Chủ đề 'background'

Poster là gì? Phân loại và những lưu ý khi thiết kế poster

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin, việc sử dụng những các công cụ quảng cáo thông qua mạng internet là sự lựa chọn hàng đầu và chiếm ưu thế hơn hẳn so với những công cụ truyền thông. Tuy nhiên, không phải vì thế mà những hình thức quảng cáo truyền thống không còn hiệu quả, minh chứng cho điều đó là những poster vẫn xuất hiện với tần suất dày đặc trong chính cuộc sống hàng ngày, vẫn giữ được vai trò và giá trị vốn có của nó. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu poster là gì và có lưu ý gì khi thiết poster đẹp mắt.    

Cách đọc tên dòng hãng máy lạnh Nagakawa

Mỗi sản phẩm máy lạnh Nagakawa đều có tên model đính kèm theo tem nhãn, liệu bạn có tò mò ý nghĩa của các ký hiệu này trên máy lạnh hay không? sẽ cũng bạn giải mã các thông tin được cung cấp thông qua tên dòng hãng này nhé.

Background Tết 2022 Full HD, background Tết Nguyên Đán đẹp nhất

Những chiếc background Tết 2022 chắc chắn sẽ là "trợ thủ" đắc lực giúp ích cho bạn thật nhiều trong việc trang trí những bữa tiệc Tết, tiệc cuối năm, tiệc chào xuân mới... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu background Tết 2022 Full HD, background Tết Nguyên Đán đẹp nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

15 mẫu background tiệc tất niên 2021 đẹp nhất

Tải background tiệc tất niên ở đâu? Đây là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 15 mẫu background tiệc tất niên 2021 đẹp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Các mẫu background Halloween đẹp nhất

Background Halloween là từ khóa được rất nhiều bạn đọc tìm kiếm mỗi khi mùa lễ hội hóa trang Halloween tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những mẫu background Halloween đẹp nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách bật Background Sounds trên iOS 15 đơn giản nhất

Một trong những tính năng mới khá thú vị được xuất hiện trên hệ điều hành iOS 15 mới nhất đó chính là Background Sounds. Hãy khám phá xem tính năng này có gì thú vị và tìm hiểu cách bật nó ngay nhé! 

Top homestay Nam Du giá rẻ, view đẹp với nhiều góc sống ảo "xịn sò"

Nam Du là một huyện đảo của tỉnh Kiên Giang với hàng trăm những ưu ái của tự nhiên. Nếu bạn đang có ý định đến Nam Du để tham quan và nghỉ dưỡng, nhưng vẫn muốn để lại kỷ niệm với chỗ mà mình chọn trú chân, hãy cùng chúng tôi điểm qua top homestay Nam Du view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top homestay miền Tây view đẹp nức tiếng cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Về Miền Tây Nam Bộ du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên, tận hưởng sự phong phú cùng với nền ẩm thực độc đáo, cuộc sống bình dị và những điểm tham quan du lịch là điều thu hút khi đến với miền đất này. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn về top những homestay miền Tây view đẹp nức tiếng, cùng tham khảo nhé.

Cách tổ chức EURO 2020 trong mùa dịch Covid-19

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn cầu nên Giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO) lần thứ 16 vốn được tổ chức vào 2020 đã được dời sang 2021. Dưới đây là một số thông tin về cách tổ chức EURO 2021 trong mùa dịch Covid - 19, xin mời các bạn cùng xem qua.

Trang trí ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thế nào cho đẹp?

Ngày Quốc tế Thiếu nhi sắp đến, chắc chắn các cô giáo, các bậc phụ huynh đều muốn tổ chức một bữa tiệc thật ý nghĩa cho các con phải không? Bên cạnh việc chuẩn bị những loại bánh kẹo mà các con yêu thích thì người lớn cũng đừng quên trang trí một không gian thật vui tươi, đẹp mắt cho các con nhé! Nếu bạn chưa biết phải làm thế nào thì hãy tham khảo ngay những mẹo trang trí 1/6 mà META chia sẻ trong bài viết dưới đây!

Mẫu phông 1/6, background ngày Quốc tế Thiếu nhi đẹp, ấn tượng

Sắp tới là ngày Quốc tế Thiếu nhi nên sẽ có rất nhiều chương trình hấp dẫn, sôi động được tổ chức để mang đến những niềm vui bất ngờ dành riêng cho các bé. Bài viết sẽ tổng hợp những mẫu phông 1/6, background trang trí ngày Quốc tế Thiếu nhi đẹp, vô cùng ấn tượng và độc đáo, bạn đọc cùng theo dõi nhé! 

Hình ảnh ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đẹp, ý nghĩa, vui tươi

Sắp tới là ngày Quốc tế Thiếu nhi, bạn đã chuẩn bị bữa tiệc bất ngờ nào cho bé yêu của mình chưa? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và gợi ý cho bạn những hình ảnh ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đẹp, ý nghĩa và vui tươi có thể dùng để tặng cho các bé, cùng theo dõi nhé! 

Mẫu thông báo tặng quà 1/6 cho con em CBCNV, cho thiếu nhi

Những mẫu thông báo tặng quà 1/6 cho con em CBCNV trong các cơ quan, công sở... dưới đây sẽ giúp bộ phận hành chính, quản lý các đơn vị tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều khi lên kế hoạch cũng như thông báo kế hoạch đến mọi người.