Chủ đề 'xếp hạng'

Lịch thi đấu EURO 2020 hôm nay 16/06, rạng sáng 17/06/2021

Bài viết cập nhật lịch thi đấu EURO 2020 hôm nay 16/06/2021 và rạng sáng ngày mai 17/06/2021. Đội tuyển Pháp vs Đức so tài tại bảng F, Phần Lan đấu với Nga tại bảng B. Bảng A có sự góp mặt của Thỗ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales, Italia vs Thụy Sỹ.

Cận cảnh 11 sân vận động tổ chức EURO 2021 cực khủng

Khác với những mùa trước, EURO 2021 được tổ chức ở 11 quốc gia, 11 sân vận động khác nhau nên chắc hẳn rất nhiều người tò mò về 11 sân vận động EURO 2021 phải không? Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu thêm về 11 sân vận động sẽ diễn ra các trận cầu sôi động của mùa EURO năm nay qua bài viết dưới đây nhé! 

UEFA EURO là gì? Những thông tin thú vị về giải bóng đá EURO

Bóng đá là một môn thể thao yêu thích và là một môn sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu. Mỗi năm thường có những giải đấu trong và ngoài nước mang tính tầm cỡ thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một trong những giải đấu lớn trên thế giới - UEFA EURO trong bài sau nhé. 

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì?

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về UEFA các bạn nhé!

Top những người giàu nhất thế giới 2021 theo Tạp chí Forbes

Tháng 4 vừa qua, Tạp chí Forbes (Mỹ) đã công bố danh sách những người giàu nhất thế giới năm 2021. Trong bài viết này, META.vn xin liệt kê top 10 người giàu nhất thế giới theo Tạp chí Forbes. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn!

Lịch thi đấu EURO 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất

Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA EURO 2021 là một trong những giải đấu thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lịch thi đấu EURO 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lịch thi đấu, xếp hạng vòng bảng EURO 2021

EURO là một trong những giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Giải đấu này được tổ chức 4 năm 1 lần, theo đúng dự kiến thì EURO lần thứ 16 sẽ diễn ra trong năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên giải đấu này sẽ chính thức khởi tranh vào mùa hè năm 2021. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo lịch thi đấu vòng bảng EURO 2021 bạn nhé.

Ngân hàng Agribank của nhà nước hay tư nhân? Agribank có tốt không?

Agribank là ngân hàng đứng đầu Việt Nam về khối lượng tài sản và khách hàng giao dịch. Vậy Agribank là ngân hàng gì? Cung cấp các dịch vụ nào? Dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng này có tốt không? Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!

Nồi nấu chậm Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Nồi nấu chậm Panasonic được nhiều gia đình sử dụng giúp nấu ăn ngon hơn và giữ lại nhiều hơn những dưỡng chất của thực phẩm khi chế biến. Vậy nồi nấu chậm Panasonic của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!