Chủ đề 'truyện ngôn tình'

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Tát Không Không

Nhắc đến truyện ngôn tình cho giới trẻ, người ta không thể không nhắc tới Tát Không Không với lối viết hài hước, dí dỏm. Cùng chúng tôi tìm hiểu về top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Tát Không Không tuyệt đối không thể bỏ qua

Top truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019

Thể loại ngôn tình sủng luôn gây được ấn tượng lớn trong lòng độc giả bởi yếu tố ngọt ngào, lãng mạn qua câu chuyện tình của nhân vật chính. Dưới đây, chúng tôi xin gửi tới các bạn đọc top truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019. Đừng bỏ lỡ nhé!

Top 12 truyện ngôn tình thể loại cuồng vợ - thê nô hay nhất không nên bỏ qua

Ngôn tình không chỉ là thể loại tiểu thuyết tình cảm đơn thuần giữa nam nữ mà còn có nhiều mối quan hệ như gia đình hay bạn bè và chất chứa nhiều cảm xúc, chạm đến trái tim của nhiều độc giả. Cùng chúng tôi khám phá một thể loại khác trong ngôn tình qua Top 12 truyện ngôn tình thể loại cuồng vợ - thê nô hay nhất không nên bỏ qua.

Top 11 truyện ngôn tình trọng sinh hay nhất đã hoàn thành

Thể loại trọng sinh mang đến cho fan ngôn tình những tư vị rất mới, thay vì những tiếc nuối, day dứt cho số phận, độc giả sẽ được chứng kiến một cơ hội làm lại cuộc đời mới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các truyện ngôn tình trọng sinh hay nhất nhé.

Top 12 truyện ngôn tình điền văn hay và ấn tượng bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là người đam mê ngôn tình lãng mạn trung quốc, chắc hẳn nhiều bạn cũng biết thể loại ngôn tình điền văn nhưng không phải ai cũng thích đọc. Điền văn dành cho những người có tính kiên nhẫn vì truyện dài tới mấy trăm chương. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những truyện hay của thể loại điền văn.

Top 10 truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc

Ngôn tình hài thường có nội dung đơn giản, hài hước, nhân vật chính đáng yêu, trong sáng. Phù hợp với những ai đang tìm kiếm một câu chuyện nhẹ nhàng để giải trí, không quá nặng cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn thể loại này với top truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc nhé!

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi

Văn chương của Cửu Nguyệt Hi có đủ mọi cảm xúc từ vui tới buồn, từ lãng mạn đến bi thương. Chính vì thế mà truyện của cô đã chinh phục được trái tim của nhiều độc giả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi nhé!

Top truyện, tiểu thuyết tình yêu tuổi học trò trong veo hay nhất

Tình yêu tuổi học trò là tình cảm trong sáng và đẹp nhất của thanh xuân một đời người. Mối tình đầu ấy luôn để lại trong  cảm xúc trong trẻo, ngây thơ, khờ dại. chúng tôi giới thiệu đến bạn top tiểu thuyết tình yêu tuổi học trò trong veo hay nhất.

Top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc

Có những truyện ngôn tình ngọt ngào lãng mạng giúp ta vui vẻ, song song đó có những bộ khiến ta day dứt, mà rơi nước mắt. Khiến các mọt muốn đọc lại không dám đọc vì những phân đoạn ngược tâm. Nếu bạn yêu thích thể loại này hãy cùng điểm qua top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc.

Top 10 tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc

Những cuốn tiểu thuyết hay luôn đem lại chúng ta nhiều cảm xúc, những bài học kinh nghiệm thắm đầy giá trị nhân văn về cuộc sống, về con người. Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách top tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc một lần trong đời nhé!

Top 10+ web đọc truyện online miễn phí từ truyện tranh tới ngôn tình loại nào cũng có

Bên cạnh những hình thức giải trí như nghe nhạc, xem phim, ca hát... thì rất nhiều người chọn cho mình cách thư giãn bằng việc đọc truyện. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng để trang bị cho mình những cuốn truyện để đọc trực tiếp. Thay vào đó, họ lựa chọn những trang web đọc truyện online để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Nếu bạn cũng là một dân "nghiền truyện" thì đừng bỏ lỡ 10+ website đọc truyện online miễn phí dưới đây nhé!