Chủ đề '360 độ'

Cách phân biệt thảm tập golf

Thảm tập golf là dụng cụ chơi golf rất cần thiết cho những golf thủ. Để có cú đánh chính xác các golf thủ cần tập luyện cho thật nhuần nhuyễn trước khi ra sân. Tuy nhiên, họ không biết nên chọn thảm tập golf nào cho phù hợp. META.vn sẽ hỗ trợ bạn "Cách phân biệt thảm tập golf" để bạn lựa chọn được loại thảm tập tốt nhất, phù hợp nhất với mình.

Cách chọn quà Valentine cho bạn gái

Tặng quà gì cho ngày Valentine thêm đặc biệt, ý nghĩa và mới lạ đây? Đây là câu hỏi rất khó tìm ra lời giải đáp, META.vn sẽ gợi ý cho các bạn một số món quà nên tặng nàng để ngày Valentine thêm đáng nhớ hơn.  

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt chổi lau nhà 360 độ

Chổi Lau Nhà đa năng 360o  mang đến cho bạn nhiều tiện ích tuyệt vời với thiết kế đầu xoay 360 độ cùng tĩnh điện được sản sinh từ phần đầu cây, bạn có thể nhẹ nhàng quét sạch mọi bụi bẩn trên sàn nhà mà không phải tốn quá nhiều công sức. Điểm độc đáo của cây lau nhà 360 độ chính là khả năng vắt khô bằng hệ thống bàn đạp tạo đà ly tâm, hạn chế động tác cúi gập người, bảo vệ cột sống của bạn. Hãy để cây lau nhà đa năng hỗ trợ bạn chăm sóc ngôi nhà thân yêu của mình.