Chủ đề 'valentine'

16 Stt troll ngày valentine hài hước, vui nhộn cực bá đạo

Valentine này, nếu bạn vẫn lẻ loi, đơn chiếc thì hãy cố nghĩ ra những stt thật vui để troll bạn bè, người thân nhé. Đừng quên tham khảo những câu stt troll ngày Valentine hài hước, vui nhộn cực kỳ bá đạo dưới đây của chúng tôi để giúp cho ngày Valentine năm nay của bạn thật thú vị.

Loài hoa đại diện cho tình yêu

Vào những dịp đặc biệt của tình yêu thì hoa luôn là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thương của mình, đây là cách hữu hiệu để bày tỏ tình cảm với họ, hoặc nhắc nhở rằng bạn yêu người đó nhiều đến thế nào. Vậy chọn hoa tượng trưng cho tình yêu ra sao? Đây là điều mà các bạn trai rất thắc mắc, xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn ra loài hoa phù hợp nhất với phong cách người ấy nha!    

Chocolate độc lạ gây sốt dịp Valentine

Ngoài hoa thì chocolate là món quà đặc biệt không thể thiếu trong ngày lễ tình nhân. Đặc biệt là các loại chocolate handmade đang được các bạn trẻ yêu thích.

Gợi ý phối đồ cho buổi hẹn Valentine thêm hấp dẫn

Ngày lễ tình nhân là dịp để các cặp đôi 'hâm nóng' tình cảm, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp bên nhau. Tuy nhiên, lựa chọn trang phục như thế nào để trở nên thu hút hơn là mối quan tâm của nhiều chị em. Dưới đây là 5 gợi ý phối đồ hữu ích cho ngày 14/2 sắp tới.

Lạ mắt trend mới hoa, quà dịp Valentine

Ngoài các loại hoa khô, hoa sáp, hoa mạ vàng, hoa gấu bông, hoa lụa, hoa giấy, hoa tiền polymer... thì năm nay thị trường còn rộ lên hoa móc len xinh xắn và ý nghĩa.