Chủ đề 'tùy chỉnh'

Top 5 quạt lửng bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt lửng được thiết kế chiều cao trung bình nhưng có thể thu ngắn hoặc kéo dài thêm độ cao nên khá tiện lợi cho việc sử dụng. Mời bạn tìm hiểu xem top 5 quạt lửng bán chạy nhất năm 2022 tại có những điểm gì nổi bật nhé!

Máy lọc không khí Beko có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Beko sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động mạnh mẽ với độ ồn vừa phải kết hợp cùng nhiều chức năng và công nghệ phong phú đi kèm nên được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc không khí Beko có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Top 8 chuột gaming tốt nhất đáp ứng đủ các tiêu chí ngon - bổ - rẻ

Chuột gaming là món phụ kiện quan trọng với các game thủ, bởi các tính năng chuyên nghiệp được tích hợp nhằm phục vụ nhu cầu dùng chuột kỹ thuật cao. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chuột máy tính để chơi game hay thiết kế đồ họa thì hãy tham khảo ngay top 8 chuột gaming tốt nhất tại nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng

Bên cạnh tính năng chính làm nóng nước, các dòng máy nước nóng còn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng và bảo vệ an toàn cho người dùng. Cùng tìm hiểu về các tiện ích của máy nước nóng ở bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Bếp hồng ngoại Kangaroo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Kangaroo của thương hiệu uy tín tại Việt Nam được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhờ kiểu dáng trang nhã, chất liệu đạt chuẩn, công suất cao, nấu chín thực phẩm nhanh chóng và không kén nồi. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Kangaroo của nước nào, có tốt không và có nên mua không nhé!

Bếp điện Bosch của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Bếp điện Bosch nổi bật bởi thiết kế lắp âm hiện đại kết hợp mặt bếp cao cấp cùng 9 mức gia nhiệt, giúp bạn có thể tăng giảm nhiệt độ dễ dàng, nấu nướng đa dạng hơn. Cùng khám phá bếp điện Bosch có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại với khả năng nấu được đa dạng các loại nồi, chảo cùng công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiện dụng. Vậy, bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất, hãy cùng xem qua top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay ngay nhé!

Top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn

Bếp điện âm có thiết kế lắp âm mỏng gọn, tiết kiệm diện gian bếp với công suất cao cùng nhiều tính năng hiện đại nên được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Cùng điểm qua top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn ngay nhé!

Top 10 quạt điện tốt nhất mà bạn nên sắm cho gia đình

Quạt sạc điện là thiết bị gia dụng giúp làm mát tốt cho mọi không gian gia đình, đồng thời bạn có thể sạc quạt, dùng liên tục trong nhiều giờ hoặc sử dụng linh hoạt khi cúp điện. Cùng xem qua top 10 quạt điện tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu ngay nhé!

Quạt trần có tốn điện không? Quạt trần hay quạt cây tốn điện hơn?

Nếu bạn muốn chọn mua quạt trần để làm mát không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ mà phân vân không biết dùng quạt trần có tốn điện không. Hãy tham khảo bài viết này để biết quạt trần có tốn điện không và giữa quạt trần hay quạt cây, thiết bị nào tốn điện hơn ngay nhé!

Khám phá các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Aqua

Tủ lạnh Aqua thuộc thương hiệu Nhật Bản, được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, phù hợp với người tiêu dùng Việt. Vậy hãy cùng tìm hiểu các công nghệ tủ lạnh Aqua có gì nổi bật trước khi bạn chọn dùng mẫu tủ lạnh này nhé!

Điểm danh các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Casper

Tủ lạnh Casper là dòng tủ lạnh đến từ Thái Lan, được trang bị công nghệ và tính năng hiện đại không thua gì so với các thương hiệu lớn trên thị trường. Vậy hãy cùng điểm danh các công nghệ tủ lạnh Casper có gì nổi bật nhé!

Top 10 nồi cơm điện cao tần cao cấp hiện nay không nên bỏ lỡ

Nồi cơm điện cao tần không chỉ sở hữu mẫu mã bắt mắt mà còn được tích hợp công nghệ cao tần giúp nấu cơm chín đều, thơm ngon nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua top 10 nồi cơm điện cao tần tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Máy nướng bánh mì Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Máy nướng bánh mì của nhà Lock&Lock có thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ cùng công nghệ làm nóng tiên tiến giúp bạn nướng, hâm nóng, rã đông bánh mì nhanh chóng nên được tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu máy nướng bánh mì Lock&Lock có tốt không và có nên mua không nhé!