Chủ đề 'Vòi nước'

Cách lắp bình lọc nước Duy Tân Matsu 22 lít nhanh, chuẩn

Bình lọc nước Duy Tân 22 lít là một thiết bị lọc nước quen thuộc với nhiều gia đình. Nếu vì một lý do nào đó mà bạn chưa thể lắp ráp được chiếc bình lọc nước này, hãy tham khảo ngay cách lắp bình lọc nước mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn nhé. 

7 cách làm khô giày thể thao nhanh chóng hiệu quả

Mùa mưa đến khiến giày thường xuyên bị ướt và việc vệ sinh giày cũng khó khăn hơn. Cùng xem ngay 7 cách làm khô giày thể thao nhanh chóng mà hiệu quả dưới đây để khắc phục tình trạng này nhé!

Top 10 máy lọc nước giá rẻ tốt nhất cho gia đình hiện nay

Sự có mặt của những chiếc máy lọc nước giúp cho người dùng có thể chủ động hơn về nguồn nước sinh hoạt đồng thời tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với sử dụng nước bình hay mua nước từ các công ty nước sạch. Với 10 mẫu máy lọc nước giá rẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn nếu đang muốn sở hữu sản phẩm này trong gia đình.

Khắc phục triệt để máy lọc nước bị rỉ nước

Hôm nay META sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục khi máy lọc nước nhà bạn bị rò rỉ nước. Bài viết này sẽ giúp các bạn không thất thoát điện năng lãng phí và tăng tuổi thọ cho máy lọc nước nhé!

Điểm danh lỗi thường gặp ở vòi nước của máy lọc nước

 Theo thời gian máy lọc nước nhà bạn gặp sự cố là không thể tránh khỏi. Vòi nước là bộ phận vô cùng quan trọng của thiết bị này. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để điểm danh được những lỗi thường gặp trên vòi và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Bình nóng lạnh có bơm trợ lực là gì?

Máy nước nóng có bơm trợ lực là gì? Bình nóng lạnh có bơm trợ lực và không có bơm trợ lực dùng khi nào? Nếu bạn đang thắc mắc về những vấn đề này thì bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời và chọn được thiết bị tắm nóng lạnh thích hợp nhất với nguồn nước của khu vực bạn đang sinh sống.

Cây nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Lựa chọn sản phẩm dựa vào thương hiệu là một trong những tiêu chí mua hàng của người tiêu dùng thông minh, mua cây nước nóng lạnh dựa vào thương hiệu tốt và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng là cách dễ dàng để gia đình bạn lựa chọn được sản phẩm như ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì vậy hãy cùng META điểm qua những thương hiệu cây nước nóng lạnh được người tiêu dùng đánh giá tốt trong bài viết sau đây.

Chọn mua máy nước nóng lạnh cho văn phòng

Cần chú ý gì khi mua cây nước nóng lạnh cho văn phòng? Thương hiệu nào tốt nhất, giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo? Bạn hãy xem hướng dẫn chi tiết trong vài viết sau của META nhé!

Những sai lầm cần tránh khi làm nước ép trái cây

Việc sử dụng máy ép trái cây để ép ra những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình là việc vô cùng cần thiết để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể vào ngày hè nắng nóng. Thế nhưng, rất nhiều người vẫn mắc nhiều sai lầm không đáng có góp phần làm giảm đi độ bền của chiếc máy. Hãy để META hướng dẫn một số mẹo hay giúp bạn sử dụng đúng cách chiếc máy ép trái cây của gia đình nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD được phát triển cùng với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị hiệu quả các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn sử dụng thiết bị thật đúng cách, hiệu quả và an toàn.

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Delonghi Full Automatic Espresso ESAM 6700

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM6700 là dòng sản phẩm ưu việt của hãng DeLonghi, sản phẩm được cấp bằng sáng chế hệ thống Autocappuccino, nhờ khả năng tạo bọt sữa tự động, bạn có thể làm Cappuccino, Latte Macchitato, Caffe Latte nhiều bọt sữa thơm ngon chỉ bằng cách nhấn nút. Bạn có thể tùy chọn nhiều hay ít cà phê, hương vị đậm hoặc nhạt, thưởng thức cà phê với nhiệt độ nóng hoặc vừa phải... Màn hình hiển thị và 4 nút lựa chọn giúp bạn dễ dàng hơn khi điều khiển các chức năng pha chế.

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Saeco Poemia Focus HD8423

Máy pha cà phê Saeco Poemia Focus HD8423 có áp lực bơm 15bar, pha được Espresso từ cà phê bột và cà phê dạng túi lọc E.S.E. Thiết kế nhỏ gọn với chất liệu chính là nhựa ABS nên trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển cũng như vận hành. Ngoài ra, Saeco Poemia Focus HD8423 còn kết hợp vòi đánh sữa truyền thống giúp bạn có thể tạo ra những tách Cappuccino thơm ngon để thưởng thức ngay tại nhà hay văn phòng của mình.

Cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser

Bạn đã lựa chọn máy lọc nước Nano Geyser để lọc nước sử dụng ăn uống cho cả gia đình. Tuy nhiên, bạn đang vướng mắc trong khâu lắp đặt, dưới đây là bài viết hướng dẫn cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser TK4, TK5 và TK6.