Chủ đề 'xếp hạng'

Top 20 hộ chiếu quyền lực nhất thế giới, cập nhật năm 2021

Henley Passport Index - bảng xếp hạng hộ chiếu toàn cầu công bố danh sách hộ chiếu dựa theo tổng quốc gia và vùng lãnh thổ các nước trên thế giới, mà công dân của nước sở hữu hộ chiếu được miễn visa. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những hộ chiếu quyền lực nhất thế giới năm 2021 nhé.

Bảng xếp hạng dân số thế giới 2021 mới nhất

Dân số các quốc gia trên thế giới là bao nhiêu? Thứ tự dân số thế giới như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bảng xếp hạng dân số thế giới 2021 mới nhất để bạn có cái nhìn đầy đủ nhất về tình hình dân số thế giới hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Lịch thi đấu, kết quả, BXH La Liga 2021/22

Lịch thi đấu bóng đá La Liga mùa giải 2021/2022. Tổng hợp đầy đủ thời gian 38 vòng đấu + 380 trận đấu. Kết quả, xếp hạng được update chi tiết sau mỗi vòng đấu.

Xếp hạng bình luận trên Facebook là gì? Cách bật đơn giản nhất

Facebook là mạng xã hội được người dùng sử dụng đông đảo trên thế giới. Theo đó, xếp hạng bình luận là một trong những tính năng mới của Facebook nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Vậy xếp hạng bình luận trên Facebook là gì? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars

Bruno Mars xuất thân trong một gia đình làm nghệ thuật, anh từng biểu diễn một số ca khúc nổi tiếng khi chỉ mới ba tuổi. Bruno Mars theo ban nhạc của gia đình mình đi biểu diễn năm ngày mỗi tuần, sau đó đã mang đến nhiều thành công mong đợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars nhé!

Top 16 bài hát hay nhất của Maroon 5 - nhóm nhạc "ngũ quái" đình đám

Nếu là một fan cuồng của nhạc USUK thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của nhóm nhạc "Ngũ quái đình đám" Maroon 5 rồi phải không nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 16 bài hát hay nhất làm nên sự nghiệp âm nhạc của nhóm nhạc hàng đầu nước Mỹ này nhé! 

Top 10 MV có nhiều lượt xem nhất YouTube trong 24h đầu tiên đăng tải

Trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu, cuộc đua về số lượt xem của các MV ca nhạc trên YouTube đã trở nên quan trọng, đánh giá sự yêu thích, tương tác của người hâm mộ đối với một sản phẩm âm nhạc. Cùng chúng tôi điểm qua 10 MV có nhiều lượt xem nhất YouTube trong 24h đầu tiên đăng tải nhé!

Lịch thi đấu, bảng xếp hạng Copa America 2021 cập nhật mới nhất

Bên cạnh EURO 2021 thì lịch thi đấu và bảng xếp hạng Copa America 2021 cũng đang được rất nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới quan tâm. Hay cùng chúng tôi theo dõi và cập nhật thường xuyên kết quả các trận bóng hấp dẫn tại Cúp bóng đá Nam Mỹ 2021 qua bài viết dưới đây nhé! 

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra khi nào, ở đâu?

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ có sự góp mặt của 12 đội tuyển và được chia thành 2 bảng đấu. Mỗi bảng gồm 6 đội sẽ thi đấu với nhau để giành tấm vé vào vòng chung kết được tổ chức tại Qatar. Để biết chính xác vòng loại thứ 3 được diễn ra khi nào và tổ chức ở đâu, mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Top 15 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi T-ARA - huyền thoại Kpop một thời

T-ARA là một nhóm nhạc Hàn Quốc gen 2 rất nổi tiếng bởi phong cách biểu diễn trẻ trung hấp dẫn, đã tạo nên nhiều bản hit làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc lẫn quốc tế. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi huyền thoại T-ARA trong bài viết dưới đây nhé!