Chủ đề 'background'

15 mẫu background tiệc tất niên 2021 đẹp nhất

Tải background tiệc tất niên ở đâu? Đây là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 15 mẫu background tiệc tất niên 2021 đẹp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Background Tết 2022 Full HD, background Tết Nguyên Đán đẹp nhất

Những chiếc background Tết 2022 chắc chắn sẽ là "trợ thủ" đắc lực giúp ích cho bạn thật nhiều trong việc trang trí những bữa tiệc Tết, tiệc cuối năm, tiệc chào xuân mới... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu background Tết 2022 Full HD, background Tết Nguyên Đán đẹp nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách đọc tên dòng hãng máy lạnh Nagakawa

Mỗi sản phẩm máy lạnh Nagakawa đều có tên model đính kèm theo tem nhãn, liệu bạn có tò mò ý nghĩa của các ký hiệu này trên máy lạnh hay không? sẽ cũng bạn giải mã các thông tin được cung cấp thông qua tên dòng hãng này nhé.

Poster là gì? Phân loại và những lưu ý khi thiết kế poster

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin, việc sử dụng những các công cụ quảng cáo thông qua mạng internet là sự lựa chọn hàng đầu và chiếm ưu thế hơn hẳn so với những công cụ truyền thông. Tuy nhiên, không phải vì thế mà những hình thức quảng cáo truyền thống không còn hiệu quả, minh chứng cho điều đó là những poster vẫn xuất hiện với tần suất dày đặc trong chính cuộc sống hàng ngày, vẫn giữ được vai trò và giá trị vốn có của nó. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu poster là gì và có lưu ý gì khi thiết poster đẹp mắt.