Xu hướng thời trang thể thao chiếm lĩnh ngôi đầu năm 2023

Những mẫu áo nỉ, áo gió phong cách trẻ trung được làm từ những chất liệu đặc biệt, màu sắc tươi tắn bắt mắt dự đoán sẽ “lên ngôi” dịp đầu năm 2023.

Xu hướng thời trang có sự trùng lặp theo mùa

Xu hướng thời trang thường lặp lại sau 10 - 20 năm. Ngay bây giờ, những xu hướng và đặc biệt là màu sắc từ năm 1980-1990 hiện đang được yêu thích.

Xu hướng thời trang thể thao chiếm lĩnh ngôi đầu năm 2023 - 1

Người phụ trách chiến lược nội dung của Trendalytisc, Kristin Breakell, cho biết: "Tôi nghĩ rằng các xu hướng mới luôn tham khảo quá khứ bằng cách này hay cách khác. Tốc độ của chu kỳ thời trang đã tăng nhanh, phần lớn do ảnh hưởng của mạng xã hội. Nói cách khác, so với 10 năm trước, các xu hướng hiện tại đang nhanh chóng trở nên cũ".

Theo dự đoán từ một số nhà thiết kế, xu hướng thời trang 2023 sắp tới cũng dự đoán sẽ mang lại nhiều kiểu cách mới mẻ đặc biệt là những bộ trang phục trẻ trung, năng động và cá tính thu hút giới trẻ, nhiều tầng lớp trong xã hội.

Không chỉ vậy, những gam màu như xanh lá, hồng, vàng, tím, xám, trắng… sẽ là màu sắc được “lên ngôi” trong mùa đông xuân 2023.

Xu hướng thời trang thể thao chiếm lĩnh ngôi đầu năm 2023 - 2

Quần áo gió, nỉ Li - Ning - Items hợp trend không thể thiếu của tín đồ thể thao dịp Tết và đầu năm

Luôn bắt kịp xu hướng thời trang, Li-Ning mang đến Bộ sưu tập mới với những thiết kế quần áo gió, nỉ trẻ trung, khỏe khoắn, màu sắc thời thượng theo trend nhất.

Những mẫu trang phục gió, nỉ Li-Ning không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi cho người mặc mà còn “hô biến” chủ nhân thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi sự cộng hưởng giữa những gam màu sáng, trẻ trung như tím, hồng, be, trắng….

Xu hướng thời trang thể thao chiếm lĩnh ngôi đầu năm 2023 - 3

Những thiết kế hiện đại của BST lần này theo thiên hướng trẻ trung, linh hoạt của thể thao, không quá cầu kỳ nhưng lại vẫn đảm bảo tính thời trang, dễ dàng phối đồ.

Những items áo gió đơn giản – tinh tế giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi lên outfit cho những hoạt động thường ngày. Một diện mạo khỏe khoắn, thể thao khi phối cùng quần gió hay "làm mới" ngoại hình trẻ trung của bạn khi mix cùng một chiếc quần jeans năng động cùng những đôi sneaker êm ái, thời trang. Thiết kế trang phục gió của Li-Ning còn được làm từ chất liệu vải cản gió mềm nhẹ và ứng dụng các công nghệ thể thao tiên tiến chống thấm nước, giữ cho quần áo luôn khô ráo với thời tiết mùa đông.

Xu hướng thời trang thể thao chiếm lĩnh ngôi đầu năm 2023 - 4

Các mẫu áo nỉ mềm mịn mùa này được Li-Ning thiết kế trẻ trung, phóng khoáng và bụi bặm bởi những items đậm chất streetstyle. Từ những chiếc áo nỉ phom dáng tối giản đến những chiếc hoodie khỏe khoắn, bụi bặm, đều được Li-Ning nhấn nhá bằng những chi tiết phá cách, táo bạo. Công nghệ AT- Bacteria giúp trang phục kháng khuẩn, không lo mùi mồ hôi dù có vận động cường độ cao.

Thiết kế logo Li-Ning phóng khoáng, làm nổi bật sự hấp dẫn của thương hiệu. Màu sắc chủ đạo của item áo nỉ là các màu trung tính như đen, xanh rất dễ phối màu với trang phục quần nỉ đồng màu hay quần jeans khi bạn đi dạo phố, hoặc đến công sở.

Xu hướng thời trang thể thao chiếm lĩnh ngôi đầu năm 2023 - 5

Hãy là những tín đồ thời trang thông thái và thời thượng nhất với những mẫu quần áo áo gió, nỉ thể thao đi đầu xu hướng của Li-Ning để “đập tan mọi giới hạn” trong mùa thu đông lạnh giá và sẵn sàng đón Tết nguyên đán Quý Mão 2023.

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Bạn đang xem: Xu hướng thời trang thể thao chiếm lĩnh ngôi đầu năm 2023

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết