Chủ đề '1/11'

[Hướng dẫn] Cách làm giò thủ bằng chai nhựa, không cần khuôn

Giò thủ (hay còn được gọi là giò xào) là món ăn truyền thống thường xuất hiện trên các mâm cỗ hay ngày Tết được rất nhiều người yêu thích. Bạn đã biết cách làm giò thủ bằng chai nhựa mà không cần khuôn chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ công thức nhé!

12/12 là ngày gì? Ngày 12/12 có sự kiện gì đặc biệt?

Ngày 12/12 là một trong những sự kiện giảm giá lớn nhất được rất nhiều người tiêu dùng mong chờ sau sự kiện siêu giảm giá nhân ngày độc thân 11/11. Vậy 12/12 là ngày gì? Ngày 12/12 có sự kiện gì đặc biệt? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày 12/12 nhé!

Cyber Monday là ngày gì? Cyber Monday diễn ra vào ngày nào?

Cyber Monday là một trong những sự kiện giảm giá rất lớn vào cuối năm không thua kém gì ngày lễ Black Friday. Vậy Cyber Monday là ngày gì? Cyber Monday diễn ra vào ngày nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về ngày Cyber Monday nhé!

[Mách nhỏ] Cách trang trí sinh nhật cho người lớn đơn giản mà ý nghĩa

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng có riêng cho mình một ngày đặc biệt trong 365 ngày của cả năm, đó là ngày sinh nhật. Và chắc chắn, tất cả mọi người, ai cũng đều muốn có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, được tổ chức trong một không gian lung linh, bên cạnh những người thân, bạn bè, đồng nghiệp... của mình rồi. Vậy, cách trang trí sinh nhật cho người lớn như thế nào để vừa lung linh ấn tượng lại vừa đảm bảo sự trang trọng và lịch sự? Bạn hãy note ngay lại những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy mài là gì? Các loại máy mài và công dụng của máy mài

Máy mài là một dụng cụ quan trọng trong các nhà máy cơ khí, chế biến gỗ, đá, kim loại. Người tiêu dùng khi muốn chọn mua một chiếc máy mài thường băn khoăn có những loại máy mài nào? Thương hiệu máy mài nào uy tín? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc này nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt Panasonic cho gia đình

Bạn không có nhiều thời gian cho việc giặt giũ quần áo? Bạn muốn mua máy giặt nhưng lại băn khoăn không biết loại máy giặt nào phù hợp với gia đình mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chiếc máy giặt Panasonic phù hợp với gia đình bạn qua bài viết sau nhé.

Cúng tạ đất đầu năm, cúng đất tháng 2 đúng nghi lễ

Để chào đón một năm mới đến, các gia đình thường làm lễ cúng tạ đất đầu năm. Vậy, lễ cúng tạ đất đầu năm là gì? Lễ tạ đất đầu năm gồm những gì? Cử hành như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên qua bài viết này bạn nhé! 

[Mách nhỏ] Thực đơn cho mẹ sau sinh mổ bồi bổ cơ thể

Sau sinh mổ, cơ thể của mẹ còn rất yếu và cần được bồi bổ bằng nhiều thực phẩm khác nhau. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thực đơn cho mẹ sau sinh mổ để bồi bổ cơ thể. Hãy tham khảo nhé!

Mâm ngũ quả ngày Tết gồm những gì? Ý nghĩa mâm ngũ quả ngày Tết

Mâm ngũ quả ngày Tết là một trong những nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam. Tùy vào từng vùng miền mà mâm ngũ quả có những loại quả khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn mâm ngũ quả ngày Tết gồm những gì. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách trang trí sinh nhật cho bé trai đơn giản tại nhà

Nếu bạn đang có ý định tổ chức sinh nhật cho con trai tại nhà nhưng chưa biết trang trí như thế nào để bữa tiệc đầm ấm và đáng nhớ. Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để nắm được cách trang trí sinh nhật cho bé trai đơn giản nhất nhé.

Tải hình ảnh buồn khóc, ảnh buồn tâm trạng làm Avatar cho nam nữ

Buồn là tâm trạng mà ai cũng từng gặp phải trong cuộc đời, nhưng trong cuộc sống có tâm trạng buồn thì bạn mới biết quý trọng những niềm vui, đồng thời có thêm những suy nghĩ sâu sắc hơn trong cuộc sống và tình yêu. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn tải hình ảnh buồn khóc, ảnh buồn tâm trạng đẹp nhất làm Avatar cho nam nữ . Các bạn tham khảo nhé!

Các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi

Cây cảnh không chỉ có tác dụng trang trí, thanh lọc không khí mà nó còn mang ý nghĩa như một vật phẩm phong thủy mang tới may mắn, tốt lành cho con người. Lựa chọn cây phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi sẽ càng làm tăng sự may mắn cho bản thân cũng như gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn lựa chọn các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Bỏ túi 7 bí kíp đòi nợ duyên dáng, hiệu quả, thông minh và khéo léo dịp Tết

Đòi nợ là một trong những tình huống khá nhạy cảm trong giao tiếp, đặc biệt đối với những "con nợ" là người thân, bạn bè. Làm thế nào để ví tiền của mình không bị thiệt thòi mà tình cảm hai bên vẫn không sứt mẻ? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để bỏ túi bí kíp đòi nợ duyên dáng và hiệu quả dịp Tết nhé! 

Meme là gì? Top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook

Khi sử dụng mạng xã hội, nhắn tin với bạn bè hay lướt đọc tin tức, bạn thường thấy xuất hiện các meme. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc meme là gì không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn, đồng thời cung cấp tới bạn top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook hiện nay.Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ file PDF

PDF là một trong những loại file tài liệu được rất nhiều người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ file PDF đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày Lễ Các Thánh 01/11 - Nguồn gốc và ý nghĩa

Đạo Công giáo có nhiều ngày lễ trọng đại trong năm được tổ chức mang ý nghĩa đặc biệt riêng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn về ngày Lễ Các Thánh 01/11 và ý nghĩa ngày này đối với cộng đoàn Công giáo.

365 Loài hoa đại diện cho ngày sinh ở Hàn Quốc

Trong văn hóa của người Hàn Quốc, mỗi người sinh ra đều có 1 loài hoa đại diện cho riêng mình và chúng sẽ mang một thông điệp ý nghĩa khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loài hoa đại diện cho ngày sinh là gì nhé!

Lịch thi đấu, kết quả, BXH La Liga 2021/22

Lịch thi đấu bóng đá La Liga mùa giải 2021/2022. Tổng hợp đầy đủ thời gian 38 vòng đấu + 380 trận đấu. Kết quả, xếp hạng được update chi tiết sau mỗi vòng đấu.

Ngày 31/11 theo Dương lịch là ngày gì?

Ngày 31/11 theo Dương lịch là ngày gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu xem ngày 31/11 là ngày gì các bạn nhé!

Quạt điều hòa 2 chiều nóng và lạnh nên mua loại nào tốt?

Được biết đến là một thiết bị đa tính năng cùng kết cấu nhỏ gọn, quạt điều hòa 2 chiều đã chứng minh được sự tiện lợi khi sử dụng thực tế. Bạn có biết quạt 2 chiều nóng lạnh là gì, công dụng như thế nào và đâu là sản phẩm tốt đang được bày bán trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết sau đây.