Chủ đề 'viettel'

Cách kiểm tra dịch vụ, gói cước Viettel đang sử dụng nhanh nhất

Để biết được thuê bao Viettel đang dùng gói cước nào và ưu đãi nào mà nhà mạng dành riêng cho bạn thì việc kiểm tra thông tin đang dùng sẽ giúp bạn nắm rõ hơn. Cùng chúng tôi tham khảo 4 cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng nhanh nhất bên dưới nhé!

Top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn để xác định vị trí cũng như liên lạc, bảo vệ con mình. Trong bài viết này, META.vn sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái.

Tải ngay CyOS - Hệ điều hành thông minh, bảo mật do Viettel phát triển

Cyos là hệ điều hành do tập đoàn Viettel phát triển, được coi là một trong những hệ điều hành "Made in Vietnam" được nhiều người mong đợi, do người Việt phát triển để phục vụ người Việt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách cài đặt và sử dụng hệ điều hành này trong bài viết sau!

Cách nhận tới 90GB data miễn phí từ Viettel, sử dụng trong 3 tháng

Mới đây, nhà mạng Viettel chính thức tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “4G 0 đồng” với phần thưởng là lượng vàng SJC 9999 và lưu lượng data 4G có tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thể lệ chương trình này và nhấc điện thoại tham gia ngay nhé!

Cách sử dụng trình duyệt Sfive mới của Viettel, xài free data cực đã

Mới đây, Viettel vừa ra mắt một trình duyệt mang tên Sfive Browser do chính người Việt phát triển. Điều đặc biệt ở ứng dụng là bạn sẽ được free data Viettel khi bạn dùng smartphone truy cập vào ứng dụng này để đọc báo, lướt FaceBook. Cùng chúng tôi xem cách tải và sử dụng bên dưới nhé!

Hướng dẫn cách tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020

Khi phải thay đổi mật khẩu wifi, thông thường các khách hàng có thói quen chuyện gì cũng liên hệ đến bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ. Nhưng việc đổi mật khẩu wifi nó không hề phức tạp, mà ai cũng có thể tự làm được. Bài viết sau, sẽ giúp bạn tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020.

5 ví điện tử phổ biến và an toàn nhất 2020 tại Việt Nam

Trong cuộc sống công nghệ số hiện nay, việc chuyển tiền thông qua smartphone ngày càng trở nên phổ biến. Các loại ví điện tử ngày càng xuất hiện nhiều, tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng an toàn khi sử dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 ứng dụng chuyển tiền an toàn và phổ biến nhất.