Chủ đề 'vận động viên'

Paralympic là gì? Mấy năm 1 lần? Các môn thể thao Paralympic

Paralympic là gì, được tổ chức mấy năm một lần, có những môn thể thao nào? Đây là những thông tin mà không phải ai trong chúng ta cũng biết rõ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Paralympic - Thế vận hội thể thao cho người khuyết tật qua bài viết dưới đây nhé!

Danh sách VĐV, lịch thi đấu Paralympic Tokyo 2020/2021 của Việt Nam

Sau thành công của Thế vận hội Olympic Tokyo 2021, người hâm mộ thể thao lại đổ dồn sự chú ý đến Paralympic Tokyo 2020/2021. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật danh sách VĐV, lịch thi đấu Paralympic Tokyo 2020/2021 của Việt Nam. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Việt Nam đã từng vô địch SEA Games bao giờ chưa?

Việt Nam đã từng vô địch SEA Games bao giờ chưa? Đây là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ Việt đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Thế vận hội mùa đông bắt đầu tổ chức từ năm nào, ở đâu, có những môn thi đấu gì?

Bên cạnh Thế vận hội mùa hè thì Thế vận hội mùa đông cũng thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu thể thao trên khắp thế giới. Vậy Thế vận hội mùa đông bắt đầu tổ chức từ năm nào, ở đâu, có những môn thi đấu gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Thế vận hội Olympic là gì? Olympic mấy năm 1 lần?

Thế vận hội Olympic là một sự kiện luôn được tất cả các quốc gia trên thế giới quan tâm và mong chờ. Vậy Thế vận hội Olympic là gì, tổ chức mấy năm 1 lần?  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự kiện này qua bài viết dưới đây nhé!