Chủ đề 'vé máy bay'

Cách đặt vé máy bay trên BIDV Smart Banking nhanh chóng, tiện lợi

Đặt vé máy bay thông qua ứng dụng BIDV Smart Banking vô cùng thuận tiện giúp bạn có được chiếc vé máy bay nhanh chóng. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đặt vé máy bay và thanh toán vé ứng dụng BIDV Smart Banking một cách dễ dàng nhất.

Cách đặt vé máy bay trên ứng dụng VPBank online nhanh chóng và đơn giản

Tính năng “Đặt vé máy bay” trên ứng dụng VPBank Online mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ, tiện lợi, giúp hành khách có thể thực hiện nhanh chóng mà còn an toàn bảo mật. Trong bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đặt mua vé máy qua ứng dụng VPBank online dễ dàng nhé.

Giải đáp tất tần tật những thắc mắc khi đặt mua vé máy bay trên Momo

Ví điện tử Momo cung cấp dịch vụ mua vé máy bay và thanh toán tiện lợi trên cùng 1 ứng dụng. Để việc đặt mua vé trên ví điện tử Momo dễ dàng và tiết kiệm thời gian, chúng tôi xin tổng hợp và giải đáp tất tần tật các thắc mắc khi đặt và mua vé máy bay trên Momo ngay sau đây nhé!

Cách đặt mua vé máy bay đơn giản, nhanh chóng qua ViettelPay

Đặt mua vé máy bay theo hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng các ứng dụng trên điện thoại, máy tính giúp hành khách có thể thực hiện nhanh chóng, đơn giản mà còn an toàn bảo mật. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đặt mua vé máy qua ứng dụng ViettelPay nhanh nhất nhé.

[Review] Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình

Phú Quốc là một điểm đến không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn được rất nhiều bạn bè thế giới yêu thích. Nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến khám phá hòn đảo xinh đẹp này, hãy tham khảo bài viết review kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng

Khi đã đặt được vé máy bay, bạn sẽ cần phải kiểm tra lại thông tin chuyến bay của mình qua mã đặt chỗ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra mã đặt chỗ vé máy bay hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways nhanh chóng và chính xác, cùng tham khảo nhé!

Cách đặt mua, kiểm tra, check-in vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways là một hãng hàng không mới tại Việt Nam nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Và cũng bởi đây là một hãng hàng không mới nên cách thức đặt vé, kiểm tra vé và check-in như thế nào vẫn chưa được nhiều người nắm rõ. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo cách đặt vé máy bay Bamboo cũng như tra cứu thông tin, check-in vé máy bay như thế nào nhé!

Cách đặt mua, kiểm tra, check in, đổi vé máy bay Vietjet Air online

Vietjet Air là một trong những hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng nhất Việt Nam, được hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng và thường xuyên sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy, việc mua vé, kiểm tra vé, check in trực tuyến hay đổi ngày bay tại Vietjet cũng là điều mà rất nhiều người mong muốn tìm hiểu. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đặt mua, kiểm tra, check in và đổi vé máy bay Vietjet Air online thật đơn giản và nhanh chóng để bạn có thể sẵn sàng cho những chuyến đi của mình.

Hướng dẫn cách tra cứu, đặt mua, kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay, chính vì vậy, các thông tin về việc đặt mua, kiểm tra vé máy bay thường được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu, đặt mua, kiểm tra tình trạng vé máy bay trực tuyến của Vietnam Airlines như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! 

Cách săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay 0 đồng từ kinh nghiệm thực tế

Sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ, vé máy bay 0 đồng là mong muốn của rất nhiều người. Vậy làm thế nào để sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay 0 đồng từ kinh nghiệm thực tế nhé.

Cách tra, đặt mua (book) vé máy bay giá rẻ online

Vận tải hành khách đường hàng không hiện nay là một hình thức vận tải đã rất quen thuộc và thường được sử dụng nhiều trong cuộc sống để tiết kiệm thời gian di chuyển khi đi xa. Các hãng hàng không cũng thường xuyên tung ra nhiều đợt khuyến mại vé giá rẻ nhằm tăng sức cạnh tranh, độ ảnh hưởng cũng như đáp ứng nhu cầu di chuyển thường xuyên của người dân. Vậy làm sao để bạn có thể mua được những chiếc vé giá rẻ này? Hãy theo dõi ngay kinh nghiệm tra vé máy bay giá rẻ mà META chia sẻ dưới đây bạn nhé! 

5 ví điện tử phổ biến và an toàn nhất 2020 tại Việt Nam

Trong cuộc sống công nghệ số hiện nay, việc chuyển tiền thông qua smartphone ngày càng trở nên phổ biến. Các loại ví điện tử ngày càng xuất hiện nhiều, tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng an toàn khi sử dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 ứng dụng chuyển tiền an toàn và phổ biến nhất.