Chủ đề 'âm thanh'

Top 5 tai nghe có dây giá rẻ, chính hãng tốt nhất tại

Tai nghe có dây giá rẻ là sự lựa chọn phổ biến cho những người muốn sở hữu tai nghe mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, những sản phẩm này vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt và thiết kế đẹp mắt. Cùng tham khảo một số mẫu tai nghe có dây trong bài viết sau nhé!

Top 5 laptop Dell core i5 tốt nhất, nên tậu ngay tại

Laptop sở hữu CPU core i5 là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vì tính đa nhiệm cùng giá cả khả ổn, phù hợp với túi tiền. Cùng điểm qua top 5 laptop Dell core i5 tốt và đáng mua nhất tại nhé!

Hướng dẫn cách chỉnh echo cho micro hát karaoke hay nhất

Echo micro là hiệu ứng tạo độ vang cho giọng hát trở nên rõ ràng và hay hơn, nhất là khi hát karaoke. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh echo micro cho karaoke bằng amply với các bước rất đơn giản, hãy cùng theo dõi nhé!

Tổng hợp công nghệ âm thanh nổi bật có trên loa Sony

Loa Sony cho chất lượng âm thanh phát ra mạnh mẽ, rõ nét và có thể chơi được nhiều thể loại nhạc phổ biến hiện nay. Vậy bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các công nghệ trên loa Sony, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về dòng loa này nhé!

Đánh giá Huawei MatePad T10s: 8 lý do nên mua tablet giá rẻ này

Đầu năm 2021, Huawei cho ra mắt dòng sản phẩm máy tính bảng Huawei MatePad T10s có những tính năng cải tiến vượt trội so với phiên bản MatePad T10 trước đây. Vậy chiếc máy tính bảng này đã có những bước tiến như thế nào? Hãy cùng đánh giá Huawei MatePad T10s nhé!

Cách nhận biết iPhone đã thay vỏ đơn giản và nhanh chóng

iPhone là thương hiệu điện thoại nổi tiếng nên tình trạng sử dụng hàng dựng hoặc iPhone đã thay vỏ để kinh doanh khiến nhiều người dùng không khỏi lo sợ. Hãy cùng tìm hiểu cách nhận biết iPhone đã thay vỏ đơn giản và nhanh chóng qua bài viết sau nhé!

Top 4 laptop Dell tầm giá 20 triệu cấu hình mượt mà, rất nên mua

Laptop Dell là thương hiệu laptop nổi tiếng về độ bền bỉ và hiệu năng mạnh mẽ, cùng với đó là mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cùng tìm hiểu top 4 laptop Dell tầm giá 20 triệu tốt nhất với cấu hình mượt, giá "siêu ngon" mà bạn rất nên dùng thử nhé!

Top 6 laptop core i5 mỏng nhẹ, đáng mua nhất tại

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop vừa có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, vừa được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc thì hãy cùng điểm qua top 6 laptop core i5 mỏng nhẹ đáng mua nhất hiện nay nhé!

Top 5 laptop Asus Vivobook đáng mua nhất tại

ASUS là một trong những hãng laptop nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, dòng laptop ASUS VivoBook được nhiều người tin dùng bởi thiết kế đẹp mắt và cấu hình mạnh mẽ. Hãy cùng tìm hiểu top 5 laptop Asus VivoBook đáng mua nhất sau đây nhé!

Top 5 laptop Dell cũ dưới 10 triệu tốt như mới tại

Hiện nay, laptop cũ đã trở nên phổ biến bởi đây là phương án vừa tiết kiệm, vừa có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, Dell là hãng laptop được đánh giá cao về độ bền và cấu hình mạnh mẽ. Hãy cùng tham khảo ngay top 5 laptop Dell cũ dưới 10 triệu đáng mua nhất tại nhé!

Top 6 laptop gaming cũ dưới 15 triệu không thể bỏ lỡ tại

Nhu cầu mua laptop, đặc biệt là laptop gaming cũ đang ngày càng tăng cao trong cuộc sống hiện nay, vì bởi chúng có mức giá khá rẻ, lại đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí hằng ngày. Cùng tham khảo top laptop gaming cũ dưới 15 triệu đáng mua nhất tại nhé!

Top 8 laptop 15.6 inch cấu hình "ngon", đáng mua nhất 2023 tại

Ngày nay, nhiều người ưa thích lựa chọn những chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ để phục vụ tốt cho các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 8 laptop 15.6 inch cấu hình "ngon", giá rẻ đáng mua nhất trong bài viết sau đây nhé!

Top 6 laptop MSI gaming cũ giá rẻ, chất lượng đỉnh cao tại

Ngày nay, không khó để tìm mua một chiếc laptop gaming, đặc biệt là sản phẩm của MSI. Bạn có thể chọn mua laptop gaming MSI cũ vì mức giá khá hấp dẫn mà vẫn đảm bảo chơi game chuyên nghiệp. Cùng tham khảo top laptop MSI gaming cũ giá rẻ, chất lượng đỉnh cao tại qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG chi tiết, đơn giản

Máy giặt LG từ lâu đã nổi tiếng nhờ chất lượng tốt và độ bền cao trên từng sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách sử dụng máy giặt LG cửa trên và cửa trước đúng chuẩn, cùng theo dõi nhé!

Điện thoại Samsung của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Điện thoại Samsung là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi chất lượng cao, thiết kế trẻ trung cùng giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về điện thoại Samsung để có sự lựa chọn tốt hơn khi chọn mua điện thoại nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 Plus và S22 Plus: Khác biệt gì giữa 2 bản Plus?

Samsung đã ra mắt mẫu điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus, thuộc dòng Galaxy S23 Series tại sự kiện Unpacked 2/2. Điều này đặt ra một câu hỏi, giữa Galaxy S23 Plus và S22 Plus, đâu mới là chiếc điện thoại phù hợp với bạn. Cùng so sánh Samsung Galaxy S23 Plus và S22 Plus để tìm hiểu câu trả lời nhé!

Watch S2 và tai nghe Buds 4 có gì hot mà các MiFan mê mẩn?

Tại sự kiện ra mắt Xiaomi 13 series vừa qua, tập đoàn Xiaomi đã cho ra mắt 2 phụ kiện mới là Watch S2 và tai nghe Buds 4. Ngay lập tức, Watch S2 và Buds 4 đã khiến các MiFan mê mẩn. Cùng review Xiaomi Watch 2 và Buds 4 xem mẫu đồng hồ và tai nghe mới này có gì hot nhé!