Chủ đề 'tra cứu'

5 cách tra cứu số dư tài khoản VietinBank tiện lợi, chính xác

Bạn có thể thực hiện tra cứu số dư tài khoản ngân hàng VietinBank bằng nhiều cách khác nhau để dễ dàng kiểm soát chi tiêu và phát hiện biến động số dư chưa hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện, cùng tìm hiểu nhé!

4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch tài khoản VietinBank đơn giản

Tra cứu lịch sử giao dịch ngân hàng VietinBank có thể được thực hiện trên nhiều cách khác nhau từ dùng iPay đến nhắn tin điện thoại, kiểm tra tại quầy ATM,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện để dễ dàng xem biến động số dư tài khoản VietinBank nhé.

Cách đặt mua, kiểm tra, check-in vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways là một hãng hàng không mới tại Việt Nam nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Và cũng bởi đây là một hãng hàng không mới nên cách thức đặt vé, kiểm tra vé và check-in như thế nào vẫn chưa được nhiều người nắm rõ. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo cách đặt vé máy bay Bamboo cũng như tra cứu thông tin, check-in vé máy bay như thế nào nhé!

Hướng dẫn cách tra cứu, đặt mua, kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay, chính vì vậy, các thông tin về việc đặt mua, kiểm tra vé máy bay thường được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu, đặt mua, kiểm tra tình trạng vé máy bay trực tuyến của Vietnam Airlines như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! 

Cách tra cứu đơn hàng, mã đơn hàng, định vị đơn hàng Giao hàng Tiết kiệm (GHTK)

Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là một dịch vụ vận chuyển được rất nhiều người Việt Nam sử dụng khi mua hàng online hay gửi - nhận bưu phẩm, bưu kiện của người thân, bạn bè, đối tác... Mỗi đơn hàng của GHTK luôn được cập nhật tình trạng vận chuyển một cách thường xuyên để khách hàng dễ dàng kiểm tra, nắm rõ được tình hình bưu kiện của mình. Vậy làm thế nào để có thể kiểm tra được điều này? Hãy cùng theo dõi  hướng dẫn tra cứu đơn hàng Giao hàng tiết kiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

2 cách tra cứu vận đơn J&T Express nhanh và chính xác nhất

Bạn muốn theo dõi đơn hàng của mình khi chọn đơn vị vận chuyển J&T Express để biết hàng đang được vận chuyển đến đâu và có gặp sự cố gì không? Hãy cùng tìm hiểu cách tra cứu vận đơn J&T Express nhanh nhất chỉ trong 1 nốt nhạc trong bài viết sau nhé!

2 cách tra cứu vận đơn VNPost (Bưu điện Việt Nam) nhanh chóng

Tra cứu vận đơn VNPost được coi là một kỹ năng vô cùng cần thiết khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của VNPost. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách tra vận đơn Bưu điện Việt Nam VNPost. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu, hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách tra cứu thông tin nhà thầu trên mạng đấu thầu quốc gia

Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia sở hữu thông tin về hoạt động đấu thầu rõ ràng, minh bạch giúp chủ thầu và chủ đầu tư tìm được đối tượng phù hợp với nhu cầu của mình, mang lại hiệu quả về kinh tế. Bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết cách tra cứu thông tin nhà thầu trên mạng đấu thầu quốc gia.

Cách tra cứu thông tin về doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh, mẫu dấu, trụ sở, chi nhánh, số điện thoại cực đơn giản

Hiện nay, chỉ cần có smartphone hoặc laptop bạn có thể tìm tất tần tật các thông tin về doanh nghiệp như giấy phép kinh doanh, trụ sở, người đại diện, mẫu dấu,... online trên Internet. Để chúng tôi hướng dẫn bạn các cách tra cứu thông tin doanh nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!

Cách chặn cuộc gọi và tin nhắn rác trên website của Cục An Toàn Thông Tin đơn giản mà hiệu quả

Điện thoại thường nhận được các cuộc gọi chào mời, hay các tin nhắn quảng cáo về các dịch vụ bán hàng,.. nhưng thực sự các dịch vụ này không phù hợp và khiến bạn cảm thấy vô cùng phiền phức. Tham khảo mẹo bên dưới để biết cách chặn hoàn toàn các cuộc gọi và tin nhắn rác này ra sao nhé.