Chủ đề '1/11'

Tủ lạnh Panasonic đồng loạt giảm đến 19% từ 18 - 21/11

Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng với mẫu mã đẹp, chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý, đa dạng kiểu dáng. Bài viết sau, chúng tôi giới thiệu đến bạn Top 5 tủ lạnh Panasonic đang có chương trình đồng loạt giảm đến 19% từ 18 - 21/11/2019 trong chương trình Mừng 20/11.

5 món đồ gia dụng đang giảm giá sâu tới 35% từ 18 - 21/11

Đồ gia dụng là những món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là đối với những ngôi nhà mới. Trong bài viết sau, chúng tôi gửi đến bạn 5 món đồ gia dụng đang giảm giá tới 35% từ 18 - 21/11 trong chương trình Mừng 20/11 bạn nên tham khảo mua ngay!

12 Con giáp Tết 2021 mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm?

Theo phong thủy, màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng góp phần vào việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương, ngũ hành trong bản mệnh của từng người. Chính vì lý do đó, vào những dịp như Lễ, Tết, người ta rất chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc trang phục. Vậy 12 con giáp Tết 2021 nên mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm? Câu trả lời sẽ được META.vn bật mý qua những chia sẻ dưới đây!

Đừng bỏ qua 3 camera lùi giá rẻ hot nhất thị trường

Công nghệ phát triển, việc trang bị cho ô tô hay xe máy những thiết bị và phụ kiện thông minh là điều vô cùng cần thiết mà các chủ xe nên làm để phục vụ cho việc lái xe an toàn. Trong số đó, có một thiết bị mà các bác tài không nên bỏ qua đó chính là chiếc camera lùi. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm camera lùi hiện đại, chất lượng thì có thể tham khảo top 3 model camera lùi giá rẻ chất lượng dưới đây nhé!

7 cách làm khô giày thể thao nhanh chóng hiệu quả

Mùa mưa đến khiến giày thường xuyên bị ướt và việc vệ sinh giày cũng khó khăn hơn. Cùng xem ngay 7 cách làm khô giày thể thao nhanh chóng mà hiệu quả dưới đây để khắc phục tình trạng này nhé!

Ngày độc thân là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ độc thân

Cũng như Valentine 14/2 là ngày dành cho các cặp đôi, ngày lễ độc thân cũng là một ngày kỷ niệm đặc biệt dành riêng cho những anh chàng, cô nàng FA vẫn chưa tìm thấy "nửa kia" của mình. Vậy ngày lễ độc thân là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ độc thân là gì? Trong ngày này có hoạt động gì đặc biệt không? Hãy cùng META khám phá qua bài viết dưới đây nhé! 

11/11 là ngày gì? 5 điều đặc biệt dành cho dân FA vào ngày này

Ngày 11 tháng 11 rất đặc biệt bởi nó có tới 4 con số 1. Theo quan niệm của nhiều người thì số 1 tượng trưng cho sự lẻ loi, đơn bóng. Vậy thực chất 11/11 là ngày gì? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để khám phá những điều đặc biệt về ngày này nhé!

Flash Sale là gì? Mẹo săn hàng Flash Sale 11.11 thành công

Những đợt Flash Sale hiện nay đã trở thành một hoạt động quen thuộc và thường xuyên diễn ra trên các website, ứng dụng thương mại điện tử. Tuy nhiên, Flash Sale là gì và liệu Flash Sale có thực sự có lợi cho khách hàng hay không thì không phải ai cũng biết. Để giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này, trong bài viết dưới đây, META sẽ "giải mã" cho bạn về khái niệm Flash Sale cũng như chia sẻ những mẹo để bạn có thể săn hàng Flash Sale thành công nhé!

Cách mua hàng Online Friday săn giảm giá tốt nhất

Online Friday là một trong những ngày hội săn sale lớn tại Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng mong đợi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách mua hàng Online Friday săn giảm giá tốt nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách bày mâm cúng Tất niên đẹp, đúng nghi lễ

Trong ngày cuối năm, bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ thì chuẩn bị mâm cúng Tất niên cũng là một việc vô cùng quan trọng và cần được đặc biệt chú ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để chuẩn bị được một mâm cỗ cúng Tất niên chỉn chu, đúng nghi lễ. Do đó, mời bạn hãy cùng META tìm hiểu cách bày mâm cúng Tất niên đẹp qua bài viết sau đây.

Cách làm kim chi dưa chuột chuẩn vị Hàn Quốc giòn, cay ăn giải ngán

Khi nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, chắc hẳn chúng ta không thể không kể đến kim chi, một trong những món ăn đặc trưng trong văn hóa ẩm thực của người dân nước này. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm kim chi dưa chuột chuẩn vị Hàn Quốc giòn, cay. Hãy tham khảo nhé!

Bài cúng Tất niên cuối năm ở cơ quan, gia đình chuẩn nhất

Cúng Tất niên là một lễ cúng quan trọng trong dịp cuối năm tại các cơ quan và gia đình. Đặc biệt, trong lễ cúng Tất niên không thể thiếu bài văn cúng thể hiện tấm lòng thành kính của người làm lễ. Nếu bạn chưa biết khấn như thế nào là chuẩn thì hãy cùng META tham khảo bài cúng Tất niên cuối năm ở cơ quan, gia đình chuẩn nhất nhé! 

Cách làm bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt ngon, dễ làm, để được lâu

Bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt là một món nhậu, món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích. Vị chua chua, ngọt ngọt cộng thêm vị béo bùi của thịt bò sẽ khiến cho những người có cơ hội được thưởng thức phải thích mê. Cách làm bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt cũng không quá cầu kỳ hay phức tạp, Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn có thể chuẩn bị một món ăn lạ miệng đầy hấp dẫn cho cả gia đình rồi. Còn đợi gì mà bạn không bắt tay vào bếp để học các bước làm món ăn này ngay nhỉ?

[Hướng dẫn] 4 Cách buộc gà cúng đẹp, đơn giản để bày mâm cỗ ngày lễ, Tết

Trong mâm cỗ cúng truyền thống của người Việt thì gà lễ luôn là một món rất quan trọng. Bên cạnh việc luộc gà thật khéo để cho gà không bị nứt da và lên màu bóng đẹp bắt mắt thì nhiều chị em còn cầu kỳ tạo dáng cho gà lễ thành các kiểu khác nhau để mâm cỗ cúng thêm đặc sắc và trang trọng. Tuy nhiên, việc buộc gà cúng thành các dáng đẹp mắt đôi khi thường làm các chị em lần đầu chuẩn bị lễ cúng phải bối rối. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ chia sẻ cho bạn một số cách buộc gà cúng đẹp, đơn giản để bạn có thể bày được mâm lễ thật hấp dẫn nhé! 

Ngâm chân bằng lá lốt có tác dụng gì? Cách ngâm chân lá lốt hiệu quả tại nhà

Ngâm chân bằng lá lốt là một trong những bài thuốc Đông y có tác dụng cải thiện các vấn đề về sức khỏe hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Vậy ngâm chân bằng lá lốt có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về tác dụng của việc ngâm chân bằng lá lốt và cách ngâm chân lá lốt hiệu quả tại nhà nhé!

[Tổng hợp] Món ngon ngày Tết miền Nam dễ làm, ăn không ngán

Tết là dịp để người thân trong gia đình có dịp quây quần lại bên nhau, cùng thưởng thức những món ăn ngon và chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong suốt một năm. Tuy nhiên, nếu bạn đã quá quen với những món ăn trong mâm cỗ Tết miền Bắc thì hãy thử thay đổi bằng những món ngon ngày Tết miền Nam dưới đây xem nhé!

Tủ lạnh Panasonic NR-F-03GT-X2: Đắt xắt ra miếng, cực đẹp và sang

Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-F-03GT-X2 chính là một siêu phẩm cao cấp với giá bán đắt nhất tại chúng tôi hiện tại. Một sản phẩm chuẩn công nghệ Nhật, nhập khẩu từ Nhật của nhà Panasonic. Hãy cùng xem xem chiếc tủ lạnh này có những gì đặc biệt mà giá "đắt" như thế qua bài viết bên dưới ngay nhé!

Lọc khí trong lành cả ngày với máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic có thật sự mang lại hiệu quả trong việc lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn? Công nghệ Nanoe™️ X và Nanoe-G là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ độc quyền của Panasonic giúp lọc khí trong lành cả ngày qua bài viết sau nhé!

[Mách mẹ] 3 cách ngâm bắp bò ngon, lạ miệng, ăn đưa cơm

Nếu bạn đã lỡ yêu cái vị chua chua, ngọt ngọt của miếng bắp bò cùng mùi thơm lừng của những nguyên liệu đi kèm thì hãy bắt tay ngay vào bếp nhé. 3 cách ngâm bắp bò, gân bò mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn làm phong phú hơn thực đơn hằng ngày của gia đình mình đấy.

Gợi ý 8 món chay ngày Tết thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình

Bên cạnh các món ăn mặn đúng với truyền thống, phong tục tập quán thì các món ăn chay cũng luôn được chú trọng vào mỗi dịp Tết, đặc biệt là tại các gia đình theo đạo Phật hay gia đình có người ăn kiêng. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn món chay ngày Tết cực đơn giản, dễ thực hiện nhưng cũng không kém phần bổ dưỡng và hấp dẫn. Mời bạn cùng theo dõi để xem các món chay ngày Tết gồm những gì nhé!