Chủ đề '12/12'

Cách làm lẩu nướng tuyệt ngon

Cách làm lẩu nướng rất đơn giản, không mất nhiều thời gian để ninh nước dùng như ăn lẩu nước, chỉ cần bạn lựa chọn những thực phẩm tươi ngon, khéo léo tẩm ướp gia vị sao cho vừa miệng sẽ có một bữa ăn vô cùng hấp dẫn. 

Các tiêu chí chọn mua máy làm bánh mì gia đình

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc máy làm bánh mì gia đình hãy theo dõi bài viết sau đây, bạn sẽ biết được những tiêu chí để lựa chọn được một chiếc máy làm bánh mì tốt, cùng địa chỉ mua máy làm bánh mì uy tín.

Top 5+ máy sưởi dầu có chức năng điều chỉnh nhiệt độ

Khi mua máy sưởi dầu bạn nên chọn máy có chức năng hẹn giờ, giá phơi, quạt gió và đặc biệt là máy sưởi dầu có chức năng chỉnh nhiệt độ. Khi điều chỉnh được nhiệt độ bạn có thể duy trì mức nhiệt đó suốt đêm giúp bạn có thể sử dụng máy sưởi dầu cả đêm được. 

Máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

Máy sưởi dầu hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng và sử dụng, đặc biệt là khi rét đậm, rét hại ở miền Bắc. Nhiều mẹ băn khoăn về việc máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không vì làn da của bé rất mỏng và nhạy cảm. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Báo giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay

Toshiba là một trong những thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng tại Việt Nam đặc biệt yêu thích. Những sản phẩm của Toshiba không chỉ có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại mà giá thành còn vô cùng phải chăng. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay bạn nhé!

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy giặt cửa trước

Để máy giặt cửa trước được bền ngoài việc chọn chiếc máy tốt phù hợp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách mà chúng ta sử dụng. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo để máy giặt cửa trước luôn bền và đạt hiệu quả giặt cao nhất

Chọn mua gel bôi trơn làm ấm hay làm lạnh? Thương hiệu nào tốt?

Gel bôi trơn có được các cặp đôi đặc biệt yêu thích vào những ngày "khô khan". Hiện nay trên thị trường có 2 loại làm ấm và làm lạnh khiến bạn băn khoăn chọn lựa, vì vậy hãy đọc ngay bài viết dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất nhé!

Top quạt sưởi gốm khoảng 1 triệu có thể cân bằng độ ẩm

Quạt sưởi gốm không những sưởi ấm được cho gia đình bạn mà còn có thể cân bằng độ ẩm khi trời mưa, nồm. chỉ với trên dưới 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này. Cùng tham khảo mặt hàng này qua bài viết dưới đây nhé!

4 cách sửa lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10

Kết nối Internet là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mỗi người. Vì thế khi Wifi bị lỗi là một trong các vấn đề gây khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục sự cố wifi, lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10 trên laptop.

Cách tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên điện thoại Android và iPhone

Mạng Wifi đang ngày càng phổ biến và có ở khắp nhiều nơi. Mặc dù điều đó có lợi, nhưng sẽ khiến cho điện thoại của bạn gặp khó khăn khi quyết định truy cập vào mạng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên Android và iPhone.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HP 10 lõi có tốt không?

Trong thời gian gần đây, META.vn đã ghi nhận nhiều câu hỏi của khách hàng về chất lượng, xuất xứ cũng như giá bán của máy lọc nước Kangaroo KG100HP 10 lõi - một trong những sản phẩm đang “hot” nhất hiện nay. Hiểu được những băn khoăn đó, chúng tôi quyết định viết bài viết này với mong muốn giúp khách hàng có lựa chọn chính xác, phù hợp nhất! Cùng tìm hiểu nhé!

11/11 là ngày gì? 5 điều đặc biệt dành cho dân FA vào ngày này

Ngày 11 tháng 11 rất đặc biệt bởi nó có tới 4 con số 1. Theo quan niệm của nhiều người thì số 1 tượng trưng cho sự lẻ loi, đơn bóng. Vậy thực chất 11/11 là ngày gì? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để khám phá những điều đặc biệt về ngày này nhé!

12/12 là ngày gì? Ngày 12/12 có sự kiện gì đặc biệt?

Ngày 12/12 là một trong những sự kiện giảm giá lớn nhất được rất nhiều người tiêu dùng mong chờ sau sự kiện siêu giảm giá nhân ngày độc thân 11/11. Vậy 12/12 là ngày gì? Ngày 12/12 có sự kiện gì đặc biệt? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày 12/12 nhé!

Cyber Monday là ngày gì? Cyber Monday diễn ra vào ngày nào?

Cyber Monday là một trong những sự kiện giảm giá rất lớn vào cuối năm không thua kém gì ngày lễ Black Friday. Vậy Cyber Monday là ngày gì? Cyber Monday diễn ra vào ngày nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về ngày Cyber Monday nhé!

Top nồi cơm điện giảm giá, khuyến mại cực sốc dịp cuối năm

Nồi cơm điện giảm giá luôn là một mặt hàng vô cùng hấp dẫn đối với nhiều bà nội trợ. Nếu đang cần tìm mua một chiếc nồi cơm điện chất lượng, chính hãng mà giá lại cực "hời" thì bạn chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 9 nồi cơm điện giảm giá, khuyến mại cực kỳ sốc đang được bán tại META.vn. Tham khảo ngay để có cơ hội sở hữu bạn nhé.

Cờ lê đa năng loại nào tốt, giá rẻ?

Cờ lê đa năng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ nghề của nhiều gia đình, các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy hay xưởng chế tạo máy móc... Chính bởi có nhiều tiện ích nên nhu cầu tìm mua cờ lê đa năng đang ngày một tăng cao. Vậy cờ lê đa năng loại nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Cờ lê là gì? Các loại cờ lê thông dụng và công dụng của chúng

Cờ lê là một trong những loại dụng cụ quen thuộc được ứng dụng nhiều trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng có được những hiểu biết đầy đủ về đặc điểm và công dụng của thiết bị này. Chính vì thế, trong bài viết sau đây, META sẽ giúp bạn hiểu được cờ lê là gì, cờ lê dùng để làm gì và các loại cờ lê thông dụng nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!