Chủ đề '860'

Hướng dẫn thay đầu cáp HDMI chi tiết, cực dễ

Các hệ thống máy tính, giải trí hiện nay đều sử dụng cáp HDMI làm tiêu chuẩn. Tuy vậy trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi việc đầu cáp bị đứt, gãy. Cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thay đầu cáp HDMI để biết cách khắc phục tình trạng này bạn nhé!

Thời trang đời thường sao phim "Duyên Kiếp": Bạch Công Khanh giản dị,...

Tham gia bộ phim có bối cảnh xưa "Duyên Kiếp", Bạch Công Khanh, Huỳnh Đông và Trọng Nhân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong khi Bạch Công Khanh khôi ngô kiểu công tử, Huỳnh Đông mang vẻ thật thà, chất phác thì Trọng Nhân lại phong trần, lãng tử. Ngoài đời, bộ ba này cũng theo đuổi phong cách thời trang khác nhau.

Top 8 bếp ga Rinnai tốt nhất được các bà nội trợ tin dùng

Bếp ga Rinnai sở hữu mẫu mã đa dạng, cho khả năng đánh lửa nhẹ nhàng, giúp bạn nấu chín thức ăn nhanh chóng, an toàn cùng nhiều tiện ích được tích hợp tiện lợi. Mời bạn cùng xem ngay top 8 bếp ga Rinnai tốt nhất được các bà nội trợ tin dùng tại nhé!

Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Sunhouse là một trong những thương hiệu nồi cơm điện được các gia đình Việt tin dùng hiện nay bởi mẫu mã đa dạng, chất liệu đạt chuẩn cùng chức năng nấu nướng đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu nồi cơm điện Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!