Trực tiếp chung kết Miss World Vietnam 2022

Tối 12/8, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra tại Quy Nhơn, Bình Định với 37 thí sinh.

 

 


Kéo dài 5 tháng từ tháng 3/2022, Miss World Vietnam chia làm 3 giai đoạn và tổ chức nhiều phần thi phụ, đã có 6 thí sinh chính thức lọt top 20 trong đêm chung kết khi chiến thắng các giải thưởng phụ. Tuy nhiên, đại diện BGK cho biết cơ hội giành vương miện chia đều cho các thí sinh có mặt tại vòng chung kết.

Trực tiếp chung kết Miss World Vietnam 2022-1
Sân khấu ngoài trời đêm chung kết trước giờ khai màn.

Với thành công của Top 3 Miss World Vietnam 2019 gồm Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San, nhiều khán giả kỳ vọng Top 3 của Miss World Vietnam 2022 sẽ tạo được sự thuyết phục và dấu ấn khi đã có một quá trình rất dài để thi đấu và được các giám khảo đánh giá, nhìn nhận công tâm về năng lực.

Trong đêm chung kết, MC Thiên Vũ, Nguyên Khang và Thụy Vân đảm nhiệm dẫn dắt chương trình. Ban giám khảo Miss World Vietnam 2022 gồm: nhà báo Hữu Việt, hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ diễn viên Minh Hằng.

Đúng 20 giờ, đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 chính thức bắt đầu, phát trực tiếp trên VTV3. Sau video giới thiệu đất võ Quy Nhơn, Bình Định - nơi tổ chức vòng chung kết; Erik và Phương Mỹ Chi trình diễn mở màn ca khúc Nam Quốc Sơn Hà.

* Tiếp tục cập nhật

Theo Vietnamnet

Bạn đang xem: Trực tiếp chung kết Miss World Vietnam 2022

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết