Chủ đề 'việt nam'

Top 10 bộ nồi inox tốt nhất hiện nay dành cho gia đình bạn

Bộ nồi inox vừa giúp chứa đựng thức ăn để đun nấu hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn vừa góp phần tăng nét sang trọng cho gian bếp gia đình. Mời bạn cùng xem qua top 10 bộ nồi inox tốt nhất hiện nay tại ngay nhé!

Bộ nồi Fivestar có tốt không? Có nên mua không?

Bộ nồi Fivestar là thương hiệu gia dụng đến từ Việt Nam được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế trang nhã, đa dạng kích thước và chất liệu bền bỉ. Hãy cùng tìm hiểu bộ nồi Fivestar có tốt và nên mua không nhé!

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

Tết nhẹ gánh máy xay sinh tố giảm cực sốc đến 49%

Máy xay sinh tố là sản phẩm gia dụng cần thiết cho các gia đình giúp xay nhuyễn mọi loại trái cây, rau củ nhanh chóng, mang đến những ly sinh tố mát lạnh, tốt cho sức khỏe. Hãy cùng xem qua top 9 máy xay sinh tố giảm cực sốc đến 49% ở bài viết này nhé!

Tổng hợp các kích thước của máy hút mùi bếp Sunhouse

Máy hút mùi Sunhouse nổi tiếng với chất lượng cao cùng công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngoài các yếu tố cần quan tâm khi mua máy như thiết kế, chất lượng,... bạn cần lưu ý đến kích thước để lắp đặt máy. Cùng tổng hợp các kích thước của máy hút mùi bếp Sunhouse nhé!

Tivi Toshiba của nước nào? Có tốt không?

Tivi Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cùng với thiết kế chắc chắn, bền bỉ nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa mỗi khi chọn mua tivi. Vậy tivi Toshiba của nước nào, có tốt không hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Số ca mắc COVID-19 tăng: Làn sóng dịch mới

Dịp nghỉ lễ 30/4 là cơ hội để người dân đi lại, giao lưu, du lịch, tụ tập đông người hoặc cả nước sẽ có nhiều sự kiện lớn như các lễ hội du lịch... Điều này sẽ tạo nguy cơ cao cho dịch lây lan, làm gia tăng ca nhiễm.

Lò nướng Sanaky có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Sanaky được nhiều gia đình Việt tin dùng bởi thiết kế tinh tế, dung tích lớn và công suất mạnh mẽ, chất liệu đạt chuẩn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Sanaky có tốt không và có nên mua không nhé!

Máy sấy tóc AVA có tốt không? Có nên mua không?

Máy sấy tóc AVA là một trong những thương hiệu máy sấy tóc được ưa chuộng hiện nay với khả năng sấy mát kết hợp cùng đầu sấy hẹp giúp làm khô tóc và tạo kiểu nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu xem máy sấy tóc AVA có tốt không nhé!