Chủ đề 'âm thanh'

Top 5 laptop dành cho dân văn phòng tốt nhất 2023 tại

Laptop được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập hay giải trí mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một laptop văn phòng tốt nhất, hãy cùng tham khảo các sản phẩm trong bài viết sau đây nhé!

Máy hút mùi Electrolux của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút mùi Electrolux đón nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, công suất mạnh, khả năng hút mùi tốt và động cơ hoạt động êm ái. Hãy cùng tìm hiểu máy hút mùi Electrolux của nước nào, có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Top 5 loa vi tính giá rẻ tốt nhất hiện nay nên mua tại

Loa vi tính hỗ trợ âm thanh phát ra từ máy tính to rõ hơn, giúp nâng cao sự trải nghiệm cho người dùng khi nghe nhạc hoặc xem phim. Vậy bạn hãy tham khảo thử top loa vi tính giá rẻ tốt nhất hiện nay tại có gì nổi bật nhé!

Top 3 tivi chơi game mượt mà, độ phân giải 4K cực nét

Các mẫu tivi có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, kết hợp chất lượng công nghệ hiện đại phù hợp cho những ai có sở thích chơi game. Cùng điểm qua top 3 tivi chơi game mượt mà, độ phân giải 4K cực nét tại để thêm lựa chọn nhé!

Các cổng kết nối trên tivi Sony bạn cần biết

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu kết nối và chia sẻ dữ liệu, Sony đã trang bị khá nhiều kết nối thời thượng cho các sản phẩm tivi Sony của mình. Bao gồm các cổng HDMI, VGA, Optical, USB, AV, S-Video, Component, MHL để dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi. Bạn hãy cùng xem qua các cổng này nhé!

Chiêm ngưỡng 4 chiếc tivi có thiết kế ấn tượng nên sắm ngay

Bên cạnh những chiếc tivi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với vẻ ngoài đơn giản mà bạn hay nhìn thấy, những chiếc tivi có thiết kế ấn tượng sau đây chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên. Mời bạn chiêm ngưỡng 4 chiếc tivi có thiết kế ấn tượng mà muốn đề cử nhé!

Loa Klipsch là của nước nào? Có tốt không?

Loa Klipsch là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, sở hữu kiểu dáng sang trong, ứng dụng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại mang đến chất âm tuyệt hảo. Để tìm hiểu chi tiết loa Klipsch có tốt không, bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

Loa BlackHammer của nước nào? Có tốt không?

BlackHammer là thương hiệu loa nổi bật trên thị trường và được đông đảo người dùng chọn mua bởi chất lượng âm thanh tốt, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Vậy loa BlackHammer của nước nào, có tốt không, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Loa Jamo là của nước nào? Có tốt không?

Loa Jamo có khả năng kết nối được với nhiều thiết bị âm thanh khác, nâng cao sự trải nghiệm nghe cho người dùng. Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về loa Jamo của nước nào cũng như các đặc điểm nổi bật của dòng loa này nhé!

Nên mua loa hay tai nghe? Khác biệt khi nghe nhạc bằng loa và tai nghe

Chắc chắn có nhiều người dùng đã từng nghe nhạc bằng loa hoặc tai nghe, vì việc nghe nhạc bằng loa và tai nghe sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác khác lạ. Vậy nên mua loa hay tai nghe? Cùng tìm hiểu sự khác biệt khi nghe nhạc bằng loa và tai nghe trong bài viết nhé!

Loa Denon của nước nào? Có tốt không?

Loa Denon hiện đang là sản phẩm nổi trội trên thị trường thiết bị âm thanh, nhờ vào khả năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí của người dùng hiện nay. Vậy loa Denon của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Top 4 Smart tivi Samsung giá rẻ dưới 15 triệu đáng mua tại

Samsung là một trong những thương hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt hàng loạt dòng smart tivi được trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng cùng tuổi thọ vô cùng bền bỉ. Bạn hãy cùng điểm qua Top 4 Smart tivi Samsung giá rẻ dưới 15 triệu đáng mua tại nhé!

Top 4 tivi Sony 50 inch chất lượng cao hiện nay trên

Tivi Sony từ lâu đã được nhiều người tin dùng lựa chọn bởi uy tín thương hiệu và chất lượng cao trên từng sản phẩm. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 4 tivi Sony 50 inch được đánh giá tốt nhất hiện nay trên nhé!

Những lưu ý khi lựa chọn tivi dành cho người mới mua lần đầu

Để mua được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua tivi, thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết những lưu ý khi lựa chọn tivi chất lượng tốt nhé!

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

Loa thanh Samsung giảm bùng nổ đến 55% cho tháng 3 thêm nhiệt

Nhằm tôn vinh tháng của phụ nữ, mang đến món quà dành riêng cho các nàng thỏa thích đam mê nghe nhạc và ca hát - loa thanh Samsung giảm giá bùng nổ đến 55%. Các bạn nữ hãy nhanh chóng tự thưởng cho mình một trong các sản phẩm loa dưới đây nhé!

Tivi Toshiba của nước nào? Có tốt không?

Tivi Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cùng với thiết kế chắc chắn, bền bỉ nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa mỗi khi chọn mua tivi. Vậy tivi Toshiba của nước nào, có tốt không hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!