Chủ đề '360 độ'

10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A

Lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A là một loại lò chiên được tích hợp giữa chiên không dầu và lò nướng trên cùng một thiết bị giúp tiện lợi hơn khi sử dụng. Cùng tìm hiểu 10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KF25AF1A nhé!

Top 5 bình đun siêu tốc bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Bình đun siêu tốc giúp bạn đun nước trong tích tắc, phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng nước nóng như pha mì, cà phê, trà, sữa... Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn, hãy tham khảo bài top 5 bình đun siêu tốc sau để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!

Cập nhật 5+ loại nồi chiên không dầu đang khiến hội chị em điên đảo

Hiện nay, nồi chiên không dầu đang là một sản phẩm được các chị em nội trợ đặc biệt quan tâm bởi sự tiện ích và ứng dụng của nó. Với chiếc nồi chiên không dầu, bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn thơm phức mà vẫn không lo có nhiều dầu mỡ, thời gian chế biến cũng chỉ trong thời gian ngắn mà vô cùng dễ sử dụng. 

Cách chọn vali đi du học cho du học sinh cực chuẩn xác, phù hợp nhất

Vali là vật dụng không thể thiếu đối với các bạn du học sinh khi du học nước ngoài. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cũng như mẫu mã khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại vali nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn vali đi du học cho du học sinh cực chuẩn xác nhé!

Camera Ezviz C6N giá bao nhiêu? Đánh giá camera Ezviz C6N chi tiết

Camera Ezviz C6N là một trong những sản phẩm camera wifi đang được quan tâm thị trường hiện nay. Chất lượng và giá camera Ezviz C6N ra sao, liệu có nên mua camera Ezviz C6N hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá camera Ezviz C6N để giải đáp những băn khoăn trên nhé! 

Tìm hiểu về âm thanh đa hướng

Với sự phát triển về công nghệ trên các thiết bị thông minh như hiện nay, việc trang bị tính năng âm thanh đa hướng trên các sản phẩm phẩm công nghệ cũng đang được rất nhiều nhà sản xuất quan tâm nhằm phục vụ cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng mình tìm hiểu xem âm thanh đa hướng là gì và có gì đặc biệt nhé!

Camera IP là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại camera IP

Camera là trợ thủ đắc lực trong việc bảo đảm an toàn, an ninh cho con người. Trong đó, camera IP được nhiều khách hàng tin dùng vì quan sát hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao, chỉ cần kết nối với internet là có thể quan sát từ xa. Vậy camera IP là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại như thế nào, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Máy sấy giày Deerma của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Khi thời tiết ẩm ướt, giày của bạn dễ có mùi hôi và không được khô ráo. Trong trường hợp này, một chiếc máy sấy giày sẽ giúp bạn làm khô giày nhanh chóng và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về máy sấy giày Deerma của nước nào, có tốt không. Mời bạn cùng tham khảo.

Giá quạt đảo trần bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng khả năng làm mát tối ưu mà quạt đảo trần đang trở thành thiết bị làm mát không thể thiếu đối với nhiều gia đình. Vậy giá quạt đảo trần bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Nên mua quạt tháp Panworld loại nào tốt?

Quạt tháp Panworld là một trong những loại quạt tháp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn khá băn khoăn không biết nên mua quạt tháp Panworld loại nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu quạt tháp Panworld tốt, chất lượng, đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Ưu nhược điểm của camera góc rộng, xoay 360 độ

Để phục vụ việc quản lý và theo dõi sát sao hơn công việc kinh doanh ở cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng, hay thậm chí để giám sát tốt hơn căn nhà của mình, rất nhiều người dùng đã trang bị những chiếc camera giám sát có góc rộng, xoay 360 độ với những tính năng vô cùng thông minh. Cùng xem loại camera góc rộng, xoay 360 độ này có những ưu và nhược điểm như thế nào nhé!

Bỏ túi những tiêu chí giúp bạn chọn kệ tivi cho phòng khách ưng ý nhất

Kệ tivi là đồ dùng nội thất không thể thiếu trong mỗi không gian phòng khách, là vật dụng trang trí tivi, giúp phòng khách của bạn trở nên sang trọng thể hiện được gu thẩm mỹ và sự sáng tạo của gia chủ. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn chọn cho kệ tivi cho phòng khách ưng ý nhất.

Đánh giá siêu phẩm máy giặt với công nghệ siêu bọt khí Nano của Toshiba

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) và 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG) là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2020 đến từ thương hiệu Toshiba, bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng với mọi không gian, mẫu máy giặt mới này còn được trang bị thêm những công nghệ mới, vô cùng hiện đại và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn 2 mẫu máy giặt này trong bài viết dưới đây nhé!

Nên mua ấm siêu tốc mini 1 lít loại nào tốt?

Các loại ấm siêu tốc trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều mức dung tích khác nhau, nhỏ thì 1 – 1,2 lít, lớn hơn thì khoảng 1,7 – 1,8 lít, thậm chí nhiều ấm siêu tốc có dung tích đến 5 lít. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5+ ấm siêu tốc mini 1 lít tốt được nhiều người tin dùng. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Giới thiệu top 5 thảm tập golf trong nhà tiện dụng cho dân văn phòng

Thảm tập golf trong là một trong những sản phẩm hoàn hảo giúp các golfer có thể tập luyện những cú Putting và Swing điêu luyện mà không phải mất thời gian tới sân tập. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 thảm tập golf trong nhà tiện dụng cho dân văn phòng bán chạy nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Đánh giá nồi chiên không dầu Nagakawa 9 lít công nghệ xoay 360 độ đặc biệt

Hàng loạt thương hiệu trong và ngoài nước đã cho ra đời nhiều mẫu nồi chiên không dầu khác nhau khiến cho thị trường sản phẩm này càng ngày càng phong phú và đa dạng sự lựa chọn. Một trong số những thương hiệu gần đây đang được nhiều chị em yêu thích và gửi gắm niềm tin vào chất lượng sản phẩm đó là Nagakawa. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu và đánh giá nồi chiên không dầu Nagakawa có tốt không nhé!