Chủ đề 'âm thanh'

Top 5 loa vi tính bán chạy nhất META năm 2016

Loa vi tính thường có kích thước tương đối nhỏ nhưng tích hợp sẵn mạch điện khuếch đại tín hiệu trong một loa nên có thể cắm trực tiếp vào các ngõ xuất âm thanh trên máy tính, tivi mà không cần phải sắm thêm bộ ampli hoặc khuếch đại. Chính vì vậy, việc có một bộ loa vi tính là điều tất yếu. Loa vi tính thường được sử dụng rộng rãi cho cá nhân, gia đình và văn phòng làm việc.

Bảo quản loa vi tính luôn mới và lâu bền

Nhân gian thường có câu "của bền tại người" nên khi đã lựa chọn cho mình một bộ loa vi tính tốt nhất rồi vẫn chưa đủ. Cái quan trọng là bảo quản chất lượng của nó trường tồn theo thời gian sử dụng. Thiết bị điện tử - nghe nhìn nói chung và loa vi tính nói riêng rất dễ bị gặp những vấn đề rắc rối nếu không biết cách bảo quản. Hãy cùng META đi tìm hiểu một số mẹo bảo quản loa vi tính một cách tốt nhất qua bài viết này nhé.

Cách chọn mua loa máy tính phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều loa khác nhau như loa hệ thống 2.1 (2 loa vệ tinh, 1 loa siêu trầm), 4.1, 5.1, 7.1… Không phải mua loại loa có hệ thống cao thì nghe nhạc sẽ hay hơn mà bạn phải căn cứ vào nhu cầu giải trí của mình và card âm thanh của máy tính. Các bạn có thể tham khảo bài viết "Cách chọn mua loa máy tính phù hợp" để lựa chọn được loại loa hay nhất, đáp ứng được nhu cầu của bản thân.  

HDMI là gì?

Chỉ với sợi cáp nhỏ gọn, bạn có thể truyền tải cùng lúc cả âm thanh và hình ảnh lên những thiết bị trình chiếu lớn như tivi thông qua kết nối HDMI. Vậy HDMI là gì? Nó có tác dụng gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về loại cáp này.

Lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI

Kết nối HDMI cho phép chuyển hình ảnh, âm thanh từ laptop lên tivi dễ dàng chỉ bằng một sợ cáp. Tuy nhiên, đôi khi lại gặp một số lỗi làm bạn “đau đầu” mà không hiểu nguyên nhân từ đâu. Hãy đến với META để biết cách khắc phục những lỗi thường gặp khi kết nối với laptop qua cổng HDMI các bạn nhé.

Công nghệ âm thanh trên tivi Panasonic

Không quá phong phú trong các công nghệ âm thanh, nhưng tivi Panasonic vẫn khiến người nghe hài lòng với hai hệ thống âm thanh hiện đang được ứng dụng trên các mẫu tivi của mình.

Football mode là gì?

Football mode trên tivi là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hình ảnh nổi bật và âm thanh sống động. Hãy để META giới thiệu tới quý khách hàng về tính năng ưu việt này nhé.

Top 3 tivi Sony 48 inch được ưa chuộng nhất hiện nay

Tivi Sony là dòng sản phẩm thiết bị nghe nhìn được nhiều người dùng trên thị trường ưa chuộng mỗi khi lựa chọn tivi cho gia đình mình, với giá cả phải chăng cùng thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại và được tích hợp công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật đem đến nhiều tiện ích mỗi khi sử dụng.

Công nghệ âm thanh trên tivi TCL

Những công nghệ âm thanh như Stereo, Surround hay Dolby Digital 5.1... là sự thành công mà TCL đã ứng dụng trên chiếc tivi hiện đại của mình. Cùng tìm hiểu những công nghệ âm thanh mà tivi TCL mang đến ngay bài viết sau nhé.

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán FT90

Nhiệt kế điện tử Beurer FT 90 giải pháp tối ưu cho các gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến theo tiêu chuẩn ASTM và được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng. Sau đây, META xin chia sẻ đến các bạn cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo trán Beurer FT90 chính xác và hiệu quả nhất.  

Cách đo nhiệt độ bằng nhiệt kế hồng ngoại FT78

Nhiệt kế đo tai hồng ngoại Beurer FT78 sử dụng cảm biến hồng ngoại sẽ cho kết quả đo nhiệt độ ở tai một cách nhanh chóng và chính xác chỉ sau 1 giây. Sản phẩm dễ sử dụng, an toàn cho trẻ nhỏ, phù hợp cho cả gia đình.

Là quần áo nhanh và đẹp bằng bàn là hơi nước BlueStone SIB-3888G

Bàn là hơi nước Bluestone SIB-3888G là sản phẩm bàn là cao cấp có màn hình LCD thể hiện loại vải phù hợp với mức điều chỉnh. Bàn là SIB-3888G với kiểu dáng thiết kế trang nhã, gọn nhẹ rất dễ dàng cất giữ, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cách sử dụng máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40

Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40 giúp kích thích phục hồi và tạo cơ bắp, làm giảm đau mà không cần dùng thuốc. Thiết bị mang lại hiệu quả 3 trong 1: Kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực.

Cách sử dụng máy theo dõi tim thai tại nhà BabyCom

Máy theo dõi tim thai tại nhà BabyCom cho phép bạn có thể nghe nhịp tim của thai nhi một cách tốt nhất, với công nghệ đã được đăng ký độc quyền cho phép phát ra chùm tín hiệu sóng siêu âm có góc mở rộng, dễ dàng phát hiện nhịp tim thai mà không cần dò tìm quá nhiều.

Hướng dẫn sử dụng máy phun xịt rửa cao áp Skil 0760

Máy phun rửa cao áp Skil 0760 sẽ mang đến tiện ích đa dạng trong việc rửa xe, rửa kính, tưới cây hay xịt rửa sàn nhà, trần nhà. Với áp lực nước cao, thiết kế vòi dài và mảnh, sản phẩm có thể phun nước đến tận ngóc ngách xe hay các vật dụng khác và làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực dòng chảy của nước.