Tuyển thủ Tây Ban Nha hứa cạo đầu nếu vô địch World Cup 2022

Mới đây, Pedri đã đưa ra một phát biểu vô cùng bất ngờ. Chàng tiền vệ trẻ tuyên bố nếu Tây Ban Nha vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar, anh sẽ "xuống tóc" để ăn mừng chiến tích này."Nếu chúng tôi thắng, tôi sẽ để thợ làm tóc cạo đầu hoặc làm điều gì đó đáng nhớ với tôi. Chúng tôi có một đội bóng trẻ đang thi đấu tốt và giành nhiều chiến thắng. Hơn hết, khả năng của chúng tôi thể hiện trên sân mới là điều quan trọng. Thay vì lo lắng về tuổi trẻ, tôi lại nghĩ đó là lợi thế của tuyển Tây Ban Nha", Goal dẫn lời Pedri.Giải đấu trên đất Qatar là kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp của Pedri.Nếu đạt thể trạng tốt nhất, Pedri sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Luis Enrique tại World Cup 2022.Trong bối cảnh Tây Ban Nha chưa có được một trung phong thực sự đẳng cấp, việc ghi bàn cũng sẽ mở ra cho các tiền vệ công như Pedi.Pedri trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột của Barca từ mùa 2020/21 khi mới 17 tuổi. Anh đá chính 28 trong 37 trận ở La Liga, thi đấu 6 trận ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 7 trận Champions League và 2 trận Siêu cúp Tây Ban Nha.Sau đó, Pedri đá chính cả 6 trận cùng tuyển Tây Ban Nha vào bán kết Euro 2021, đoạt giải Cầu thủ trẻ hay nhất và vào đội hình tiêu biểu của UEFA.Với màn trình diễn ấn tượng này, Pedri trở thành chủ nhân của danh hiệu Golden Boy 2021. Tiền vệ 19 tuổi được đánh giá cao với tốc độ, khả năng đọc trận đấu và kỹ thuật.HLV Barca, Xavi Hernandez, thậm chí so sánh Pedri với đồng đội cũ Andres Iniesta, người đóng vai trò quan trọng giúp Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010.Tại World Cup 2022, Tây Ban Nha nằm ở bảng E cùng Đức, Nhật Bản và Costa Rica. Họ sẽ ra quân vào ngày 23/11, gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là Costa Rica.Pedri chính là cái tên được nhiều người chờ đợi sẽ toả sáng trong đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2022.

Tuyen thu Tay Ban Nha hua cao dau neu vo dich World Cup 2022
Mới đây, Pedri đã đưa ra một phát biểu vô cùng bất ngờ. Chàng tiền vệ trẻ tuyên bố nếu Tây Ban Nha vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar, anh sẽ "xuống tóc" để ăn mừng chiến tích này.
Tuyen thu Tay Ban Nha hua cao dau neu vo dich World Cup 2022-Hinh-2
"Nếu chúng tôi thắng, tôi sẽ để thợ làm tóc cạo đầu hoặc làm điều gì đó đáng nhớ với tôi. Chúng tôi có một đội bóng trẻ đang thi đấu tốt và giành nhiều chiến thắng. Hơn hết, khả năng của chúng tôi thể hiện trên sân mới là điều quan trọng. Thay vì lo lắng về tuổi trẻ, tôi lại nghĩ đó là lợi thế của tuyển Tây Ban Nha", Goal dẫn lời Pedri.
Tuyen thu Tay Ban Nha hua cao dau neu vo dich World Cup 2022-Hinh-3
Giải đấu trên đất Qatar là kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp của Pedri.
Tuyen thu Tay Ban Nha hua cao dau neu vo dich World Cup 2022-Hinh-4
Nếu đạt thể trạng tốt nhất, Pedri sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Luis Enrique tại World Cup 2022.
Tuyen thu Tay Ban Nha hua cao dau neu vo dich World Cup 2022-Hinh-5
Trong bối cảnh Tây Ban Nha chưa có được một trung phong thực sự đẳng cấp, việc ghi bàn cũng sẽ mở ra cho các tiền vệ công như Pedi.
Tuyen thu Tay Ban Nha hua cao dau neu vo dich World Cup 2022-Hinh-6
Pedri trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột của Barca từ mùa 2020/21 khi mới 17 tuổi. Anh đá chính 28 trong 37 trận ở La Liga, thi đấu 6 trận ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 7 trận Champions League và 2 trận Siêu cúp Tây Ban Nha.
Tuyen thu Tay Ban Nha hua cao dau neu vo dich World Cup 2022-Hinh-7
Sau đó, Pedri đá chính cả 6 trận cùng tuyển Tây Ban Nha vào bán kết Euro 2021, đoạt giải Cầu thủ trẻ hay nhất và vào đội hình tiêu biểu của UEFA.
Tuyen thu Tay Ban Nha hua cao dau neu vo dich World Cup 2022-Hinh-8
Với màn trình diễn ấn tượng này, Pedri trở thành chủ nhân của danh hiệu Golden Boy 2021. Tiền vệ 19 tuổi được đánh giá cao với tốc độ, khả năng đọc trận đấu và kỹ thuật.
Tuyen thu Tay Ban Nha hua cao dau neu vo dich World Cup 2022-Hinh-9
HLV Barca, Xavi Hernandez, thậm chí so sánh Pedri với đồng đội cũ Andres Iniesta, người đóng vai trò quan trọng giúp Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010.
Tuyen thu Tay Ban Nha hua cao dau neu vo dich World Cup 2022-Hinh-10
Tại World Cup 2022, Tây Ban Nha nằm ở bảng E cùng Đức, Nhật Bản và Costa Rica. Họ sẽ ra quân vào ngày 23/11, gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là Costa Rica.
Tuyen thu Tay Ban Nha hua cao dau neu vo dich World Cup 2022-Hinh-11
Pedri chính là cái tên được nhiều người chờ đợi sẽ toả sáng trong đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2022.
Tuyen thu Tay Ban Nha hua cao dau neu vo dich World Cup 2022-Hinh-12

Thiên Anh

Bạn đang xem: Tuyển thủ Tây Ban Nha hứa cạo đầu nếu vô địch World Cup 2022

Chuyên mục: Thể thao

Chia sẻ bài viết