Chủ đề 'uy tín'

Các tiêu chí cần biết khi chọn mua nhiệt kế đo thân nhiệt phù hợp

Với thời tiết giao mùa như hiện nay, việc cảm sốt có thể dễ xảy ra, đặc biệt trong mùa dịch bệnh này. Trang bị cho gia đình  bạn một chiếc nhiệt kế đo thân nhiệt là việc cần thiết. Vậy làm sao để chọn được nhiệt kế tốt, phù hợp? Hãy cùng đón xem bài viết sau đây nhé!

Mua nhiệt kế cho trẻ sơ sinh nên mua loại nào, mua ở đâu?

Việc theo dõi thân nhiệt của trẻ sơ sinh mỗi ngày là rất cần thiết. Nhưng với các sản phẩm nhiệt kế đa dạng trên thị trường hiện nay, các bậc phụ huynh nên mua cho bé yêu nhà mình loại nào và mua ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây! 

Sử dụng đai massage giảm mỡ bụng có hiệu quả không?

Đai massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người cũng như khả năng luyện tập và sự kiên trì của bạn. Để tìm hiểu rõ hơn về tính năng, hoạt động cũng như khả năng tác động vào vùng mỡ bụng trên cơ thể của thiết bị này, hãy cùng META.vn đi sâu vào bài viết này nhé!

Nhiệt kế thủy ngân là gì? Dùng để làm gì? Nên mua loại nào?

Nhiệt kế thủy ngân từ lâu được sử dụng trong cuộc sống để thực hiện các nhiệm vụ đo nhiệt độ. Tuy nhiên sự hiểu biết về nhiệt kế thủy ngân của người tiêu dùng chưa đầy đủ, có những loại nào, dùng để làm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Đừng bỏ qua 3 camera lùi giá rẻ hot nhất thị trường

Công nghệ phát triển, việc trang bị cho ô tô hay xe máy những thiết bị và phụ kiện thông minh là điều vô cùng cần thiết mà các chủ xe nên làm để phục vụ cho việc lái xe an toàn. Trong số đó, có một thiết bị mà các bác tài không nên bỏ qua đó chính là chiếc camera lùi. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm camera lùi hiện đại, chất lượng thì có thể tham khảo top 3 model camera lùi giá rẻ chất lượng dưới đây nhé!

Cách sử dụng máy đo nồng độ cồn trong hơi thở chính xác nhất

Câu chuyện về chiếc máy đo nồng độ cồn trong hơi thở thực sự tạo nên một “cơn sốt” trong thời gian gần đây. Trong khi nhiều người tìm kiếm những mẹo để làm hết nồng độ cồn trong hơi thở để tránh bị phạt… thì không ít người đã chọn cách chủ động tìm mua máy đo nồng độ cồn để tự đo nồng đồ cồn trong hơi thở. Vậy cùng tìm hiểu chiếc máy đo nồng độ cồn hoạt động thế nào và cách sử dụng máy đo nồng độ cồn trong hơi thở chính xác nhất là gì nhé!

Máy rửa chén Hafele có tốt không?

Máy rửa bát Hafele hiện đang là một sản phẩm hữu ích mà các bà nội trợ rất mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn sẽ do dự không biết có nên mua sản phẩm này hay không. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đánh giá máy rửa chén Hafele có tốt không nhé!  

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua không?

Các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh của LG từ lâu đã khá quen thuộc với người Việt Nam. Trong thời tiết mưa phùn, nồm ẩm hiện nay, khá nhiều người sẽ muốn mua máy giặt sấy của thương hiệu này để khắc phục vấn đề quần áo ẩm ướt, ám mùi hôi. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều khách hàng băn khoăn rằng máy giặt sấy LG có tốt không? Có nhiều tính năng không? Vậy thì hãy cùng nhau phân tích và đánh giá dòng sản phẩm này nhé.

Có nên mua máy giặt sấy hàng nội địa Nhật không?

Người Việt từ lâu đã rất ưa chuộng mua các sản phẩm đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh của Nhật vì chất lượng và thẩm mỹ của nó. Đặc biệt, vào mùa mưa phùn, nồm ẩm cuối năm, nhu cầu mua những chiếc máy giặt sấy nội địa Nhật bãi càng tăng cao bởi đây là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng quần áo lâu khô và có mùi ẩm mốc. Tuy nhiên, việc sử dụng những chiếc máy giặt sấy nội địa Nhật bãi có tốt hay không? Hãy cùng META tìm hiểu.  

Top 6 sản phẩm camera không dây cao cấp, chính hãng

Là một người không có quá nhiều hiểu biết chuyên sâu về các thiết bị số thì việc lựa chọn một sản phẩm camera wifi không dây lắp cho gia đình có vẻ là một vấn đề khá nan giải với nhiều người. Đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm camera không dây cao cấp, chất lượng trong bài viết này.

Tất tần tật thương hiệu camera wifi nổi tiếng, uy tín bạn cần biết đến

Camera wifi là một thiết bị số hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng cho mục đích giám sát an ninh. Thị trường camera wifi rất phong phú các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, điều này cũng một phần khiến những khách hàng mới gặp khó khăn trong việc chọn mua. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin để hiểu thêm về các thương hiệu camera an ninh nổi tiếng hiện nay và chọn ra thương hiệu phù hợp nhất với bạn nhé.

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera không dây

Với sự hiệu quả và tính tiện lợi, chiếc camera không dây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình, văn phòng, công ty… trong việc giám sát, theo dõi, quản lý. Khi đã lựa chọn thiết bị này, điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt hệ thống camera wifi đúng cách? Vậy bài viết hôm nay, META sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt camera wifi đơn giản và chuẩn xác nhất.

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo ngày sinh nhật ý nghĩa, thiết thực nhất

Cô giáo luôn là người chúng ta vô cùng kính trọng, biết ơn vì đã dạy dỗ chúng ta, là người lái đò cần mẫn đưa từng thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Sắp đến sinh nhật cô giáo, bạn băn khoăn, đau đầu không biết nên chọn quà tặng cô giáo ngày sinh nhật gì cho ý nghĩa, thiết thực nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Cùng theo dõi nhé! 

Gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè mùa Giáng Sinh

Mùa Giáng sinh đang đến gần cũng là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị những món quà cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, thế giới quà tặng hiện nay quá đa dạng và phong phú đôi khi khiến bạn đau đầu không biết nên chọn mua cái gì làm quà. Hãy xem ngay những gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình nhé.   

Bất ngờ với 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K

Chắc hẳn ở đây có rất nhiều bạn sinh viên phải “dành cả thanh xuân” để suy nghĩ về việc chọn mua quà sinh nhật tặng người thân, bạn bè đúng không? Việc này tưởng dễ mà cũng khá “đau đầu” bởi vì chúng ta vẫn còn là sinh viên, phải cân đối tài chính sao cho phù hợp với sinh hoạt phí hàng ngày. Đứng giữa hàng tá những yêu cầu như chọn quà phù hợp với sở thích, chọn quà sinh nhật đẹp, rẻ mà thiết thực, cân bằng giữa chất lượng và giá cả, bạn phải làm sao đây? Đừng lo, theo dõi bài viết dưới đây để bất ngờ với gợi ý 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K nhé!

Nên mua bảng vẽ điện tử của thương hiệu nào?

Đối với những người làm trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo nói chung và thiết kế đồ họa nói riêng, bãng vẽ điện tử được ví như một kim chỉ nam trong công việc, biến những ý tưởng thành những sáng tạo thăng hoa không giới hạn. Tuy vậy, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn cho mình một bảng vẽ điện tử phù hợp. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ gợi ý giúp bạn nên mua bảng vẽ điện tử thương hiệu nào tốt nhất.

20/11 Nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi

Hàng năm vào tháng 11, chúng ta luôn dành một ngày ý nghĩa để tri ân những người thầy đầu tiên trong cuộc đời mình, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào ngày này, học sinh đang theo học hoặc đã ra trường đều chuẩn bị những món quà có giá trị vật chất và tinh thần gửi tặng thầy cô giáo, thay lời tri ân công lao vô bờ của những người lái đò cần mẫn. 20/11 nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi? Bài viết dưới đây META sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý thích hợp nhất.

5 lưu ý để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả, an toàn

Quạt tích điện (hay quạt sạc điện) là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Một trong những ưu điểm lớn của loại quạt này là sử dụng được ngay cả khi mất điện. Cùng tham khảo 5 lưu ý dưới đây của chúng tôi để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả và an toàn nhé!

Có nên mua tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu không?

Thị trường tủ lạnh mini rất đa dạng, trong đó có sản phẩm giá bán chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Câu hỏi đặt ra là liệu những chiếc tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng này có đảm bảo chất lượng không? Chúng ta có nên mua hay không? Câu trả lời sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này!

Tư vấn cách chọn mua nồi áp suất tốt nhất cho gia đình

Những lưu ý dưới đây được tổng hợp từ kinh nghiệm chọn mua nồi áp suất của rất nhiều người dùng đi trước sẽ giúp các bà nội trợ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất phục vụ cho công việc nấu nướng hàng ngày tại gia đình.

Nên mua bình nóng lạnh Ferroli 30 lít nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay?

Khi mùa đông giá lạnh sắp đến, nhu cầu sử dụng nước nóng mỗi lúc tăng cao, vì vậy việc chọn mua một chiếc bình nóng lạnh cho gia đình là rất cần thiết. Đối với các gia đình đông người có từ 4-5 thành viên trở lên thì bình nóng lạnh dung tích 30l là sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn mua bình ở các nhãn hàng uy tín như Ferroli, Ariston, Rossi... Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy tham khảo 4 gợi ý mua bình nóng lạnh Ferroli 30l tốt, giá rẻ nhất hiện nay của META.vn.