Chủ đề 'âm đạo'

Cách chăm sóc "cô bé" thơm tho, làm hết thâm và se khít sau sinh

Quá trình sinh con sẽ khiến cho vùng kín của chị em có nhiều thay đổi, không còn hồng hào, đàn hồi như thuở ban đầu. Điều này làm cho không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin và ít nhiều ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Vậy làm cách nào để có thể lấy lại sự tự tin vốn có? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách bạn những cách chăm sóc "cô bé" đơn giản tại nhà. Hãy cùng dõi theo nhé!

[Review] Cốc nguyệt san Claricup có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo giá tốt

Cùng với những cái tên như MTcup, Lincup... thì Claricup đang khuấy đảo thị trường cốc nguyệt san tại Việt Nam, mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn còn đang thắc mắc về sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết review dưới đây của META để có thể hiểu được, cốc nguyệt san Claricup có tốt không và nên mua cốc nguyệt san Claricup ở đâu?

MTcup là gì? Cốc nguyệt san MTcup có tốt không?

Là một vật dụng quan trọng và cần thiết thế nhưng không phải chị em nào cũng biết MTcup là gì? Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về khái niệm MTcup cũng như trả lời câu hỏi cốc nguyệt san MTcup có tốt không?

Bao cao su nữ là gì? Cách sử dụng như thế nào?

Quan niệm bao cao su chỉ dành cho nam giới đã "xưa cũ" rồi. Hiện nay, bao cao su đã có loại dành cho nữ giới. Đây là một sản phẩm còn khá mới mẻ. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về khái niệm bao cao su nữ là gì, cũng như cách sử dụng của chúng ra sao?

Cốc nguyệt san là gì? Có nên dùng cốc nguyệt san không?

Thời gian gần đây nhiều chị em thường truyền tai nhau về lợi ích tuyệt vời của cốc nguyệt san. Vậy cốc nguyệt san là gì? Có nên sử dụng cốc nguyệt san không? Cùng META đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nào.

Quan hệ không dùng bao cao su có thể mắc những nguy cơ gì?

Bao cao su là một sản phẩm được các chuyên gia y tế, kế hoạch hóa gia đình khuyến khích sử dụng. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà đôi khi chúng ta "lâm trận" lại quên đi chúng. Vậy điều này sẽ dấn tới những nguy cơ gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn đọc bài viết này.

Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san cho bạn nữ ngày "dâu"

Cốc nguyệt san mới đây đã xuất hiện tại Việt Nam nhằm thay thế băng vệ sinh cho các bạn nữ vào ngày "dâu". Để sử dụng sản phẩm một cách an toàn, đúng đắn và hiệu quả hãy đọc ngay bài viết hướng dẫn sử dụng của META dưới đây.

Vì sao sử dụng bao cao su vẫn "dính" bầu

Bao cao su là biện pháp tránh thai hiệu quả, đang được nhiều người tin tưởng sử dụng với mục đích phòng tránh thai và các bệnh xã hội, những không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng đúng cách nên có thể sẽ xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn như mang thai. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn đi lý giải những nguyên nhân khi sủ dụng bao cao su vẫn mang thai và cách phòng tránh hiệu quả nhất!  

10 lưu ý phái mạnh không thể không biết khi dùng bao cao su

Khi sử dụng bao cao su nam giới cần quan tâm đến những vấn đề gì? Đây là câu hỏi đơn giản nhưng nó lại hàm chứa rất nhiều ý nghĩa sâu xa, vì vậy để đảm bảo quan hệ được an toàn nam giới cần kiểm tra hạn sử dụng của bao cao su, chỉ quan hệ khi đã đeo bao cao su, nên mặc "áo mưa" khi cậu nhỏ đã cương cứng, sử dụng chất bôi trơn để quan hệ dễ dàng hơn.