Chủ đề '7 ngày'

Ngày tốt các tháng trong năm để cưới hỏi

Xem ngày tốt để cưới hỏi là một việc làm hết sức quan trọng, đặc biệt theo quan niệm của người Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngày tốt các tháng trong năm để cưới hỏi bạn nhé. Mời bạn cùng tham khảo.

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV là một trong những mẫu tủ lạnh mới được ra mắt trong năm 2021. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và lạ mắt với kiểu tủ ngăn đá dưới, được trang bị ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ có thể giữ thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày vô cùng tiện lợi. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Tổng hợp các gói data MobiFone tặng 50% dung lượng mùa dịch COVID-19

Nhằm hỗ trợ người dùng trong mùa dịch COVID-19, MobiFone tặng 50% dung lượng data gói 3G/4G nhưng vẫn giữ nguyên cước phí đăng ký. Ngoài ra, người dùng tại các tỉnh miền Nam đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 sẽ được nhận thêm ưu đãi gọi nội mạng và ngoại mạng vô cùng hấp dẫn. Xem chi tiết trong bài sau nhé!

Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5k, 3k đúng cú pháp

Các gói 4G MobiFone 1 ngày chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những thuê bao có nhu cầu truy cập mạng thấp, trong thời gian ngắn. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết được cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5k, 3k đúng cú pháp bạn nhé.

Cách giảm cân nhanh, hiệu quả tại nhà cho nữ không dùng thuốc

Sở hữu cân nặng chuẩn cùng số đo 3 vòng hoàn hảo là mong ước của bất cứ chị em nào. Trên thực tế có khá nhiều cách giảm cân khác nhau, thế nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách giảm cân nhanh, hiệu quả tại nhà cho nữ không dùng thuốc. Mời bạn cùng theo dõi và áp dụng để có được thân hình vạn người mê nhé.

Lịch nghỉ Tết ngân hàng 2021: Ngân hàng làm việc đến ngày nào nghỉ Tết? Ngân hàng mùng mấy làm việc lại?

Ngân hàng làm việc đến ngày nào nghỉ Tết? Lịch nghỉ Tết của ngân hàng như thế nào? Đây là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm hiện nay, khi mà dịp nghỉ Tết cổ truyền đã cận kề. Biết được lịch nghỉ Tết ngân hàng, bạn sẽ có thể chủ động sắp xếp được công việc, kế hoạch gửi tiền/rút tiền... của mình. Vậy lịch nghỉ Tết ngân hàng [$NAM] thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.