Chủ đề 'tùy chỉnh'

Hướng dẫn chọn mua máy sưởi dầu cho mùa đông

Để giải đáp băn khoăn của nhiều khách hàng muốn chọn mua máy sưởi dầu loại tốt, sau đây là một vài gợi ý của META.vn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy sưởi dầu chất lượng, bền đẹp và an toàn trong mùa đông này.

Những thủ thuật cực hay trên Zalo PC có thể bạn chưa biết

Đáp ứng nhu cầu sử dụng, ứng dụng Zalo trên điện thoại đều có thêm phiên bản cho máy tính. Mọi thông tin, các cuộc trò chuyện đều sẽ được đồng bộ với nhau, giúp bạn dễ dàng dùng ở mọi nơi trên mọi thiết bị. Cùng tham khảo những tính năng hữu ích của Zalo PC để khi dùng hiệu quả nhé!

2 cách tùy chỉnh kích thước văn bản trên Apple Watch đơn giản nhất

Apple Watch ngày càng phổ biến, tiện ích với người yêu công nghệ hiện nay. Apple đã cải thiện và đổi mới tính năng hiện đại phù hợp với người dùng khi sử dụng dòng đồng hồ thông minh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 2 cách tùy chỉnh kích thước văn bản trên Apple Watch đơn giản nhất!

So sánh robot hút bụi Legee 688 và Legee 7 của thương hiệu Hobot

Hobot là một thương hiệu sản xuất robot hút bụi có tiếng trên thị trường, trong đó Legee 688 và Legee 7 được xem là những sản phẩm tiêu biểu nhất. Vậy robot hút bụi Hobot Legee 688 và Legee 7 có gì giống và khác nhau? Loại nào tốt hơn? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn so sánh 2 mẫu robot hút bụi này.

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé! 

Cách tắt bullet and numbering trong Word - Tự động đánh số đầu dòng

Khi bạn làm việc trên Word, chức năng tự động đánh số đầu dòng giúp bạn tối ưu hóa quá trình soạn thảo văn bản. Nhưng đôi lúc, điều này cũng khiến cho bạn khó chịu khi không cần đánh dấu văn bản. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách tắt Bullet and numbering trong Word 2010 nhé!