủ đề 'background'

Những địa điểm chụp ảnh, chụp hình đẹp ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn luôn được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là du khách từ những nơi khác đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chụp hình đẹp tại các thành phố trên để bạn có thể có những bức hình check-in thật "chất" để chia sẻ lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm nhé! 

Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè

Mùa hè là lúc phải chia tay mái trường nhưng cũng là khoảng thời gian được nghỉ ngơi và vui chơi. Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè sẽ giúp cho mùa hè của bạn thêm nhiều ý nghĩa và màu sắc.

Sạc dự phòng eValu của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn thương hiệu sạc dự phòng phù hợp thì eValu là cái tên bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng eValu của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

Máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại Việt Nam của Toshiba có gì hot? Đánh giá chi tiết

Vốn nổi tiếng bởi những sản phẩm điện lạnh và gia dụng chất lượng Nhật Bản, năm 2020, Toshiba đã mang đến cho người dùng sản phẩm máy giặt sấy bơm nhiệt cân bằng điện tử vô cùng hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm thực tế chiếc máy giặt sấy Toshiba TWD-DUJ130X4V, có giá lên đến 50 triệu đồng này có gì đặc biệt nhé!

Chỉ với 8 tùy chỉnh nhỏ này, pin iPhone sẽ "trâu bò" hơn trên iOS 13

Đối với người dùng điện thoại iPhone, khi sử dụng một thời gian thì tình trạng pin càng ngày càng mau hết pin khi bạn không sử dụng nhiều và cũng không biết lý do bắt nguồn từ đâu. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 8 tùy chỉnh nhỏ giúp pin iPhone sẽ "trâu bò" hơn trên iOS 13.