Chủ đề '1/5'

5 điều cần lưu ý để thang nhôm bền tốt hơn

Thang nhôm là vật dụng phổ biến để hỗ trợ các công việc sửa chữa, lắp đặt trên cao. Thế nhưng bạn đã biết cách bảo quản hay những lưu ý để thang nhôm bền bỉ hơn chưa? Bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 điều cần lưu ý để giúp thang nhôm hoạt động bền tốt hơn nhé!

5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất

Đèn bàn làm việc ngoài chức năng chính là cung cấp ánh sáng thì còn là vật dụng trang trí hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi xem qua 5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất dưới đây nhé!

Top máy nén khí dùng để phun sơn

Máy phun sơn khí nén khi muốn sử dụng cần phải kết nối với máy nén khí. Vậy nên chọn mua máy nén khí để phun sơn dung tích bao nhiêu, nên chọn máy nén khí có dầu hay không dầu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thức mắc giúp bạn, để bạn có thể tìm mua được máy nén khí dùng để phun sơn tốt nhất.   

5 món ăn chống ngán cho mâm cỗ ngày Tết không thể bỏ qua

Bánh chưng, thịt mỡ, thịt gà, canh măng... là những món ăn quen thuộc của mọi gia đình trong những ngày tất niên cuối năm. Tuy nhiên, thưởng thức những món ăn giàu đạm và mỡ này quá nhiều sẽ khiến bạn có cảm giác chán ăn, ngấy cổ. Để bữa cơm gia đình thêm phần thanh đạm, bớt ngán thì nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn dưới đây đâu.

5 loại nước ép giảm cân với hoa quả mùa hè

Nước ta là một nước nhiệt đới nên hoa quả mùa hè rất đa dạng và phong phú, chúng ta vẫn luôn nhận định mọi loại hoa quả đều có tác dụng giảm cân nhưng không phải vậy, hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại nước ép giảm cân hiệu quả với hoa quả mùa hè.