6 xu hướng làm đẹp đình đám một thời quay trở lại năm 2022

Lông mày mỏng

Lông mày mỏng xu hướng của tất cả những ai ở thập niên 90 và chúng đang dần trở lại phong cách trong mùa này. Thật không may cho những người vẫn yêu thích đôi lông mày dày, tự nhiên như Cara Delevigne, cộng đồng làm đẹp đã quyết định rằng chúng ta đã bỏ qua chiếc nhíp của mình quá lâu rồi. Nếu bạn đang có ý định tham gia lại xu hướng chân mày mỏng, bạn nên đến gặp chuyên gia cắt tỉa lông mày của mình.

6 xu hướng làm đẹp đình đám một thời quay trở lại năm 2022 - 1

Phấn mắt xanh băng giá

Màu xanh băng giá pastel trên mí mắt là tiêu chuẩn cho các cô gái nóng bỏng. Những ngôi sao lớn như JLo, Paris Hilton, Britney Spears, Cameron Diaz, và Angelina Jolie đều đã được nhìn thấy với mắt màu xanh băng giá trong mùa này. Đối với sự trở lại của nó vào năm 2022, chúng ta sẽ thấy những màu xanh bạc này được tạo hình gọn gàng và có sắc tố hơn bao giờ hết. Ít lung linh hơn, nhiều màu xanh hơn.

6 xu hướng làm đẹp đình đám một thời quay trở lại năm 2022 - 3

Kẻ viền môi

Mốt của năm 2021 này sẽ tiếp tục tồn tại. Kẻ viền môi sẫm màu đã chiếm lĩnh TikTok, với nhiều người có ảnh hưởng (không chỉ làm đẹp) đang thử sức với xu hướng kẻ viền môi bằng chì kẻ lông mày. Theo các chuyên gia, hãy dùng chì kẻ mày và kẻ viền môi. Tiếp theo, tô nó với màu môi điển hình của bạn và thêm một lớp son bóng lên trên. Đây là bước ngoặt hiện đại hoàn hảo cho xu hướng lót môi của thập niên 90.

6 xu hướng làm đẹp đình đám một thời quay trở lại năm 2022 - 4

Môi sẫm màu

Thập niên 90 được biết đến với những màu son tối, mờ như nâu và hạt dẻ, thường thấy trên những người mẫu như Cindy Crawford, Christina Ricci,... Được thiết kế dựa trên lớp nền nhạt màu và kiểu trang điểm giống ma cà rồng, đôi môi càng làm tăng thêm vẻ đáng sợ. Năm nay, các thương hiệu làm đẹp đang bắt kịp xu hướng và tạo ra nhiều dòng son môi hơn bao gồm các sắc thái đậm hơn để đổi mới phong cách trang điểm lấy cảm hứng từ gothic.

6 xu hướng làm đẹp đình đám một thời quay trở lại năm 2022 - 5

Space Buns

Hãy sáng tạo với mái tóc của bạn bằng cách thử nghiệm với Space Buns. Được ưa chuộng bởi Resse Witherspoon, Björk và Gabrielle Union trước đây, xu hướng này đang chứng kiến ​​sự trở lại của nó thông qua Zoë Kravitz, Kiko Mizuhara,... để tạo ra một diện mạo hàng ngày vui tươi nhưng sang trọng. Phần hay nhất về Space Buns? Không có cách nào sai để tạo kiểu cho chúng. Lấy một số dây buộc tóc nhỏ, ghim bobby và keo xịt tóc, và một kiểu tóc linh hoạt nhưng độc đáo sẽ được tạo ra.

6 xu hướng làm đẹp đình đám một thời quay trở lại năm 2022 - 6

Kẹp vuốt

Hãy tận hưởng ánh hào quang dễ dàng đó với sự hỗ trợ của kẹp vuốt, phụ kiện hoàn hảo để giữ nếp tóc mà vẫn trông sành điệu. Bạn có thể tạo kiểu cho chúng với bất kỳ trang phục nào, đến cửa hàng tạp hóa trong chiếc quần thể thao hoặc đến một bữa sáng muộn sang trọng với các cô gái trong chiếc váy lụa và giày cao gót.

6 xu hướng làm đẹp đình đám một thời quay trở lại năm 2022 - 7

Bạn đang xem: 6 xu hướng làm đẹp đình đám một thời quay trở lại năm 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết