Chủ đề 'trong lành'

Tháng 3 đón đầu hè nóng, mua sớm quạt điều hoà giảm SỐC đến 35%, giá chỉ từ 1,8 triệu. Mua ngay!

Tháng 3 đón đầu hè nóng, mua sớm ngay một chiếc quạt điều hòa giúp xua tan nóng bức ngày hè hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối ưu. Tham khảo ngay Top 10 quạt điều hòa giảm sốc đến 35%, giá chỉ từ 1,8 triệu để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá tốt đáp ứng đủ nhu cầu làm mát cho gia đình bạn. 

Điều hòa 2 chiều 12000BTU loại nào tốt nhất hiện nay?

Là dòng điều hòa vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm cho phòng có diện tích từ 15 - 20m2, điều hòa 2 chiều 12000BTU nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay sản phẩm này có nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Vậy nên chọn mua điều hòa 2 chiều 12000BTU loại nào tốt? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

Top 12 cây trồng trong nhà vệ sinh giúp khử mùi hôi hiệu quả

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn và tạo ra các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Biện pháp đơn giản và hiệu quả giúp khử mùi hôi hiệu quả và an toàn là trồng cây thanh lọc không khí trong khu vực này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 cây trồng trong nhà vệ sinh giúp khử mùi hôi hiệu quả nhé!

Khẩ̉u trang lọc khí LG là gì? Lợi ích và lưu ý gì khi dụng

Một trong những giải pháp lý tưởng để bảo vệ bạn trước thực trạng ô nhiễm không khí và đại dịch Covid chính là khẩu trang lọc khí LG. Đây là một bước tiến công nghệ mang đến cho người dùng hơi thở trong lành và an toàn dù ở bất cứ đâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm và lợi ích của khẩu trang lọc khí LG trong bài viết này nhé.

Tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm loại nào tốt?

Tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại, được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, có rất nhiều người thắc mắc tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm loại nào tốt, chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

RAS-H10E2KCVG-V: Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP detox không khí, top 3 máy lạnh bán chạy 5 tháng đầu năm 2021

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V thuộc dòng Inverter Plasma ion cao cấp đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng của Nhật Bản. Bên cạnh thiết kế nguyên khối mạnh mẽ, sản phẩm còn có khả năng detox không khí từ trong ra ngoài với nhiều công nghệ nổi bật, mang lại không khí trong lành và sạch khuẩn. Hãy cùng khám phá kỹ hơn về chiếc máy lạnh này nhé!

Top 12 địa điểm du lịch Phú Yên Hot nhất năm 2021 không nên bỏ lỡ

Du lịch luôn là cách giải trí, tận hưởng để giải tỏa những áp lực từ công việc và cuộc sống thường ngày. Phú Yên là địa điểm lý tưởng để chúng ta có thể tận hưởng những điều đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 12 địa điểm du lịch Phú Yên Hot nhất năm 2021 không nên bỏ lỡ!

Máy lọc không khí ô tô loại nào tốt?

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy lọc không khí ô tô nhưng bạn chưa biết lựa chọn loại nào thì tiếp tục đọc bài viết sau để có lựa chọn phù hợp nhé!

Đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Hãy cùng META.vn đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M trong bài viết sau đây nhé!

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!