Chủ đề 'TPHCM'

Tổng hợp các đoạn đường hễ mưa là ngập tại Tp HCM

Xe bị ngập nước và chết máy là một trong những tình trạng không hiếm hoi ở Sài Gòn vào mùa mưa. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các đoạn đường hễ mưa là ngập tại TP. HCM, cùng tìm hiểu để tránh những đoạn đường này nhé!

Kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất

Khi chọn mua máy giặt thì kích thước là yếu tố rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình. Sau đây, META xin chia sẻ đến bạn kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Ghế thư giãn bập bênh bằng gỗ nào đẹp?

Ghế thư giãn bập bênh bằng gỗ hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng Việt. Vậy ghế thư giãn bập bênh bằng gỗ nào đẹp? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có được câu trả lời nhé!

[Đánh giá] Lò nướng Panasonic có tốt không?

Lò nướng Panasonic hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy lò nướng Panasonic có tốt không? Hãy cùng META.vn đi đánh sản phẩm giá lò nướng này để bạn có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất nhé!

Lò nướng thủy tinh Sanaky có tốt không? Nên mua loại nào?

Lò nướng thủy tinh Sanaky hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy lò nướng thủy tinh Sanaky có tốt không? Nên mua loại nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn có được câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Loa soundbar loại nào tốt, nghe nhạc hay?

Loa soundbar hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, có nhiều người dùng vẫn còn đang băn khoăn không biết loa soundbar nào nghe nhạc hay. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm loa soundbar tốt, nghe nhạc hay được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Máy xay Omniblend có tốt không?

Máy xay Omniblend hiện đang là sản phẩm được nhiều người dùng Việt lựa chọn sử dụng. Vậy máy xay Omniblend có tốt không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Địa chỉ mua máy cắt cỏ Honda GX35 tại TPHCM, Hà Nội

Máy cắt cỏ Honda GX35 hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng Việt. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn địa chỉ mua máy cắt cỏ Honda GX35 chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội nhé!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E chi tiết

Bếp từ Bosch PID675DC1E hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ cách sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E một cách chi tiết nhất nhé!

Đánh giá bếp từ Bosch PUC631BB2E có tốt không?

Bếp từ Bosch PUC631BB2E hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy sản phẩm này có tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá bếp từ Bosch PUC631BB2E trong bài viết hôm nay nhé!

[Review] Máy làm sữa đậu nành Joyoung có tốt không? Nên mua loại nào?

Máy làm sữa đậu nành Joyoung hiện đang một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy máy làm sữa đậu nành Joyoung có tốt không? Nên mua loại nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Máy xay sữa đậu nành nào phù hợp để sử dụng trong gia đình?

Máy xay sữa đậu nành nào phù hợp để sử dụng trong gia đình? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có ý định mua máy xay sữa đậu nành cho gia đình của mình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

[Tư vấn] Máy lọc nước nóng lạnh nào phù hợp để dùng trong gia đình?

Máy lọc nước nóng lạnh nào phù hợp để dùng trong gia đình? Đây là thắc mắc được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình của mình. Hãy tham khảo bài viết sau đây của META.vn để hiểu rõ hơn về vấn đề này và tư đó, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh gia đình phù hợp nhất nhé!

10 bộ phim hài Tết cực hay cho bạn "cười thả ga" những ngày xuân về

Phim hài Rết vẫn luôn là chủ đề được nhiều người tìm kiếm trong mỗi dịp xuân về. Bạn đã có kế hoạch gì cho những ngày nghỉ Rết chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 10 bộ phim hài Tết cực hay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng trong những ngày nghỉ này.