Chủ đề 'TPHCM'

Công an TP.HCM bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng

Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam về tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân.

3 địa điểm vẽ tranh thư giãn ở TP.HCM

Dành 2-3 tiếng thư giãn với màu sắc, để ý tưởng tuôn trào trên những nét cọ... là gợi ý cho bạn khi đang tìm kiếm hoạt động làm mới tinh thần vào những ngày mệt mỏi.

Vào thăm ca bệnh đậu mùa khỉ đầu tiên tại Việt Nam

Nữ bệnh nhân cho biết, sức khỏe của chị đã bình phục rất tốt, các vị trí bị tổn thương trên da đã lành. Người bệnh gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, chăm sóc tận tình của ngành y tế và đang mong ngày trở về với gia đình.

Đau nhức chân tay coi chừng bệnh lý nguy hiểm

Từ những cơn đau nhẹ đến cơn đau đột ngột ở chân tay có thể diễn tiến sang hoại tử khiến bệnh nhân đối mặt với nguy cơ tàn phế. Nguy hiểm hơn, người bệnh có khả năng dễ bị nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ nếu tình trạng tắc hẹp động mạch chi không được can thiệp kịp thời.

Hết thời bán hàng trên mạng trốn thuế

Nhiều người bán hàng trên trang thương mại điện tử (TMĐT) lo “sốt vó” vì tự nhẩm tính số tiền thuế phải nộp lên tới hàng trăm triệu đồng. Trong khi đó, ngành thuế thu thập thông tin của 53.000 người bán hàng do 248 sàn TMĐT cung cấp. Cơ quan thuế nhận định, số giao dịch và giá trị tự kê khai chưa sát thực tế và sẽ tiếp tục có biện pháp kiểm soát thuế.