Chủ đề '1/6'

Kịch bản tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Quốc tế Thiếu nhi 1.6 là một trong những ngày được mong chờ nhất đối với các bạn nhỏ. Để tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi ngày 1 tháng 6 năm 2021 được đầy đủ, chu đáo thì chắc chắn không thể thiếu kịch bản. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn kịch bản 1/6 đầy đủ nhất. Hãy tham khảo nhé.

25+ lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là ngày để chúng ta gửi những lời cảm ơn đến với những người làm nghề báo. Việc chuẩn bị những món quà cho người thân, bạn bè mình làm nghề báo là điều vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo những lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất được sưu tầm dưới đây nhé!

365 Loài hoa đại diện cho ngày sinh ở Hàn Quốc

Trong văn hóa của người Hàn Quốc, mỗi người sinh ra đều có 1 loài hoa đại diện cho riêng mình và chúng sẽ mang một thông điệp ý nghĩa khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loài hoa đại diện cho ngày sinh là gì nhé!

Ảnh chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam đẹp, ý nghĩa nhất

21 tháng 6 hằng năm chính là Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Vào ngày này, hãy cùng gửi những lời chúc, những hình ảnh chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạnh Việt Nam đẹp, ý nghĩa nhất đến những người làm báo để động viên, khích lệ và cổ vũ tinh thần cho họ bạn nhé. Cùng chúng tôi tham khảo một số hình ảnh chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam ý nghĩa dưới đây.

Lịch Công giáo: Lịch Công giáo tháng 6

Lịch Công giáo (hay còn gọi là lịch Phụng vụ Công giáo) là loại lịch đặc biệt, có vai trò quan trọng đối với các Kitô hữu. Trong lịch diễn tả chi tiết chu kỳ một năm Phụng vụ, bao gồm các Thánh lễ, các nghi thức mừng kính đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết, đầy đủ lịch Công giáo tháng 6 để bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu dễ dàng tra cứu, tham khảo ngay nhé!

Gợi ý 12 món đồ chơi thông minh phát triển trí tuệ cho trẻ

Bé từ 2 tuổi trở lên bố mẹ nên lựa chọn những món đồ chơi giúp kích thích sự phát triển não bộ. Đồ chơi trí tuệ sẽ giúp bé phát triển tư duy, sáng tạo, ngôn ngữ và mạnh dạn hơn. Hãy cùng tham khảo 12 món đồ chơi thông minh phát triển trí tuệ để tặng bé nhân ngày 1/6 sắp tới nhé!

14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp trẻ em rất hào hứng, mong đợi nhận quà từ bố mẹ và người thân. Vậy bố mẹ đã có dự định tặng gì cho các con nhà mình chưa? Nếu chưa, mời bạn tham khảo 14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày 1/6 nhé!

10 bài thơ mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho trẻ hay, ý nghĩa

Ngày 1/6 là ngày Quốc tế Thiếu nhi - ngày mà các em sẽ được vui vẻ bên gia đình, bè bạn và nhà trường. Bên cạnh việc tặng quà, phụ huynh, thầy cô cũng có thể tặng kèm những lời thơ thật hay cho bé. Mời bạn tham khảo 10 bài thơ mừng tết thiếu nhi 1/6 ý nghĩa sau đây nhé!

Lời chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 hay, ý nghĩa

Ngày nhà báo Việt Nam 21/6 đang đến gần rồi. Nhân dịp quan trọng này, META sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam hay nhất để bạn gửi đến những người làm nghề báo đặc biệt xung quanh mình. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói hài hước, câu nói hay, danh ngôn về trẻ em

Những câu nói hài hước, câu nói hay về trẻ em đang là đề tài được quan tâm rất nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những câu nói hài hước, câu nói hay về trẻ em thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn.