Chủ đề '1/5'

30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì?

Hằng năm cứ tới dịp 30/4 và 1/5 là người lao động, công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên trong cả nước lại được nghỉ làm, nghỉ học. Vậy 30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Ngày đẹp tháng 6 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 6 năm 2021 là ngày nào?

Với mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, sẽ giúp họ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày tốt tháng 6 năm 2021 là ngày nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 6 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng nhé!

30/4, 1/5 ngân hàng có làm việc không?

Khá nhiều người hiện nay vẫn còn đang thắc mắc liệu 30/4, 1/5 ngân hàng có làm việc không. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ lịch làm việc của ngân hàng trong đợt nghỉ lễ này nhé! 

30/4, 1/5 bưu điện có làm việc không?

30/4, 1/5 bưu điện có làm việc không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Lời chúc kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 hay, ý nghĩa nhất

30/4 và 1/5 là một trong những dịp lễ lớn, trọng đại của người dân Việt Nam. Vào dịp lễ này, bạn có thể dành cho bạn bè, người thân của mình những lời chúc hay và ý nghĩa để thể hiện tình cảm yêu thương, quý mến. Tham khảo ngay những lời chúc 30/4, 1/5 hay và ý nghĩa mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn nhé.

Tháng 6 là cung gì? Sinh tháng 6 là cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới tính cách, cảm xúc, công việc, sự nghiệp... của mồi người. Chính vì thế, rất nhiều người quan tâm mình thuộc cung hoàng đạo nào. Vậy tháng 6 là cung gì? Sinh tháng 6 là cung hoàng đạo gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Sinh tháng 5 là cung hoàng đạo gì? Tháng 5 mệnh gì?

Sinh tháng 5 là cung hoàng đạo gì? Tháng 5 mệnh gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người sinh vào tháng 5 đặt ra. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem tháng 5 cung gì các bạn nhé!

365 Loài hoa đại diện cho ngày sinh ở Hàn Quốc

Trong văn hóa của người Hàn Quốc, mỗi người sinh ra đều có 1 loài hoa đại diện cho riêng mình và chúng sẽ mang một thông điệp ý nghĩa khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loài hoa đại diện cho ngày sinh là gì nhé!

25+ câu thơ, lời chúc 30/4 - 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một chuyến du lịch. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để gửi những lời chúc hay, ý nghĩa đến gia đình, bạn bè. Mời bạn điểm qua cùng chúng tôi 25+ lời chúc 30/4 và 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất nhé!