Chủ đề 'valentine'

TOP 9 địa điểm hẹn hò lãng mạn dịp Valentine

Bạn và người ấy đang ấp ủ một dự định tìm đến những địa điểm hẹn hò đổi gió trong dịp Valentine sắp đến. Vậy đừng bỏ qua những điểm đến như Sapa, Mộc Châu, Vịnh Hạ Long, Nha Trang,... cực kỳ hấp dẫn dưới đây nhé!

Những câu thơ, bài thơ về Valentine hay cho ngày lễ tình nhân 14/2

Nếu bạn cảm thấy những lời chúc trong dịp lễ tình nhân 14/2 đã quá nhàm chán, vậy thì tại sao bạn không tạo một bất ngờ cho người thương bằng cách tặng chàng/nàng một bài thơ về Valentine nhỉ? Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài thơ tình Valentine cực hay để tặng "nửa kia" ngay nhé! 

Cách làm thiệp Valentine handmade tặng người yêu đơn giản mà đẹp

Ngày lễ Valentine này, nếu nhận được một tấm thiệp do chính tay người mình thương yêu làm thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Chắc chắn một nửa của bạn sẽ rất hạnh phúc vì điều đó. Nếu bạn muốn dành tặng sự bất ngờ nho nhỏ này tới người mình yêu thì hãy tham khảo ngay cách làm thiệp Valentine handmade mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào, câu chúc Valentine hay, ý nghĩa, hài hước

Càng gần ngày lễ tình nhân Valentine thì người người nhà nhà lại càng nô nức tìm mua những món quà "độc, lạ" cho "người thương" của mình. Nhưng bạn có biết rằng, những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa cùng một bất ngờ nho nhỏ cũng sẽ khiến ngày 14/2 của hai bạn trở nên ấn tượng, khó quên hơn rất nhiều đấy. Vì vậy, trong ngày này, bên cạnh quà tặng thì bạn cũng đừng quên gửi những lời yêu thương "có cánh" đến người mình yêu nhé! Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc Valentine ngọt ngào, hay, ý nghĩa và hài hước cho "nửa kia" của mình.

Cách viết thiệp Valentine hay, ý nghĩa tặng bạn gái, bạn trai

Viết thiệp Valentine thế nào cho hay và gây được ấn tượng với "nửa kia"? Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người vẫn chưa tìm được lời giải đáp. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để biết cách viết thiệp Valentine cho "người thương" của mình nhé!

Lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Ngày Valentine sắp đến gần, bạn đã chọn được cho mình một lời chúc hay để gửi đến bạn gái chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 30 lời chúc Valentine cho bạn gái mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Lời chúc Valentine cho người yêu, vợ, chồng ngọt ngào, ý nghĩa nhân ngày 14/2

Valentine 14 tháng 2 là một ngày lễ đặc biệt để tôn vinh tình yêu. Bên cạnh những món quà xinh xắn thì bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc Valentine cho người yêu vào dịp đặc biệt này nhé. Dưới đây, META sẽ chia sẻ tới bạn những lời chúc Valentine cho vợ, chồng và người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Valentine là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Valentine 14/2

Valentine hằng năm, chúng ta lại thấy những cặp đôi đã, đang và sắp yêu dành tặng nhau những món quà thật ý nghĩa và lãng mãn. Vậy Valentine là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Valentine 14/2 là như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Valentine Đỏ, Trắng, Đen ai tặng quà cho ai?

Valentine là một dịp đặc biệt để những người yêu nhau dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những món quà ý nghĩa. Vậy vào ngày Valentine ai tặng quà cho ai? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Lời chúc Valentine cho bạn trai ngọt ngào, hay, ý nghĩa nhân ngày 14/2

Valentine sắp tới, bạn đã chuẩn bị gì để gửi tới cho bạn trai của mình chưa? Bên cạnh những món quà thiết thực và ý nghĩa thì chắc chắn anh ấy sẽ rất vui nếu nhận được lời chúc đầy ngọt ngào từ bạn đấy. Tham khảo ngay những lời chúc Valentine cho bạn trai hay và ý nghĩa dưới đây để dành tặng 1 nửa yêu thương của mình bạn nhé.

Những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh

Valentine là ngày đặc biệt để những cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Ngoài những món quà như chocolate hay hoa thì một chiếc thiệp xinh xắn với những lời chúc Valentine ngọt ngào và ấm áp bằng tiếng Anh chắc hẳn sẽ khiến người ấy thực sự cảm động và hạnh phúc đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh. Các bạn tham khảo nhé!

Cách tỏ tình crush nam, nữ qua tin nhắn lãng mạn khiến người ấy "rung rinh"

Tỏ tình là cách để mỗi cặp đôi chính thức bắt đầu một mối quan hệ, cũng là bước đánh dấu sự thay đổi lớn trong tình cảm của bản thân. Tuy nhiên, khá nhiều người trong chúng ta thuộc tuýp người nhút nhát và khó có thể tự tin đứng trước mặt crush của mình để nói ra tình cảm trong lòng. Hơn nữa, nếu như bạn chưa chắc chắn về tình cảm của crush với mình thì bạn nhất định sẽ lo sợ và cực kỳ xấu hổ nếu bị từ chối phải không Vậy thì tại sao bạn không nghĩ đến cách tỏ tình qua tin nhắn nhỉ? 

Stt thả thính Valentine ngọt ngào khiến trái tim nào cũng "tan chảy"

Ngày Valentine đang tới gần. Nếu bạn vẫn còn đang cô đơn, chưa có "gấu" đi chơi trong ngày quan trọng này thì cũng đừng quá lo lắng. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, cầm điện thoại lên và đăng caption thả thính ngay thôi. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 100 stt thả thính Valentine ngọt ngào khiến mọi trái tim tan chảy. Hãy cùng tham khảo nhé!

Top 3 dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay cho nam, nữ, trẻ em

Da đầu nhiều gàu không chỉ khiến cho bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu mà còn khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Trên thực tế có khá nhiều cách để trị gàu, tuy nhiên cách được xem là mang lại hiệu quả tích cực nhất đó chính là sử dụng dầu gội trị gàu. Vậy dầu gội trị gàu nào tốt nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này để biết được 3 mẫu dầu gội trị gàu tốt nhất cho nữ, cho nam và trẻ em bạn nhé.

Ngày độc thân là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ độc thân

Cũng như Valentine 14/2 là ngày dành cho các cặp đôi, ngày lễ độc thân cũng là một ngày kỷ niệm đặc biệt dành riêng cho những anh chàng, cô nàng FA vẫn chưa tìm thấy "nửa kia" của mình. Vậy ngày lễ độc thân là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ độc thân là gì? Trong ngày này có hoạt động gì đặc biệt không? Hãy cùng META khám phá qua bài viết dưới đây nhé! 

Bento là gì? Các mẫu cơm hộp Bento Nhật Bản đẹp mắt

Với những ai đã từng tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản hẳn sẽ biết Bento là gì. Tuy nhiên, với nhiều người Việt Nam thì cơm hộp Bento vẫn là một thứ gì đó khá lạ lẫm. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về món cơm hộp Bento nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc và cùng tham khảo một số mẫu Bento đẹp, dễ làm mà bạn có thể tham khảo để thử "đổi gió" cho bữa trưa văn phòng của mình và người thân nhé.

Cách làm socola handmade tặng chàng cho ngày Valentine ấn tượng

Socola là một trong những món quà ý nghĩa nhất mà người ta thường tặng nhau vào mỗi dịp Valentine. Thay vì đặt mua tại các cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể tự làm socola Valentine tại nhà chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản cộng thêm chút khéo léo. Hãy cùng META.vn tham khảo các cách làm socola handmade tặng chàng dưới đây để có một ngày Valentine thật ngọt ngào và lãng mạn bạn nhé!

Top 10 bộ phim về tình yêu hay nhất thế giới không nên bỏ lỡ

Những bộ phim lấy chủ đề tình yêu lãng mạn luôn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đa dạng từ những tràng cười vui vẻ đến những giọt nước mắt cảm động. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim về tình yêu hay nhất thế giới không nên bỏ lỡ.