Chủ đề 'uy tín'

Máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ công việc cắt cỏ tại những biệt thự, villa hay cỏ bên đường... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Honda, Oshima, Black&Decker, Makita... Tuy nhiên, máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn nhé!

Báo giá quạt máy dân dụng chính hãng rẻ nhất hiện nay

Trong thời điểm mùa hè oi nóng đang đến gần, chắc hẳn người tiêu dùng nào cũng quan tâm đến các thiết bị làm mát, và chắc chắn không ai có thể bỏ qua những chiếc quạt điện với khả năng làm mát khá đa dạng, hiệu quả, tiết kiệm điện hơn hẳn so với điều hòa, máy lạnh, thậm chí còn giúp phòng điều hòa thoáng khí hơn. Vậy hãy cùng xem ngay báo giá mới nhất các loại quạt máy Panasonic, KDK, Mitsubishi, Sunhouse, Midea... tại META.vn để chọn được sản phẩm ưng ý với mức giá phải chăng nhất nhé!

Mua máy làm mát ở đâu chính hãng, uy tín, giá rẻ?

Trên thị trường hiện nay, đã xuất hiện một loại thiết bị làm mát được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng bởi tính năng tiện ích, mang đến hiệu quả làm mát tuyệt vời mà lại vô cùng tiết kiệm điện năng so với các loại điều hòa, máy lạnh: Đó chính là máy làm mát hay còn gọi là quạt điều hòa. Máy làm mát có rất đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, vậy thì mua máy làm mát ở đâu để được đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất?

Mua máy rửa xe ô tô, máy rửa xe máy ở đâu Uy tín, Chính hãng, Giá rẻ?

Máy rửa xe tại nhà đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy rửa xe gia đình và chưa biết mua ở đâu, hãy đến với META.vn - Địa chỉ uy tín cung cấp máy rửa xe ô tô, máy rửa xe máy Chính hãng, Giá Rẻ, Nhiều ưu đãi, Giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc!

Đèn hồng ngoại và các tác dụng trị liệu

Đèn hồng ngoại ngày nay được sử dụng rất phổ biến tại các bệnh viện và ngay tại gia đình để điều trị một số căn bệnh phổ biến như: đau xương khớp, làm tan máu bầm, giảm đau vết thương, làm đẹp da. Tuy nhiên đèn hồng ngoại hoạt động theo nguyên tắc nào và nó chữa trị được những căn bệnh gì thì không phải ai cũng rõ. Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới để hiểu rõ hơn về đèn hồng ngoại nhé. 

Cách chọn mua bình thủy điện tốt nhất

Bình thủy điện vừa có chức năng đun nước, vừa có chức năng giữ nóng cho nước. Với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như tính năng của những chiếc bình thủy được bày bán ngoài cửa hàng, bạn sẽ cảm thấy phân vân không biết chọn loại nào. Vì vậy, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của META để đưa ra quyết định đúng đắn.

Mua máy xông mũi họng loại nào tốt nhất?

Cứ vào thời điểm giao mùa là bé nhà mình lại ho, sổ mũi và viêm phế quản. Khi đi khám bác sĩ thường hay kê cho thuốc xông. Thay vì phải đến bệnh viện rất mất thời gian mà dùng chung máy xông khí dung có thể lây lan thêm nhiều bệnh khác. Vì vậy các mẹ có tìm mua máy xông khí dung để có thể điều trị ngay tại nhà. Vậy mua máy xông mũi họng loại nào tốt? Các bạn có thể dựa vào các tiêu chí để tìm mua được chiếc máy xông mũi họng tốt nhất và an toàn nhất thông qua bài viết phía dưới nhé. 

Sai lầm cần tránh khi sử dụng quạt trần

Quạt trần được dùng rộng rãi và là thiết bị làm mát phổ biến trong các gia đình Việt. Nhưng làm cách nào dùng quạt trần an toàn và cần lưu ý những gì khi dùng quạt trần thì không phải gia đình nào cũng biết đến. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về cách sử dụng quạt trần nhé!

Hướng dẫn chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình

Lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Trong đó, những yếu tố bạn sẽ cần quan tâm gồm thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, khả năng tiết kiệm điện của máy nước nóng... Sau đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn thật chi tiết cách chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất!

Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm "chuẩn không cần chỉnh"

Để lựa chọn được một chiếc đèn sưởi nhà tắm tốt, bạn cần quan tâm đến các yếu tố như thương hiệu của đèn sưởi, độ an toàn cho người sử dụng, khả năng làm ấm của đèn, chế độ bảo hành của đèn sưởi có lâu dài hay không... Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm hay giúp các bạn lựa chọn cho gia đình một chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp.

Cách chọn mua bình nóng lạnh tốt và phù hợp với gia đình

 Việc chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của gia đình là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Vì thế, để mua được chiếc bình nóng lạnh tốt nhất, người tiêu dùng cần quan tâm đến các yếu tố thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, chạy êm,khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh.

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm

Bạn đang băn khoăn không biết phòng tắm nhà mình nên lắp loại đèn sưởi nào cho phù hợp? Vậy thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm hay về cách chọn mua, lắp đặt và sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm nhất mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Chọn mua quạt điện nào phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Đa số các loại quạt được bán phổ biến trên thị trường hiện nay như quạt bàn, quạt cây, quạt tản, quạt phun sương, quạt treo tường, quạt trần, quạt hơi nước... ngoài chức năng chính là làm mát thì còn có thêm nhiều tính năng khác hỗ trợ người dùng rất tốt. Trong bài viết này, META.vn sẽ cung cấp thông tin tư vấn để giúp bạn chọn mua được chiếc quạt điện phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp lý nhất nhé!