Chủ đề 'viettel'

Hướng dẫn cách tra cứu và thanh toán cước trả sau Viettel

Việc tra cứu cước trả sau Viettel sẽ giúp bạn dễ quản lý và chủ động thanh toán cước một cách tối ưu. Dưới đây là các cách cách tra cứu và thanh toán cước trả sau Viettel cực nhanh và đơn giản chúng tôi chia sẻ đến bạn. 

Cách tra cứu cước phí cuộc gọi, data và tin nhắn mạng Viettel

Việc kiểm tra cước phí sử dụng Viettel sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát chi phí viễn thông cũng như lịch sử cuộc gọi đi, data, tin nhắn hay dịch vụ khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tra cước phí sử dụng Viettel trên điện thoại hoặc máy tính, cùng tham khảo nhé!

Top 5 ứng dụng định vị số điện thoại chính xác nhất

Công nghệ luôn mang đến sự ngạc nhiên cho người sử dụng trên toàn thế giới. Khi smartphone ngày càng thịnh hành, bạn có bao giờ muốn biết vị trí điện thoại của mình ở đâu hoặc vị trí của người khác qua điện thoại? Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn top 5 ứng dụng định vị số điện thoại chính xác nhất và hoàn toàn miễn phí. 

Lịch làm việc của bưu điện: Thời gian - ngày giờ và lịch nghỉ Tết

Gửi hàng bưu điện là một hình thức vận chuyển phổ biến, được nhiều người sử dụng hiện nay. Vì vậy, thời gian làm việc của bưu điện luôn là chủ đề được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là trong những mùa lễ, Tết như Tết Nguyên Đán. Nếu bạn đang có thắc mắc về lịch làm việc của bưu điện trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé! 

4 cách kiểm tra data Viettel 4G còn lại cực nhanh và đơn giản

Việc kiểm tra data Viettel sẽ giúp bạn biết dung lượng data còn bao nhiêu để bạn dễ quản lý và điều chỉnh cách sử dụng Internet trên điện thoại một cách tốt nhất. Dưới đây là 4 cách kiểm tra data Viettel 4G còn lại cực nhanh và đơn giản.

Hướng dẫn 2 cách tra gói cước khuyến mãi Viettel có thể đăng ký

Viettel cung cấp rất nhiều gói cước khuyến mãi về khuyến mãi dung lượng 4G, tin nhắn, cuộc gọi thoại,... Nhưng mỗi gói cước chỉ áp dụng cho một số thuê bao nhất định. Bạn có thể tra cứu gói cước áp dụng cho thuê bao Viettel của mình bằng các cách được đề cập trong bài viết sau!

Giờ làm việc các điểm giao dịch Viettel mới nhất năm 2021

Viettel là một trong những tập đoàn viễn thông, công nghệ có điểm giao dịch lớn nhất Việt Nam. Vì vậy, giờ làm việc các điểm giao dịch của Viettel rất linh hoạt, hỗ trợ giao dịch các ngày trong tuần. Dưới đây là bài tham khảo về giờ làm việc điểm giao dịch Viettel mới nhất 2021.

Ví điện tử là gì? Các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam

Trong thời đại công nghệ số 4.0 phát triển như vũ bão hiện nay, các hình thức thanh toán, giao dịch không dùng tiền mặt đã trở nên phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng. Một trong số đó phải kể đến các loại ví điện tử. Vậy ví điện tử là gì, các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam bao gồm những loại nào? Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ những câu hỏi trên nhé.

5 ứng dụng nạp tiền điện thoại nhanh, chiết khấu hấp dẫn

Với thời kì 4.0 hiện nay thì việc nạp tiền điện thoại thông qua các ứng dụng không còn là điều xa lạ đối với nhiều người. Để nạp tiền nhanh cùng chiết khấu hấp dẫn, đừng bỏ qua bài viết giới thiệu 5 ứng dụng cung cấp dịch vụ này nhé!

Đầu số Viettel 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169 đổi thành đầu số mới gì?

Viettel là một trong những mạng di động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vào tháng 11 năm 2018, nhà mạng này đã đổi các thuê bao 11 số thành 10 số. Vậy đầu số Viettel 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169 đổi thành đầu số mới gì? Hãy đọc bài viết của META.vn để được giải đáp một số thông tin liên quan đến đổi đầu số Viettel bạn nhé!

Cách ẩn tên Wifi để chấm dứt tình trạng “xài chùa” cực đơn giản

Nếu bạn cảm thấy wifi nhà mình đột nhiên bị yếu, chập chờn thì có thể wifi đang bị "xài chùa" khiến mạng bị quá tải, đôi khi còn có rủi ro bị đánh cắp thông tin cá nhân nữa. Do đó, hãy bảo vệ wifi bằng cách ẩn tên wifi để chấm dứt tình trạng "xài chùa" này thông qua hướng dẫn trong bài viết dưới đây

Cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên máy tính, điện thoại tại nhà đơn giản

Đổi mật khẩu wifi Viettel sẽ giúp bạn tránh được tình trạng wifi nhà mình bị dùng “chùa”, đồng thời cũng giúp tốc độ đường truyền Internet nhanh hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên máy tính, điện thoại tại nhà đơn giản. Các bạn tham khảo nhé!

Chi tiết cách đổi mật khẩu wifi TP Link, Tenda, Totolink cho người mới sử dụng

Mạng wifi được sử dụng rất phổ biến ở mọi nơi, mọi khu vực hiện nay. Tuy nhiên, nếu wifi nhà bạn bỗng dưng có những dấu hiệu như chậm kết nối hay thậm chí là bị ngắt kết nối thì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến công việc cũng như những nhu cầu cần sử dụng Internet. Có khá nhiều nguyên nhân khiến mạng wifi nhà bạn kém nhưng điển hình nhất vẫn là tình trạng quá tải người truy cập trái phép vào mạng wifi nhà bạn. Trong trường hợp này, bạn cần phải đổi mật khẩu wifi càng sớm càng tốt để wifi nhà mình được khỏe hơn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách đổi mật khẩu wifi chi tiết. Hãy tham khảo nhé!

Top 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất

Hiện nay, nhu cầu xem phim online đang ngày một tăng cao. Bên cạnh laptop hay smartphone thì những chiếc smart tivi cũng cho phép bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn đầy hấp dẫn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn điểm qua 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất hiện nay. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!