Chủ đề '2013'

Son Ye Jin và 10 bộ phim hay nhất gây ấn tượng màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Son Ye Jin - một cô gái có nhiều nỗ lực trong nghệ thuật, những bộ phim cô từng đi qua đều mang dấu ấn khó phai. Để có được một "Nữ hoàng phim lãng mạn" như hôm nay là một cả 1 quá trình. Cùng điểm qua top 10 bộ phim hay nhất ấn tượng của Son Ye Jin trong làng giải trí xứ Hàn bên dưới nhé!

Park Shin Hye và 8 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Park Shin Hye là một nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, được nhiều bạn trẻ chú ý và quan tâm. Các vai diễn của cô từ phim điện ảnh hay truyền hình đều nhận được các phản hồi tích cực từ khán giả. Cùng điểm qua 8 bộ phim hay nhất không thể bỏ qua của Park Shin Hye bên dưới nhé.

Top 5 phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông đáng xem nhất Giáng Sinh 2020

Mùa Noel đang rất cận kề, bạn đã dự định làm gì chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi thưởng thức những tác phẩm phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông chiếm trọn tình cảm của đông đảo người xem. Chắc chắn rằng, đây sẽ là những bộ phim xuất sắc và đáng xem nhất Giáng Sinh 2020.

Top 10 bộ phim anime về tình yêu hay nhất cho mùa Valentine

Nói về anime, những bộ phim hoạt hình đến từ Nhật Bản luôn có nội dung xuyên suốt là những cảm xúc chân thành hồn nhiên rất phù hợp để xem cùng người thương đặc biệt trong dịp lễ Valentine này. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bộ phim anime lãng mạn này nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên Park Shin Hye, Hàn Quốc

Park Shin Hye là một trong những diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á. Kể từ khi tham gia diễn xuất đến nay, Park Shin Hye đã có trong tay hàng loạt bộ phim đình đám. Bài viết này sẽ điểm danh qua top 10 bộ phim hay nhất của cô mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc hay nhất

Tình yêu tuổi học trò luôn là những rung động đầu đời, là tình cảm ngây thơ trong sáng nhất của mỗi chúng ta. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc cực hay, chúng ta cùng tham khảo nhé!

Cách in 2 mặt file Word, Excel, PDF máy in Canon không lo bị ngược chiều

Máy in Canon hiện nay được dùng khá phổ biến trong văn phòng nhưng không phải ai cũng biết cách in 2 mặt file Word, Excel, PDF máy in Canon không lo bị ngược chiều. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách in 2 mặt trên máy in Canon để qua đó có thể sử dụng máy in thành thạo hơn giúp tạo tác phong chuyên nghiệp cho bản thân trong công việc nhé! 

Hướng dẫn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản

Chức năng in trong Microsoft Office Word giúp bạn có thể in trực tiếp văn bản từ máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách in 2 mặt giấy, in trang chẵn lẻ trong Excel 2007, 2010, 2016

In 2 mặt file Excel tưởng như là một công việc văn phòng dễ dàng nhưng trên thực tế, nó đã gây khó khăn cho khá nhiều người, đặc biệt là những người mới bước chân vào môi trường này. Vậy làm cách nào để có thể in file Excel cũng như nhiều loại file khác một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp? Để giải tỏa băn khoăn này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách in 2 mặt trong Excel đơn giản, nhanh chóng nhất! 

Top 10 bộ phim ma cương thi hay nhất dành cho "tín đồ" phim kinh dị

Nếu bạn yêu thích những bộ phim kinh dị giải trí trên màn ảnh tivi hay máy tính, nhưng lại thích nhiều yếu tố hài hước bên cạnh cảm giác hồi hộp, thì hãy tham khảo ngay top 10 bộ phim ma cương thi hay nhất dành cho "tín đồ" phim kinh dị mà chúng tôi sẽ bật mí ngay phía dưới đây!

Top 10 bộ phim tâm lý tình cảm thầy và trò nổi tiếng

Tình nghĩa thầy trò là thứ tình cảm thiêng liêng trong cuộc sống và cũng là chủ đề hấp dẫn để các nhà làm phim tạo nên những câu chuyện cảm động về tình thầy - trò. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim tâm lý tình cảm thầy và trò nổi tiếng sau đây nhé!

Top 10 bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua

Những bộ phim Hàn đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đầy vui vẻ và lắng đọng truyền đến người xem những thông điệp và niềm tin vào tình yêu lãng mạn tuyệt vời ở mỗi người. Hãy cùng chúng tôi điểm lại Top 10 bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua!

Những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất

Những bộ phim lẻ tình cảm luôn có sức hút nhất định với khán giả ở mọi lứa tuổi bởi vì những thông điệp về gia đình, tình bạn, tình yêu sâu sắc và ý nghĩa mà nó mang lại. Nhắc đến thể loại phim lẻ tình cảm thì bạn không thể bỏ qua những bộ phim điện ảnh đã từng làm mưa làm gió trên các màn ảnh khắp thế giới của xứ sở Kim Chi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của Ghibli

Nếu bạn là fan của phim hoạt hình Nhật Bản lâu năm thì chắc hẳn không thể nào không biết tới hãng phim Ghibli. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bộ phim hoạt hình hay nhất của nhà Ghibli Studio nhé!

Top 10 bộ phim võ thuật Việt Nam chất lừ không nên bỏ lỡ

Chủ đề phim võ thuật luôn hấp dẫn khán giả bởi không chỉ có nội dung giải trí hấp dẫn, những màn trình diễn võ thuật tuyệt vời mà còn là những bộ phim mang tính biểu tượng cao. Cùng điểm qua top 10 phim võ thuật Việt Nam hay nhất mọi thời đại bên dưới nhé.

Cách chia cột trong Word 2010, 2013 đơn giản

Microsoft Word là một trong những công cụ soạn thảo văn bản được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chia cột trong Word 2010, 2013 - một thao tác cơ bản khi làm việc mà không phải ai cũng thành thạo. Thao tác này giúp bạn chia văn bản thành 2 hay nhiều cột hơn tùy mong muốn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây!

Top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất

Những bộ phim với mô típ cưới trước yêu sau tưởng chừng trở thành lối mòn nhàm chán nhưng vẫn đầy sức hút với nhà sản xuất và khán giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim về quái vật khổng lồ hay nhất

Với sự phát triển của công nghệ làm phim hiện đại, nhất là kỹ xảo đồ họa, quái vật trên màn ảnh giải trí ngày một trở nên sống động và đáng sợ hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua danh sách 10 bộ phim về quái vật hay nhất qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây

Những bộ phim về Hà Nội ở những khía cạnh và mức độ khác nhau từng làm rung động bao con tim khán giả bởi khắc họa được cốt cách của người Thủ đô trong những tháng ngày khốc liệt hay thanh bình. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây nhé!

Top 10 bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích

Những bộ phim dành cho trẻ em, bên cạnh tính hài hước còn ẩn chứa trong đó là nhiều bài học về tình cảm gia đình, tình bạn, khả năng vượt qua khó khăn. Hi vọng với danh sách phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích dưới đây các bạn có thể lựa chọn cho con em mình những bộ phim hay nhất.

Top 10 phim hành động hài Trung Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim hành động hài luôn là chủ đề yêu thích của nhiều khán giả, bởi lối phim cuốn hút, đem đến sự tò mò hấp dẫn cho người xem và đan xen với nhiều yếu tố giải trí, mang lại cho bạn những trận cười sảng khoái. Hãy cùng điểm qua top 10 phim hành động hài Trung Quốc hay nhất dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim lẻ Việt Nam hay nhất, không nên bỏ lỡ

Các bộ phim điện ảnh giải trí Việt Nam ngày càng chất lượng với nhiều thể loại đa dạng cùng nội dung sâu sắc đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim lẻ Việt Nam hay nhất, không nên bỏ lỡ nhé!

[Xông nhà năm 2021] Năm nay tuổi nào xông nhà tốt?

Từ lâu nhiều gia đình người Việt đã rất coi trọng việc lựa chọn người xông nhà, tuổi xông nhà đầu năm. Vậy tuổi nào xông nhà tốt năm [$NAM]? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!