Xôn xao thông tin về Táo quân 2024

Nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long đăng ảnh trong phòng tập cùng nhau, làm dấy lên thông tin Táo quân sắp được ghi hình.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024 liên tục gây chú ý. Ngày 28/12, NSƯT Xuân Bắc và NSND Tự Long đăng tải hình ảnh tập luyện cùng nhau khiến khán giả càng quan tâm, bàn luận về chương trình.

NSƯT Xuân Bắc thậm chí đăng video kèm theo chú thích: “Tự Long dạy Xuân Bắc hát trong lúc tập Táo quân”. Video còn có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc như NSƯT Chí Trung, Vân Dung, NSƯT Quang Thắng…

Tuy nhiên, khi Tri thức - Znews liên hệ, NSƯT Chí Trung và đại diện của nghệ sĩ Tự Long cho biết chưa có thông tin liên quan đến Táo quân 2024. Đại diện ê-kíp sản xuất chương trình cũng đưa ra phản hồi tương tự.

Xôn xao thông tin về Táo quân 2024-1

Hình ảnh trong buổi tập luyện của Xuân Bắc, Tự Long làm dấy lên bàn tán xoay quanh Táo quân 2024. Ảnh: Xuân Bắc.

Cách đây ít ngày, diễn viên Trung Ruồi cũng đăng ảnh ở phòng tập với Đỗ Duy Nam, Thái Sơn... Trong đó, Thái Sơn được đồn đoán có thể thay thế NSND Công Lý vào vai Bắc Đẩu ở Táo quân 2024. Tuy nhiên, các nghệ sĩ sau đó chia sẻ họ tập luyện cho chương trình Gala Cười 2024, đã ghi hình tối 26/12. Các nghệ sĩ cũng chưa nắm được thông tin gì về Táo quân 2024.

Táo quân là chương trình hài kịch truyền hình, được sản xuất lần đầu vào năm 2003. Những năm qua, với nhiều khán giả, chương trình được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm Giao thừa. Chương trình từng ngừng phát sóng vào Tết Nguyên đán 2020 và thay thế bằng một chương trình với format mới. Năm 2021, Táo quân trở lại cùng một số thay đổi, cả về dàn diễn viên lẫn kịch bản, mời Lâm Vỹ Dạ tham gia (vai Bắc Đẩu phiên bản nữ).

Xôn xao thông tin về Táo quân 2024-2

Hình ảnh của Táo quân 2023. Ảnh: VFC.

Năm 2022, chương trình vắng bóng Công Lý và Xuân Bắc. Nghệ sĩ Công Lý gặp biến cố sức khỏe, không thể tham gia chương trình. Xuân Bắc cũng xin rút lui và hai diễn viên trẻ Duy Nam, Trung Ruồi thay họ đảm nhận vai Nam Tào, Bắc Đẩu.

Táo quân 2023 đánh dấu 20 năm chương trình ra mắt và quy tụ nhiều nghệ sĩ tham gia nhất từ trước đến nay. Thay vì màn lên chầu và báo cáo như mọi năm, chương trình được dàn dựng thành hình thức hội thi mang tên Táo bạo, lấy ý tưởng từ các cuộc thi nhan sắc. Xuân Bắc và Công Lý cũng trở lại chương trình gây xúc động.

Bạn đang xem: Xôn xao thông tin về Táo quân 2024

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết